New Products

[Dermalogica] 3 ขั้นตอนสำหรับผิวเนียนนุ่นและริมฝีปากอวบอิ่มต้อนรับวันวาเลนไทน์นี้

Update : 13/02/2015

Dermalogica



Three Steps to Smooth Skin and Kissable Lips, Just in Time for Valentine’s Day

 

เตรียมความพร้อมสำหรับค่ำคืนสุดโรแมนติกของคุณด้วย 3 ขั้นตอนง่ายๆเพื่อริมฝีปากน่าจุ๊บและผิวเรียบเนียน สุขภาพดี Dermalogica จึงมีเคล็ดลับดีๆจากเหล่าเซเลปบริตี้และผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังจากทั่วโลกอย่างคุณ Annet King ที่ได้ปฎิญานไว้ว่าจะนำเสนอหนทางแก้ปัญหาผิวที่คุณกำลังเป็นกังวลด้วยวิธีที่แสนง่ายดายแน่นอน



Dermalogica



Step 1: เริ่มทำความสะอาดผิว!

ขั้นตอนแรกในการดูแลผิวภายหลังจากการอาบน้ำนั้นเชื่อว่า "เมื่อคุณเพิ่มความใส่ใจในรายละเอียดระหว่างขั้นตอนการทำความสะอาดผิว เช่นปรนนิบัติผิวด้วยการสครับผิวที่มีส่วนผสมจากเกลือธรรมชาติและน้ำมันหอมระเหย" ผิวของคุณก็จะเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น ดูสุขภาพดีในครั้งแรกที่สัมผัส ลองใช้ผลิตภัณฑ์  Dermalogica Hydro-Active Mineral Salts และ Exfoliating Body Scrub ในการดูแลผิวของคุณเพื่อวันที่สุดแสนจะเพอเฟค



Dermalogica



อย่าลืมดูหน้าแลผิวหน้า!! ของคุณให้ดูอ่อนเยาว์ เปล่งปลั่ง กระจ่างใสด้วยการทำความสะอาดและผลัดเซลล์ผิว เคล็ดลับของ Tracy Levy เมคอัพ อาร์ติสกล่าวไว้ว่า “อย่ามีเงื่อนไข”ด้วยการใช้ Special Cleansing Gel และด้วย Special Cleansing Gel เจลทำความสะอาดผิวหน้าปราศจากด่างสบู่ ช่วยล้างสิ่งสกปรกออกได้โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ผสมเข้ากันกับ Daily Microfoliant เพื่อผิวที่เนียนนุ่มและกระจ่างใสด้วยผงรำข้าวบดละเอียด แม้จะเป็นวันวาเลนไทน์ของคุณหรือไม่ก็ตาม คุณก็สามารถดูแลผิวได้ด้วยขั้นตอนง่ายๆด้วยคู่หูคู่นี้



 

Step 2: ต้อนรับผิวที่เนียนนุ่มชวนสัมผัสกันเถอะ!

ไม่ว่าคุณจะกำลังวางแผนสำหรับออกเดทในค่ำคืนแห่งความรักด้วยการออกไปดินเนอร์หรูหรือแค่นอนดูรายการโปรดอยู่บ้าน ผิวที่เนียนนุ่นน่าสัมผัสก็ยังถือเป็นอาวุธลับของคุณอยู่วันยังค่ำ  หลังจากขั้นตอนการผลัดเซลล์ผิวที่แสนวิเศษแล้วตามด้วยการบำรุงด้วยมอยเจอร์ไรเซอบริเวณผิวที่แห้งกร้าน อย่างข้อศอกหัวเข่า และส้นเท้า Dermalogica  UltraRich Body Cream ครีมบำรุงเข้มข้นพิเศษ ให้ความชุ่มชื้นยาวนานโดนไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหนะ เมคอัพอาร์ทิสชื่อดังอย่างคุณ Stacy Skinnerยังเลือกใช้ UltraRich Body Cream เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวของเธอและเหล่าซุปเปอร์สตาร์ 



Dermalogica



 

Step 3:  เตรียมพร้อมรับมือกับริ้วรอยที่กำลังถามหา!

วันวาเลนไทน์วันแห่งการแสดงออกถึงความรักเพื่อคนที่คุณรัก เตรียมริมฝีปากของคุณให้พร้อมรับจูบอันแสนหวานในค่ำคืนอันแสนพิเศษของคุณ เริ่มด้วย Dermalogica Renewal Lip Complexตัวช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นและกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้ริมฝีปากของคุณอวบอิ่มยิ่งขึ้น Kimberley Bosso เมคอัพอาร์ทิสและเหล่านักแสดงคู่กายอย่าง Zac Efron, Marissa Tomei, Matt Damon, Taryn Manning and the Jonas Brothers ยังหลงรัก Renewal Lip Complex หลังจากได้ลองสัมผัสในลิปมหัศจรรย์ในระหว่างการถ่ายทำ



Dermalogica



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -