New Products

[Valentine] เลือกสรรของขวัญให้คนพิเศษของคุณ

Update : 05/02/2015

Valentine



มีโอกาสมากมายที่เราจะมอบสิ่งดี ๆ ให้เป็นของขวัญแก่คนที่เรารัก แต่โอกาสที่สำคัญที่หนุ่มสาวให้ความสำคัญที่สุด คงไม่พ้น “วันวาเลนไทน์” ยูนิโคล่เชื่อว่าการมอบเสื้อผ้าหรือแอคเซสเซอรี่ที่มีคุณภาพก็เหมือนการให้สิ่งดี ๆ แก่คนที่เรารัก เพราะสิ่งเหล่านี้จะอยู่กับเขาหรือเธอไปทุกที่ ยิ่งหนุ่มสาวที่ชื่นชอบการแต่งตัว ยูนิโคล่มีไอเท็มคูล ๆ สำหรับมิกซ์แอนด์แมทช์ ด้วยดีไซน์ที่เป็นสากลเหมาะกับทุกคนและเนื้อผ้าคุณภาพเยี่ยม รับรองว่ายูนิโคล่จะเป็นของขวัญสุดเฟอร์เฟคที่คนรับต้องปลื้มใจอย่างแน่นอน



Valentine



สตาร์บัคส์ คอลเลคชั่น วาเลนไทน์ เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญสุดพิเศษที่สามารถรื่นรมย์กรุ่นกลิ่นหอมของกาแฟหรือเครื่องดื่มสุดโปรดได้ทุกที่ทุกเวลาในแก้วกาแฟและทัมเบลอร์ดีไซน์สุดหวานน่ารักน่าสะสม ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของความรักที่รวมกันเป็นหนึ่งเดียว



Valentine





Valentine



สวารอฟสกี้นำเสนอเครื่องประดับหลากหลายรูปแบบสำหรับวันวาเลนไทน์ เป็นการกลับมาอีกครั้งของรูปหัวใจ และ สัญลักษณ์แบบคลาสสิกในรูปแบบใหม่ที่แฝงไว้ด้วยความทันสมัย สำหรับ Nathalie Colin ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์แล้ว “หัวใจนั้นถือสัญลักษณ์แห่งความรักและมิตรภาพอันเป็นสากล วันวาเลนไทน์นี้ก็ไม่มีข้อยกเว้นเช่นกัน เพียงแต่เราอยากสร้างสรรค์สัญลักษณ์ดั้งเดิมนี้ผ่านมุมมองที่ทันสมัยยิ่งขึ้น” 



Valentine



Valentine’s Alert!  เป็นโสดโปรดอย่าแคร์เพราะปากคุณสวยแซ่บเว่อร์!

พิเศษสุด !!! ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซน์เนอร์ จับมือกับ Jay The Rabbit เจ้าของการ์ตูนลายเส้นกระต่ายสุดฮอตในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กขวัญใจสาวออฟฟิศ ที่ได้กล่าวไว้ว่า “โสดก็ไม่แคร์ ปากต่ายแซ่บเวอร์!” สร้างสรรค์ Color Riche Jay The Rabbit Limited Edition เพื่อให้คุณสวยแซ่บขึ้นกว่าเดิม!

สาวโสดคนใหนอยากโสดปากแซ่บอย่างเจ๊ต่ายเชิญ ที่บูท วาเลนไทน์ของเรา! สลักชื่อคุณบน คัลเลอร์ริช ฟรี!เมื่อซื้อลิปสติกรุ่นคัลเลอร์ ริช, คัลเลอร์ ริช มอยซ์ แมทท์ หรือ คัลเลอร์ ริชเลส์ นู้ด หนึ่งชึ่นขึ้นไป เริ่มตั้งแต่ 12-25 กุมภาพันธ์ 2558 สาขา ศรีนครินทร์ / รามอินทรา / บางใหญ่ / พระรามสี่ / นวนคร

 



Valentine



        Bath & Bloom ชวนคุณสาว ๆ ร่วมฉลองเทศกาลวันแห่งความรัก ด้วยผลิตภัณฑ์ชุดของขวัญ ที่เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนแห่งความรัก A Walk in Rose Yard Collection ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติแท้อย่าง ว่านหางจระเข้ คาเวียร์ และดอกกุหลาบหลากหลายสายพันธ์เข้าไว้ด้วยกัน ช่วยปรับสภาพฟื้นฟูซ่อมแซมผิวของคุณให้ดูอ่อนเยาว์ เนียนนุ่ม น่าสัมผัส มีกลิ่นหอมอันแสนหวานน่าหลงไหล ที่มีเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ในสไตล์แบบฉบับ Bath & Bloom พิเศษ!! เมื่อซื้อสินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ A Walk in Rose Yard Collection ตั้งแต่ 2 ชื้นขึ้นไป ลดทันที 20% ตั้งแต่วันนี้ – 28 กุมภาพันธ์ 2558

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -