Events & Fairs

[La Roche-Posay] A Better Life for Acne-Sensitive Skin

Update : 27/11/2014

La Roche-Posay



เมื่อวันที่ 27 พฤศจิกายน 2557 แอดมินได้รับเชิญไปร่วมงาน "A Better Life For Acne - Sensitive Skin" โดยงานนี้เป็นการร่วมมือระหว่าง Boots กับ La Roche - Posay เพื่อให้คนไทยได้ทราบถึงการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ร่วมกับยารักษาสิวที่แพทย์ หรือเภสัชกรสั่งจ่าย หยุกวงจรปัญหาสิวซ้ำซาก ที่มักทิ้งรอยสิวตามมา

ภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้กับผู้ที่มาร่วมงานร่วมสนุก เริ่มจากการตรวจวัดสุขภาพผิว ด้วยเครื่อง i-scope และ Derm Analyzer ที่สามารถตรวจผิวได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำปรึกษา และยังมีเภสัชกรที่คอยให้คำปรึกษาเรื่องการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกัยสภาพผิว อีกทั้งยังมีกิจกรรมสนุก ๆ อย่าง Glitter Tattoo มาให้เพนท์กันด้วยค่ะ

แอดมินได้เก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝาก เพื่อนๆ ค่ะ



La Roche-Posay



พร้อมยังมีแขกรับเชิญพิเศษ ดาราหนุ่มสุดฮ็อต กันต์ กันตถาวร มาเผยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพผิวกันอีกด้วยค่ะ คุณกันต์เผยว่า " ปกติจะมีปัญหาเรื่องสิว เพราะต้องแต่งหน้าเวลาทำงานเป็นประจำ ทำให้เกิดสิวอุดตัน สิวอักเสบ บางครั้งก็เกิดรอยสิวอีกด้วย ดังนั้นจะต้องดูแลผิวหน้าอยู่เรื่อยๆ คือ จะหาข้อมูล และจะล้างหน้า เช็ดเครื่องสำอางให้หมดทุกครั้ง และยังมีตัวช่วยคือ โทนเนอร์ เซรั่ม ครีมบำรุง และครีมกันแดด แต่บางครั้งก็ไม่แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่ใช้มันเหมาะสมกับตัวเองหรือป่าว วิธีที่ง่ายคือ จะเดินเข้าไปร้านขายยาที่มีเภสัชกรอยู่ประจำ เพราะมีมาตรฐานและน่าเชื่อถืออีกด้วย"



La Roche-Posay



อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก นายแพทย์โกวิท คัมภีรภาพ หัวหน้ากลุ่มงานโรคติดเชื้อ สถาบันโรคผิวหนัง มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลผิวที่มีปัญหาสิว โดยเฉพาะผู้มีผิวบอบบางระคายเคืองง่าย ร่วมกับยารักษาสิวที่แพทย์หรือเภสัชกรสั่งจ่าย รวมทั้งเภสัชกรหญิง ฐิตา อภิชาตะจุฑาพันธ์ ได้แนะนำหลักทั่วไปในการเลืแกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าที่บอบบาง และแพ้ง่าย และพูดคุยเกี่ยวกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นกับร้าน Boots

Boots เป็นผู้นำในด้านการให้บริการด้านสุขภาพจนได้การรับรองให้เป็น "ร้านยาคุณภาพ" จากสภาเภสัชกรรม กระทรวงสาธารณสุข ซึ่งนับเป็น Chain Drugstores รายแรก และในปัจจุบันสิวถือว่าเป็นปัญหาใหญ่ที่กลุ่มผู้บริโภคกังวล จึงเป็นเรื่องสำคัญที่เภสัชกร Boots จำเป็นต้องมีความพร้อมในการแนะนำ และจำเป็นต้องมีความรู้อย่างลึกซึ้งเพื่อที่จะให้คำปรึกษาที่ถูกต้องเหมาะสมกับลูกค้า เพื่อให้ลูกค้ารู้วิธีการดูแลผิวที่ถูกต้อง



La Roche-Posay



La Roche - Posay เป็นเวชสำอางที่แพทย์ผิวหนังแนะนำ ปลอดภัยสำหรับผิวระคายเคืองและแพ้ง่าย ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์หรือยาที่ใช้ในการรักษาทางแพทย์ได้



La Roche-Posay



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -