Scoop

[SUQQU] Spring Summer Collection 2015

Update : 09/02/2015

ความงามแบบมีระดับที่แฝงไว้ด้วยความอ่อนหวานแห่งฤดูใบไม้ผลิ

          แรงบันดาลใจจาก “ผ้าชีฟอง” ผ้าที่ทอขึ้นด้วยสีสันอันโปร่งใสงดงาม สู่ผลิตภัณฑ์เมคอัพใหม่ล่าสุด SUQQU Spring – Summer Collection 2015 เพียงแต่งแต้มเนื้อสีที่เปี่ยมด้วยความโปร่งใสละมุนละไมลงบนผิว สีสันจะกลมกลืนรังสรรค์เป็นความงามบนผิวในแบบเฉพาะตัวคุณอย่างที่ไม่เคยพบมาก่อน ด้วยเนื้อสีที่สร้างประกายแสงราวกับเปล่งออกมาจากภายใน จะช่วยลบเลือนริ้วรอยแห่งวัย และยังช่วยดึงความงามที่ถักทออย่างปราณีตในแบบฉบับของผู้หญิงวัย 30+ ออกมาด้วย



SUQQU



SUQQU BALANCING CHEEKS N บลัชออนสองเนื้อสัมผัสในพาเลตต์เดียว ประกอบด้วยบลัชออนเนื้อ Powder และบลัชออนสูตร Oil Rich บลัชออนสีใหม่ที่จะสร้างสรรค์ความงามและความกระชับบนใบหน้าของคุณ จำหน่ายในราคา 2,950 บาท มี 2 เฉดสีให้เลือก ได้แก่

• 03 YAWAKOHAKU (Peach Orange) บลัชออนสีส้มสดใสปัดทับด้วยสีชมพู บ่งบอกถึงความเป็นหญิงสาวที่อ่อนโยน สีสองสีผสมกลืนเข้าด้วยกัน ขับใบหน้าให้กระจ่างใส และงดงามด้วยแสงที่ราวกับสะท้อนออกมาจากภายใน ให้ความรู้สึกสดใสน่ารักในแบบของหญิงสาวผู้มีความสดชื่นรื่นเริง

• 04 MIZUHANAMOYA (Pink Rose) สีชมพูสว่างใสผสมผสานกับสีกุหลาบเรียบหรู ให้ลุคของความเป็นหญิงสาวที่ซ่อนความอ่อนเยาว์ไว้ข้างในสีทั้งสองระเรื่อบนพวงแก้มอย่างอ่อนโยน สร้างความเงางามแบบมีระดับ เผยให้เห็นเสน่ห์ของหญิงสาวที่ซ่อนอยู่ภายใน



SUQQU



SUQQU BLEND COLOR EYESHADOW อายแชโดว์สีใหม่ในรูปแบบพาเลตต์ที่ช่วยปกปิดความหมองคล้ำและริ้วรอยบริเวณดวงตา พาเลตต์ประกอบด้วย 4 สี ทุกครั้งที่แต่งแต้มแต่ละสีลงบนเปลือกตา สีสันอันอ่อนโยน กระจ่างใส และเงางามจะโอบคลุมบนผิวของคุณอย่างงดงามราวกับแสงเงาบนผ้าชีฟอง ให้เนื้อสัมผัสแบบ Airy Matte ช่วยขจัดความเงาส่วนเกิน สร้างลุคของดวงตาที่นุ่มนวล ดึงดูดใจ ต้อนรับการมาของฤดูใบไม้ผลิ จำหน่ายในราคา 3,100 บาท มีให้เลือก 3 สี ได้แก่

 18 SAKURAORI พาเลตต์สีหวานที่ประกอบไปด้วยสีชมพูเข้มสดใสกับสีชมพูอ่อนกลีบซากุระ Pale Color สีน้ำตาลอมส้ม กับ Deep Color สีน้ำตาลอมแดงช่วยขับให้สีชมพูหวานยิ่งขึ้น

• 19 AWAFUJISUKASHI สีลาเวนเดอร์อ่อนที่ทันสมัย บ่งบอกถึงความเข้มแข็งมั่นใจของผู้หญิง Light Color สีขาวช่วยขจัดความหมองคล้ำบนเปลือกตา Arrange Color สีทองช่วยเพิ่มความแจ่มใส Deep Color สีน้ำตาลเข้มที่ขับให้ดวงตาคมชัด 

• EX-25 HARUHINATA พาเลตต์สีส้มอ่อน (Limited Edition) ชวนให้นึกถึงแสงแดดในฤดูใบไม้ผลิ กับสีเหลืองอันอ่อนละมุนที่สะท้อนความบริสุทธิ์แฝงความมั่นใจของผู้หญิงวัย 30+ ด้วย Pale Color สีม่วงกลืนกับผิวช่วยเผยความสดใสในแบบหญิงสาว และสีน้ำตาลเข้มที่ทาเน้นบนเปลือกตาช่วยขับให้ดวงตากระจ่างใสน่าหลงใหลยิ่งขึ้น



SUQQU



SUQQU CREAMY GLOW LIPSTICK MOIST ลิปสติกรุ่น MOIST ยอดนิยมที่ให้ความชุ่มชื้นสูงช่วยบำรุงริมฝีปากได้เหมือนเป็นลิปบาล์ม ให้สีงดงามที่สุดบนริมฝีปาก และยังมีเนื้อลิปที่แตกต่างกันไปในแต่ละสีด้วย ไม่ว่าจะเป็นเนื้อ Shine ที่เป็นประกาย เนื้อ Semi-matte หรือเนื้อ Luster ที่เน้นความเงาวาวเป็นพิเศษ ให้คุณเพลิดเพลินไปกับสีสันอันเกิดจากเนื้อลิปสติกที่แตกต่าง โดยที่ความชุ่มชื้นอันเป็นเอกลักษณ์ยังคงไว้ดังเดิม จำหน่ายในราคา 2,300 บาท มีให้เลือก 3 เฉดสีใหม่สำหรับฤดูกาลนี้ ได้แก่

• 10: YUUSANGO - Baby Coral [new shade, Shine type] สีที่ให้ความรู้สึกอ่อนโยน กลมกลืนกับสีผิวได้ดี ด้วยความสว่างของสี ทำให้ริมฝีปากดูสดใสขึ้นและช่วยดึงเสน่ห์ความนุ่มนวลอ่อนหวานของผู้หญิงมีส่วนผสมของกลิตเตอร์สีทองเนื้อละเอียด สามารถใช้ได้กับทุกสีผิว ด้วยลิปสติกเนื้อ Shine มีส่วนผสมอย่างลงตัวของ Gold Pearl ที่เพิ่มประกายกับ Alumina Pearl ที่สะท้อนแสงแบบโปร่งใส ทำให้ใบหน้าของคุณดูสดใส ก้าวสู่ความงามอีกระดับ
• EX-16: MOMOBARA – Fresh Pink [Seasonal limited shade, Semi-matte] สีชมพู (Limited Edition) สดใสตามเทรนด์แฟชั่น ให้ลุคน่ารักสมบูรณ์แบบในวัย 30+ ด้วยสีลิปสติกที่สว่างแต่ไม่ฉูดฉาดและไม่มี Pearl เนื้อสีเป็น Semi-matte ที่ใช้ได้ในทุกโอกาส มอบริมฝีปากที่มีความชุ่มชื้น และเข้าได้กับทุกสีผิว
• EX-17: AKADAIDAI – Clear Orange [Seasonal limited shade, radiance] Juicy Color (Limited Edition) ที่มอบสีใส ๆ ดึงดูดใจ ทำให้ผู้หญิงวัย 30+ ดูอ่อนเยาว์อย่างลงตัวเพียงแค่ทาลงบนริมฝีปากความหมองคล้ำก็จะหายไปทันที ด้วยสีส้มที่งดงามอย่างมีระดับ และยังขับให้ใบหน้าสว่างขึ้นด้วยลิปสติกที่มีสีบางใส ให้ลุคที่ดูอ่อนเยาว์ สามารถใช้ได้ทั้งในวันสบาย ๆ และวันทำงานหรือวันที่มีนัดหมายสำคัญ



SUQQU



SUQQU NAIL COLOR R สีทาเล็บสำหรับผู้หญิงในวัย30+ ช่วยลดความหมองของเล็บ และช่วยให้สีผิวเล็บดูสม่ำเสมอมีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้น ช่วยปกป้องปลายนิ้วให้คงความงดงาม มีให้เลือก 2 สี (Limited Edition) จำหน่ายในราคา 1,000 บาท 

• EX – 09 AOHAKKA (Turquoise Blue) สี Turquoise Blue (Limited Edition) ดูดีมีระดับ ให้ลุคของผู้หญิงในวัย30+ ที่มีความสดใส เหมาะที่จะทาทั้งเล็บมือและเท้า จะช่วยเพิ่มความสดใสมากขึ้น

• EX – 10 YUUZAKURA (Pale Pink Color) สีซากุระ (Limited Edition) อ่อนโยนเหมาะกับผู้หญิงในวัย30+ กลิตเตอร์ในปริมาณที่พอเหมาะ กลมกลืนอย่างเป็นธรรมชาติกับมือของคุณ ให้ความรู้สึกอ่อนโยนและสดใส

 

            สัมผัสผลิตภัณฑ์ SUQQU ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และ อิเซตัน หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global และ www.facebook.com/suqquthailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:32

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -