Events & Fairs

[Clarins] คลาแรงส์ เชิญคนสวยทำดี คืนความงามสู่ผืนโลก

Update : 03/02/2015

Clarins



60 ปีแห่งสายความงาม คลาแรงส์ แบรนด์เครื่องสำอางนำเข้าจากฝรั่งเศส จัดงาน "Seeds Of Beauty" คลาแรงส์เชิญคนสวยทำดี คืนความงามสู่ผืนโลกให้อุดมสมบูรณ์ ด้วยการปลูกต้นไม้อันเขียวขจี เมื่อวันที่ 29 มกราคม 2015 ที่ผ่านมา

 

ผลิตภัณฑ์ชุดแรกของคลาแรงส์คือ Plant Treatment Oils น้ำมันสกัดจากพืชธรรมชาติ 100 % และจากวันนั้นถึงวันนี้ รวมแล้วก็ครบ 60 ปี ที่คลาแรงส์เดินทางสายความงาม

 

คลาแรงส์ประเทศไทยได้ขอเป็นตัวแทนในการปลูกต้นไม้กลับคืนสู่ป่า ด้วยทุกบิลการซื้อผลิตภัณฑ์คลาแรงส์ใด ๆ เพียง 1 ชิ้น คุณคือผู้ร่วมคืนความอุดมสมบูรณ์ที่งดงามสู่ผืนป่า ผ่านหน่วยงาน Pur Project คือ โครงการที่ใช้ความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในการส่งเสริมแนวทางการแก้ไขปัญหาอย่างยั่งยืน รักษาสภาพภูมิอากาศในเขตร้อนชื้นด้วยการฟื้นฟูผืนป่า และอนุรักษ์ป่าชุมชนเพื่อพัฒนาสิ่งดีงามให้กับโลก และภายในงานยังชวนร่วมปลูกต้นไม้ผ่านโลกดิจิตอลอีกด้วยค่ะ



Clarins



โดยภายในงานได้มีตัวแทนคนสวยทำดีจากคลาแรงส์ คือ คุณแพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์ ที่ได้มีโอกาสเข้าร่วมโครงการปลูกป่าหลายโครงการด้วยกัน ทั้งของภาครัฐและเอกชน เพื่อฟื้นฟูป่าไม้ให้ชาวบ้านในพื้นที่แห้งแล้ง และทุรกันดาร พร้อมเหล่าคนสวยมากมายจากหลากหลายวงการอาชีพ



Clarins



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -