New Products

[Philips] “Reveal Your Skin’s True Radiance” กับ ฟิลิปส์ วีซ่าเพียว นวัตกรรมเพื่อผิวสวยกระจ่างใสสำหรับผู้หญิงยุคใหม่

Update : 24/12/2014

Philips





Philips



เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2557 ที่ผ่านมา วนิลาได้รับเชิญไปร่วมงาน “Reveal Your Skin’s True Radiance” นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า Philips VisaPure ที่อ่อนโยนต่อผิวเหมือนกับการล้างหน้าด้วยมือ และพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพดีกว่าถึง 10 เท่า ทางลัดสู่ผิวสวยกระจ่างใสอย่างอ่อนโยน ภายใน 1 นาที

 

แอดมินได้เก็บภาพบรรยากาศ รวมทั้งเซเลบริตี้ชื่อดัง มาฝากเพื่อนๆ กันด้วยค่ะ



Philips



และแล้วงานก็เริ่มขึ้น พิธีกรของงานนี้ก็คือ คุณจูน-สาวิตรี โรจนพฤกษ์ ได้มากล่าวเปิดงาน คุณสิริวรรณ นิจกิจจาทร ผู้จัดการทั่วไป กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มาบอกต่อแนะนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า Philips VisaPure ทางลัดสู่ผิวสวยกระจ่างใส เพียง 1 นาที ทำให้สามารถสัมผัสถึงความสะอาดที่แตกต่างไปจากการล้างหน้าด้วยวิธีแบบเดิมๆ เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่เร่งรีบ และใส่ใจในการดูแลตัวเอง

 

ที่พิเศษไปมากกว่านั้น นางเอกสาว แพทริเซีย ได้มาพูดคุยเปิดประสบการณ์ผิวสวย พร้อมทั้ง นายแพทย์ดิสพงศ์ ปณิฐาภรณ์ หรือหมอโจ้ แพทย์ผิวหนังชื่อดัง ได้มากล่าวถึงความสำคัญของการล้างหน้าว่า “การล้างหน้าให้สะอาดมีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง เพราะปัจจุบันมลภาวะ สิ่งสกปรกจากสภาวะแวดล้อม เครื่องสำอาง และเซลล์ผิวที่ตายแล้ว จะสะสมเป็นสิ่งสกปรกบนชั้นผิว และเป็นสาเหตุให้รูขุมขนอุดตัน ทำให้การทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกนั้นเป็นไปได้ค่อนข้างยาก ก่อให้เกิดสิวเสี้ยน และสิวอักเสบ ผิวหมองคล้ำและหยาบกร้าน ที่สำคัญยังส่งผลให้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าไม่สามารถซึมซาบลงไปสู่ชั้นผิวได้ดี



Philips



จากนั้นคุณกิตติยา อานันทนะสุวงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มธุรกิจคอนซูเมอร์ ไลฟ์สไตล์ บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มาสาธิตผลิตภัณฑ์อื่นเปรียบเทียบกับ Philips Visapure 

 

จากภาพข้างล่างเราจะสังเกตุว่า Philips Vasapure ทำความสะอาดได้หมดจดได้มากกว่าผลิตภัณฑ์อื่น และที่สำคัญนะคะเมื่อเอาไปวางไว้บนผิวไข่แดง ไข่แดงไม่แตกเลยค่ะ แสดงว่าขนแปรงอ่อนนุ่มและเบามาก สาวๆ ไม่ต้องกลัวว่าจะทำร้ายผิวหน้าเลยนะคะ



Philips



เครื่องทำความสะอาดผิวหน้า Philips VisaPure โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Dual MotionTechnology  ที่ได้คิดค้นขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด ซึ่งมีวิธีการทำงาน 2 ระดับ ได้แก่ Vibration ขนแปรงจะขยับขึ้นลงด้วยความเร็ว 220 ครั้ง/นาที ค่อยๆ ทำให้สิ่งสกปรก รวมถึงเซลล์ผิวที่ตายแล้ว และสิ่งตกค้างจากเครื่องสำอางแตกตัวออก พร้อมกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตเสมือนการนวดหน้า และ Rotation การหมุนตัวของแปรงจะกวาดสิ่งสกปรก รวมถึงเซลล์ผิวเสื่อมสภาพที่หลุดออกมาและสิ่งตกค้างออกจากผิว ให้ผิวสะอาดล้ำลึกยิ่งกว่า โดยลักษณะการเคลื่อนไหวของหัวแปรงนี้จะค่อยๆ ทำงานอย่างนุ่มนวล ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

 

คุณฟลุค alwaysfluke เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง ได้มีการสาธิตทำความสะอาดผิวหน้า และเปลี่ียนลุคสวยใสธรรมชาติให้กับ แพทริเซีย กู๊ด ด้วยค่ะ



Philips





Philips



นอกจากนี้ Philips VisaPure ยังมีหัวแปรงให้เลือก 5 แบบด้วยกัน ได้แก่ หัวแปรงธรรมดา หัวแปรงนุ่ม หัวแปรงนุ่มพิเศษ หัวแปรงทำความสะอาดรูขุมขน และหัวแปรงขจัดเซลล์ผิว

สามารถจับจองเป็นเจ้าของ Philips VisaPure รุ่น SC5275 ในราคา 7,990 บาท และ รุ่น SC5265 ราคา 6,990 บาท จะมีวางจำหน่ายที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขาชิดลมและสาขาบางนาตั้งแต่วันที่23 ธันวาคม 2557และสาขาลาดพร้าว ตั้งแต่วันที่ 6 มกราคม 2558เป็นต้นไป



Philips



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -