New Products

[Nars] Nars All Day Luminous Weightless Foundation

Update : 03/02/2015

Nars



เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มกราคม 2015 ที่ผ่านมา แอดมินได้รับเชิญไปร่วมงาน Nars เปิดตัวรองพื้นใหม่ All Day Luminous Weightless Foundation ที่มาพร้อมนวัตกรรมปฏิวัติวงการเมคอัพ พร้อมเผยเทรนด์สีสันประจำฤดูใบไม้ผลิ 2015

ทีมงานวนิลาก็ได้เก็บภาพบรรยากาศภายในงานมาฝากเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ



Nars





Nars



โดยภายในงานได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ทดลองและสัมผัสกับ All Day Luminous Weightless Foundation เพียงแค่ 1 หยดก็ปกปิดสมบรูณ์แบบ แต่บางเบาราวอากาศ แอดมินก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปลองของกับเค้าบ้าง สิ่งที่แอดมินประทับใจก็คือ ความบางเบาค่ะ เพราะปกติโดยทั่วไปรองพื้นที่ปกปิดมักจะหนา เวลายิ้มทีมักจะตกร่องเเก้ม แต่ตัวนี้เมื่อเวลาผ่านไปซักพักเนื้อรองพื้นจะซึมเข้าเป็นเนื้อเดียวกับผิวค่ะ เบาบางจริง สาว ๆ คนไหนอยากสัมผัสเชิญที่เคาน์เตอร์ Nars ทุกสาขานะคะ



Nars



งานยังไม่จบเท่านั้นนะคะ Nars ได้เชิญเมคอัพอาร์ติสท์ โดยคุณต้น จีรวัฒน์ มาสาธิตผลิตภัณฑ์และร่วมสัมผัสผลลัพธ์ "เพียงหนึ่งหยด ปรากฎความงาม" หยดเดียวเท่านั้นก็มอบปฏิบัติการปกปิดเต็มที่ ในขณะที่มอบผลลัพธ์ซึ่งดูเป็นธรรมชาติ ผ่านเนื้อผลิตภัณฑ์บางเบาราวไร้น้ำหนัก พร้อมทั้งติดทนนาน 16 ชั่วโมง กับ นางแบบรับเชิญ คุณริด้า ณัฐพิมล ฟาริด้า วัลเลอร์ (Miss Universe Thailand 2012)



Nars



สำหรับ Nars All Day Luminous Weightless Foundation มี 2 นวัตกรรมคือ Weightless Long-wear Technology วิทยาการล้ำสมัย จากโพลีเมอร์ซึ่งมีความยืดหยุ่นสูง และเม็ดสีผ่านกระบวนการพิเศษ ทำให้เนื้อรองพื้นสามารถเคลื่อนไหวไปตามการขยับเขยื้อนของผิวหน้าและการแสดงอารมณ์ จึงทำให้เมคอัพติดทนนานถึง 16 ชั่วโมง และ Even Tone Technology วิทยาการปรับแต่งโทนสีผิวให้ดูนวลเนียน สม่ำเสมอผ่านกลไกเลือนอำพรางรอยแดง ความหมองคล้ำ และจุดด่างดำ

เห็นแบบนี้แล้วแอดมินคิดว่า สาว ๆ คงอยากจะมาจับจองเป็นเจ้าของ หรืออยากจะทดลองสัมผัสเนื้อผลิตภัณฑ์ สามารถที่จะอัพเดทผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด "Nars All Day Luminous Weightless Foundation" และคอลเลคชั่นสีสันฤดูใบไม้ผลิ 2015 ได้ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2015 เป็นต้นไป ที่เคาน์เตอร์ Nars ทุกสาขานะคะ



Nars





Nars



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -