Promotions

[PANTENE] ไขความลับแชมพูปริศนา เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยใน 14 วัน* กับแพนทีน สูตรใหม่

Update : 05/08/2010

PANTENE



 

          คุณเมธี จารุมณีโรจน์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสื่อสารการตลาดและองค์กร บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ได้เผยความลับของแชมพูปริศนา (Mystery Shampoo) ที่เป็นกระแสและที่กล่าวขวัญอย่างมากในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเหล่านี้เป็นที่มาของการเปิดตัว แพนทีน สูตรใหม่ อันได้แก่ 1) แพนทีน โททัล แคร์ เพื่อผมแตกปลายลดลงใน 14 วัน* 2) แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล เพื่อลดผมขาดหลุดร่วงจากผมเสียใน 14 วัน* และ 3) แพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้ เพื่อผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน และจัดทรงง่ายขึ้นใน 14 วัน*

          โดยงานนี้ ควงคู่มากับ ดร.จัสมิน คาร์โซโน่ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารวิทยาการความงามเพื่อเส้นผมและเทคนิคผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศสิงคโปร์ ได้มาร่วมเผยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดของโปร วิตามินบี 5 สูตรเอกลักษณ์ที่เป็นความลับเบื้องหลังคุณสมบัติอันโดดเด่นของผลิตภัณฑ์แพน ทีนชุดใหม่ ในงาน The Revelation of the 14 day Transformation ที่จัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคอนราด

          งานนี้ แพนทีนยังได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ทั้ง 3 ตัว โดยมี นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี แบรนด์แอมบาสเดอร์ ตัวแทนของสาวผมสวยโดย แพนทีน โททัล แคร์ เพื่อผมแตกปลายลดลงใน 14 วัน* เผยถึงประสบการณ์ผมสวยสุขภาพดีที่ทำให้เธอดูสวยสง่าและโดดเด่นในวันแต่งงาน เป็นวันที่สำคัญที่สุดของผู้หญิงทุกคน “วันแต่งงาน นุ่นก็อยากให้เป็นวันที่เพอร์เฟคที่สุด ต้องขอบคุณแพนทีนจริงๆ ค่ะ ที่ช่วยแก้ปัญหาปลายผมแห้งให้นุ่น ทำให้นุ่นรู้สึกว่าบุคลิกเราดีขึ้น เพราะสุขภาพผมที่กลับมาเหมือนเดิม ดูเงางาม ถึงแม้ว่าจะต้องมัด ต้องเกล้าผมบ้าง แต่นุ่นก็เลือกที่จะปล่อยผมให้ยาวสลวย เพราะเรามีสุขภาพผมดีนี่ค่ะ เราก็ต้องอยากอวดผมสวยเป็นธรรมดาค่ะ”

          นอกจากได้ นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี แบรนด์แอมบาสเดอร์จะมาอวดผมสวย ดูสุขภาพดีด้วย แพนทีน โปร-วี แล้ว นุ่น ยังได้ร่วมแนะนำแบรนด์แอมบาสเดอร์อีก 2 ท่าน คือ พิม ซาซ่า พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร และ รถเมล์ คะนึงนิจ จักรสมิทธานนท์

          “พิมชอบเปลี่ยนทรงผมบ่อย ๆ ค่ะ แล้วก็ต้องทำผมเวลาไปกองถ่ายด้วย ทั้งไดร์ ทั้งม้วนเป็นประจำ สังเกตได้เลยว่าผมแห้ง แล้วก็ร่วงเยอะมาก แต่ได้ใช้แพนทีน โปร-วี สูตร แฮร์ ฟอล คอนโทรล จนถึงวันที่ 14 ตามที่แนะนำ รู้สึกได้เลยว่าผมขาดหลุดร่วงน้อยลง เลยรู้สึกมั่นใจมากขึ้น ไม่ต้องกังวลแล้วก็ทำงานอย่างมีความสุขขึ้นอีกเยอะ จะทำผมทรงอะไรก็ได้ เพราะว่าเรามีตัวช่วยค่ะ” พิม ตัวแทนสาวผมสวยด้วย แพนทีน แฮร์ ฟอล คอนโทรล เพื่อลดผมขาดหลุดร่วงจากผมเสียใน 14 วัน*

          ด้าน รถเมล์ สาวผมสวยด้วยแพนทีน สมูท แอนด์ ซิลกี้ เพื่อผมนุ่มลื่น ไม่พันกัน และจัดทรงง่ายขึ้นใน 14 วัน* “รู้สึกอินเลิฟกับแพนทีนสมูท แอนด์ ซิลกี้ มากค่ะ เพราะรถเมล์ผมยาว เวลาสระนี่พันกันยุ่งเลย กว่าจะหวีผมให้ดูเข้าที่ได้นี่เหนื่อยเลยค่ะ ตั้งแต่มีแพนทีนนี่เหมือนเจอโซลเมทเลยค่ะ รู้ใจเรื่องผมมาก ๆ แล้วยิ่งได้ไปทำกิจกรรมกับพี่ ๆ บล็อคเกอร์และเพื่อน ๆ ตอนยังเป็นแชมพูปริศนาด้วยค่ะ จนเก็บไว้ไม่อยู่ต้องแอบมาโพสต์ไว้ในเฟสบุ๊คไว้ให้เพื่อน ๆ และแฟนคลับได้อ่านกัน”

          ประสบการณ์ที่ได้เปลี่ยนแปลงผมเสียให้เป็นผมสวยใน 14 วัน*ของทั้ง 3 สาว ทำให้พวกเธอรู้สึกมั่นใจ งานนี้ 3 แบรนด์แอมบาสเดอร์จากแพนทีน โปร-วี ได้อวดผมสวย ดูสุขภาพดีในแฮร์โชว์ที่มาพร้อมคอนเซปท์ 14 days Transformation ด้วยการผสมผสานเทรนด์ผมล่าสุด Nature Goddess จาก Autumn/Winter 2010 โดยแฮร์ สไตลิสต์ชั้นนำอย่าง คุณภคภัทร อังธนากุล ที่มีผลงานกับแมกกาซีนชั้นนำและเวทีแฟชั่นวีคมาแล้วมากมาย

          ด้วยคอนเซปท์ของแฮร์โชว์ 14 days Transformation นั้นก็ดึงดูดความสนใจจากแขกผู้มีเกียรติและเหล่าเซเลบริตี้อย่างมากมาย เพราะได้หยิบยกในเรื่องของการเปลี่ยนแปลงและพัฒนาของเสื้อผ้าและแบบผมไปใน แต่ละสเต๊ป อย่างชัดเจนตั้งแต่รูปแบบที่ 1 ถึง 14

          เห็นสาว ๆ อวดผมสวยในแฮร์โชว์แล้ว ที่จริงใคร ๆ ก็สามารถสัมผัสการเปลี่ยนแปลงที่ทำให้ผมสวยดูสุขภาพดีขึ้นจริงใน 14 วัน* ด้วย แพนทีน รีชาร์จจิ้ง ฟลูอิด โปร-วี ทั้ง 3 สูตรใหม่

· Pantene Total Care:
ปกป้องผมจากความเสี่ยงที่ทำให้ผมถูกทำลายในแต่ละวัน ทั้ง 7 ประการ ได้แก่ ผมแตกปลาย ผมแห้งเสีย ผมหยาบ ผมไม่เงางาม เส้นผมอ่อนแอ ผมเปราะขาดง่าย และผมยุ่งพันกัน โดยจะช่วยให้ผมชุ่มชื้น เส้นผมดูแข็งแรงและดูสุขภาพดีขึ้น เพื่อผมแตกปลายลดลงใน 14 วัน*



PANTENE



· Pantene Hair Fall Control:
ฟื้นบำรุงเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย ให้เส้นผมของคุณแข็งแรง ผมขาดหลุดร่วงอันเนื่องมาจากผมเปราะขาดลดลงจนคุณสังเกตได้ ภายใน 14 วัน*



PANTENE



· Pantene Smooth & Silky:
ช่วยฟื้นบำรุงเส้นผมที่หยาบและแห้งเสีย เพื่อบำรุงเส้นผมให้นุ่มลื่นขึ้นและพันกันน้อยลงใน 14 วัน* โดยส่วนผสมคอนดิชันเนอร์ในสูตรใหม่จะช่วยเคลือบผมตลอดทั้งเส้นเพื่อสร้าง เกราะปกป้องให้เกล็ดผม พร้อมช่วยชะลอการสูญเสียความชุ่มชื่น ให้ผมเรียงตัวกันเป็นระเบียบและดูเงางามยิ่งขึ้น



PANTENE



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -