New Products

[Covermark] Covermark Flawless Fit

Update : 06/02/2015

Covermark





Covermark



เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2558 ที่ผ่านมา Covermark จากประเทศญี่ปุ่น ได้เปิดตัวเผยโฉม Foundation ซีรี่ส์ล่าสุดต้อนรับปี 2015 กับ Covermark Flawless Fit รองพื้นชนิดครีมรูปแบบใหม่ ที่ก้าวล้ำไปอีกหนึ่งระดับกับ 3 ประสิทธิภาพ 1. อำพรางริ้วรอย 2. มอบผิวสวย นวลเนียน แลดูแวววาว 3. สะท้อนสีสัน Make Up ที่สวยเจิดจรัสราวกับภาพจากกล้องถ่ายรูป

 

ภายในงานก็มีมุมเคาน์เตอร์ Color Fit Test ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สัมผัสประสิทธิภาพอันเลิศของ Covermark Flawless Fit อย่างใกล้ชิด แอดมินได้เก็บภาพมาฝากเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ

 

โดยสีของ Covermark Flawless Fit มีทั้งหมด 6 เฉดสี แอดมินก็จัดการป้ายสีมาให้เพื่อน ๆ ดูด้วย โดยเรียงลำดับจากโทนสีอ่อนไปสีเข้มค่ะ แต่สำหรับเบอร์ 6 เป็นอีกเฉดสีหนึ่งอะจะแตกต่างจากเบอร์ 1- 5



Covermark





Covermark



ที่พิเศษไปมากกว่านั้น คุณปรางค์ กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นักแสดงที่มีฝีมือที่ฝากผลงานละคร ภพรัก และ บางระจัน รวมทั้ง คุณแนท บัณฑิตา ประชามอญ จาก The Voice Season 3 ได้แสดงความสามารถพิเศษ ให้กับแขกที่มาร่วมงานประทับใจด้วยค่ะ 



Covermark



และยังมาแชร์และแบ่งประสบการณ์ความงาม ความประทับใจที่มีต่อ Cover Mark Flawless Fit หลังจากได้สัมผัสเพียง 1 สัปดาห์ ทั้งสองได้ค้นพบว่า ปกปิด แต่ไม่หนา สามารถโชว์ผิวสวยได้อย่างเป็นธรรมชาติ ที่สำคัญพกพาง่าย สะดวกต่อการใช้ค่ะ และสามารถเติมระหว่างวันได้



Covermark



Covermark Flawless Fit รองพื้นชนิดครีมรูปแบบใหม่ อัจฉริยภาพแห่งการอำพราง เผยผิวสวย นวลเนียน เปล่งประกายดูมีชีวิตชีวา พร้อมสะท้อนสีสัน Make Up ที่สวยเจิดจรัสอย่างที่ผู้หญิงทุกคนปราถนา วางจำหน่ายแล้วที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง Covermark ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ กับ 6 เฉดสีใหม่ที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อสาวเอเชีย



Covermark



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -