Scoop

[Coffret D'or] Spring 2015 Collection

Update : 09/02/2015

 

          เพราะผลจากการสำรวจของ Kanebo Cosmetics Japan เกี่ยวกับริมฝีปากและลิปสติก พบว่า ความแห้งของริมฝีปากคือความกังวลในอันดับต้น ๆ ของผู้หญิง และเมื่อถามว่าข้อไหนมีน้ำหนักมากที่สุดในการเลือกลิปสติก พบว่ามากกว่า 80% ตอบว่า ลิปสติกที่มอบความชุ่มชื้น มีหลายคนที่ต่อสู้กับความแห้งของริมฝีปากด้วยการใช้ลิปบาล์มตลอดทั้งปี หรือทาลิปบาล์มก่อนทาลิปสติกที่มีสีสัน



Coffret D'or



Kanebo COFFRET D’OR PREMIUM STAY ROUGE ลิปสติกที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มนวลและให้ความชุ่มชื้น อีกทั้งยังให้สีสวยติดทนเนิ่นนานและมีประกายเงาวาว หัวใจอยู่ที่การสร้างสรรค์ส่วนผสมของออยล์ Highly Adherent Oil ที่มีความหนืดและความเข้มข้นสูงสุด ทำให้สีลิปสติกติดทนนานยิ่งขึ้น พร้อมคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปากอย่างยาวนาน และด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของคาเนโบ Essence Color Veil การันตีความสวยงามคงทนของสีสันกับประกายและความชุ่มชื้นได้อย่างลงตัว แม้กระทั่งริมฝีปากที่แห้งแตกก็สามารถช่วยให้ริมฝีปากมีความเรียบเนียน สีสันเด่นชัด เปล่งประกายแวววาว ชุ่มฉ่ำ มีให้เลือก 12 สี โดยมี 3 สีในแต่ละเฉด แบ่งเป็น เฉดสี Beige, Pink, Rose และ Red แต่ละสีจะช่วยให้ใบหน้าดูสว่างสดใส มีเสน่ห์น่าประทับใจ บรรจุภัณฑ์ของลิปสติกเป็นสี Champagne Gold ตกแต่งด้วยวัสดุใสเป็นประกายสี Sheer Pink ที่สะท้อนความเป็นผู้หญิงได้อย่างสมบูรณ์แบบ จำหน่ายในราคา 950 บาท



Coffret D'or



Kanebo COFFRET D’OR SMILE UP CHEEKS (Limited Edition) มีการพัฒนาให้สีสวยงามมากยิ่งขึ้น รังสรรค์พวงแก้มให้ดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวสวยยิ่งขึ้น มีให้เลือก 3 สีใหม่ พิเศษเฉพาะฤดูกาลนี้ที่มีลวดลายนูนรูปดอกไม้บนเนื้อผลิตภัณฑ์ จำหน่ายในราคา 800 บาท



Coffret D'or



Kanebo COFFRET D’OR FULL SMILE EYES อายแชโดว์ 5 สีในตลับเดียว ถูกออกแบบมาเพื่อให้ดวงตายิ้มได้ โดยเพิ่มความสดใสให้กับเปลือกตา มุมหัวตาเป็นประกาย ส่วนขอบตาล่างจะสว่าง อิ่มเอิบไม่หมองคล้ำ ให้ภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนเยาว์ มีให้เลือก 2 สี Limited Edition พร้อมบรรจุภัณฑ์ดีไซน์พิเศษลวดลายจิวเวลรี่ จำหน่ายในราคา 1,230 บาท

          สัมผัส Kanebo COFFRET D’OR Spring 2015 Collection ได้ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา และติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ ได้ที่ www.kanebo.co.th หรือ www.facebook.com/kanebothailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:31

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -