Promotions

[Ettusais] “SWEET MARBLE CHEEK COLOR” ให้พวงแก้มดูเอิบอิ่ม นวลนุ่ม น่าสัมผัส!

Update : 03/02/2011

Ettusais



          หากดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ พวงแก้มสดใสก็ย่อมเป็นหน้าต่างของผิวดูสุขภาพดี เพราะผิวหน้าที่ดูสวย แลดูสุขภาพดี มักจะเห็นได้จากพวงแก้มที่ชมพูระเรื่อ แลดูมีเลือดฝาด คงไม่ดีแน่หากในแต่ละวัน เราปล่อยให้องค์ประกอบสำคัญบนใบหน้าเช่นพวงแก้มนี้ กลับดูซีดเซียว ขาดชีวิตชีวา

          เอต์ตูเซ่ส์ (Ettusais) แบรนด์ที่ไม่เคยหยุดยั้งในการวิจัยพัฒนาเพื่อดูแลปัญหาของสิวอุดตันและผิว พรรณให้กับผู้หญิงเอเชีย ขอแนะนำผู้ช่วยสำคัญเพื่อพวงแก้มที่ดูเอิบอิ่ม นวลนุ่ม น่าสัมผัส “SWEET MARBLE CHEEK COLOR” (ราคา 730 บาท) ปัดแก้มเนื้อฝุ่นในลวดลายหินอ่อน ที่ช่วยสร้างสรรค์พวงแก้มให้ดูแวววาว เป็นประกายระเรื่อ และแลดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการผสมผสานของ 3 เนื้อสี สีหลัก (สีที่ดูสดใส แลดูสุขภาพดี) สีควบคุม (สีที่ช่วยให้สีของปัดแก้มเข้ากับสีผิว) และประกายมุก (ช่วยสร้างความเปล่งประกายให้กับพวงแก้ม) ให้เนื้อสีติดทนนานแต่ไม่อุดตันร่องรูขุมขน และไม่ระคายเคืองผิวที่เป็นสิว ด้วยคุณค่าบำรุงผิวจาก “มอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น” ผสานส่วนผสมของ “AC Control Oil” และ“ส่วนผสมเฉพาะเพื่อดูแลผิวที่เป็นสิว” ช่วยให้คุณสาว ๆ หมดกังวลกับปัญหาสิวอุดตันและความแห้งกร้าน

          “SWEET MARBLE CHEEK COLOR” มีมาให้เลือก 2 เฉดสีใหม่เพื่อความสวย 2 ลุค ที่เหมาะกับผิวคุณ คือ “สีชมพู” ให้ลุคแบบสาวน้อยน่ารักราวกับตุ๊กตา และ “สีน้ำตาล” ให้ลุคแบบผู้ใหญ่ ช่วยเพิ่มความคมชัดและสร้างความประทับใจให้กับพวงแก้ม บรรจุอยู่ในตลับขนาดกะทัดรัด พร้อมพัฟพ์อันอ่อนนุ่มที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อช่วยลดการเสียดสีและระคาย เคืองจากการปัดบริเวณผิวหน้า มาแต่งแต้มพวงแก้มแสนหวงของคุณสาว ๆ ให้ดูระเรื่อ อ่อนใส ชวนสัมผัสด้วย “SWEET MARBLE CHEEK COLOR” วางจำหน่ายจำนวนจำกัดเพื่อฤดูกาลนี้โดยเฉพาะที่เคาน์เตอร์เอต์ตูเซ่ส์ทุก สาขา

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -