Scoop

[KATE] A New Mascara for Bewitching Lashes

Update : 09/02/2015

 

          เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า จุดแข็งของ KATE TOKYO คือกลุ่มผลิตภัณฑ์อายแชโดว์ อายไลเนอร์ และผลิตภัณฑ์ตกแต่งคิ้ว วันนี้เราได้เสริมจุดแข็งของแบรนด์ด้วยผลิตภัณฑ์มาสคาร่าใหม่ล่าสุด KATE  BLACK FEATHER LASH”



KATE



KATE BLACK FEATHER LASH ใหม่ มาสคาร่าที่จะทำให้ความปรารถนาของผู้หญิงเป็นจริงได้อย่างง่ายดาย ให้ขนตามีความหนา โค้งงอน และดำขลับคล้ายกับปีกของ “หงส์ดำ” เพราะไฟเบอร์ที่มีขนาดสั้นและนุ่มที่ผสมผสานอยู่ในมาสคาร่า จะเข้าเคลือบขนตาแต่ละเส้น ตั้งแต่โคนจรดปลาย เพื่อเพิ่มความหนาให้กับขนตา มาพร้อมความพิเศษของหัวแปรงแบบใหม่ที่ทำจากเรซิน โดยความยาวของขนแปรง (ที่ทำจากเรซิน) ไม่เท่ากัน ด้านที่ขนแปรงยาวจะช่วยกระจายขนตาให้เรียงเส้นอย่างสวยงาม อีกด้านที่ขนสั้นกว่าจะช่วยเพิ่มความหนาและความยาวได้ตามต้องการ พร้อมส่วนผสมของ wax ที่ทำให้การยกและคงความโค้งงอนของขนตาให้สวยนานตลอดทั้งวัน จำหน่ายในราคา 300 บาท



KATE



KATE FLASH CRUSH RE อายแชโดว์ 3 สี ที่รังสรรค์ดวงตาให้มีพลังด้วยประกายโฉบเฉี่ยว คงสีสันและประกายแวววาว ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นใหม่ เป็นผลิตภัณฑ์ Limited Edition จำหน่ายในราคา 490 บาท



KATE



KATE CC LIP CREAM ลิปครีมที่ให้สีสันระเรื่อ พร้อมการดูแลริมฝีปากให้นุ่มชุ่มชื้น ปรับสีริมฝีปากให้ดูสุขภาพดี และป้องกันรังสียูวี ด้วยค่า SPF19 PA++  เป็นผลิตภัณฑ์ Limited Edition จำหน่ายในราคา 170 บาท

 

            สัมผัสผลิตภัณฑ์ใหม่ได้ที่เคาน์เตอร์ KATE TOKYO ใน เซ็นทรัล,โรบินสัน, เดอะมอลล์, วัตสัน, โฮมเฟรช มาร์ท, ยูเอฟเอ็ม ฟูจิ, ซูรูฮะ, อีฟแอนด์บอย, บิวเทรี่ยม ดิจิตอล เกทเวย์ และโอเกนกิ ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่ www.katethailand.com หรือ www.facebook.com/katenomorerulesthailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:33

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -