Scoop

[Lunasol] Kanebo LUNASOL เบิกฤกษ์ 2015 ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ลุคภูมิฐาน สง่างาม

Update : 02/03/2015

Lunasol



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด เบิกฤกษ์ปี 2015 ด้วยผลิตภัณฑ์ Kanebo LUNASOL 2015 Spring Makeup Collection ภายใต้คอนเซ็ปต์ Elegant Purification ได้รับแรงบันดาลใจจากท่วงท่าของนักบัลเล่ต์สาว การเคลื่อนไหวอย่างสง่างาม อ่อนช้อย และละเอียดอ่อน ให้หญิงสาวสง่างาม ภูมิฐาน และบริสุทธิ์จากภายใน



Lunasol



Kanebo LUNASOL STAIN COLOR LIPS ลิปสติกเนื้อสัมผัสใหม่ มอบสีสันให้ริมฝีปากอย่างสวยงาม พร้อมทั้งบำรุงริมฝีปากให้งดงามเป็นธรรมชาติ เมื่อสัมผัสกับริมฝีปาก เนื้อลิปสติกจะผสมกลมกลืนอย่างลงตัวด้วยเนื้อแมตท์ที่ให้สัมผัสบางเบา ริมฝีปากดูมีชีวิตชีวา มอบความเป็นธรรมชาติอย่างน่ามหัศจรรย์ สีสันที่สวยงามทั้ง 7 สีจะทำให้ผิวดูสว่างสดใส มีชีวิตชีวา และสวยงามมากยิ่งขึ้น เพียงทาแค่ครั้งเดียวก็จะได้สีเด่นชัดเหมือนกับสีที่เห็นในแท่งลิปสติก รังสรรค์ลุคที่หรูหรา สง่างามพิสุทธิ์เหมือนกับท่วงท่าที่สวยงามของนักบัลเล่ต์หญิง จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL TENDER CLEAR EYES อายแชโดว์ 4 เฉดสี ในหนึ่งพาเลตต์ ได้รับแรงบันดาลใจจากท่วงท่าของนักบัลเล่ต์สาวที่มีความสง่าและนุ่มนวล เนื้อสัมผัสนุ่มเรียบลื่นชุ่มชื้น เมื่อทาแต่ละสีทับกันบนเปลือกตา จะสัมผัสได้ถึงความพิสุทธิ์ของสีที่มีประกายระยิบระยับ มอบมิติ และความสวยงามให้กับดวงตาอย่างไม่มีที่ติ มี 3 สีให้เลือก เพื่อให้ดวงตามีชีวิตชีวา จำหน่ายในราคา 1,780 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL TENDER SHINE EYES อายแชโดว์ตลับเดี่ยว (Limited Edition) สีโปร่งแสง มอบชีวิตชีวาด้วยประกายระยิบระยับ รังสรรค์ความใสพิสุทธิ์สง่างาม ภายใต้คอนเซ็ปต์ Elegant Purification เนื้อสัมผัสที่ชุ่มชื้นจะหลอมละลายเมื่อเกลี่ยลงบนเปลือกตา ความโปร่งแสง บางเบา มีประกายระยิบระยับ มอบดวงตาเปล่งประกาย จะใช้อายแชโดว์ควบคู่ไปกับอายไลเนอร์ หรือประยุกต์ใช้คู่กับอายแชโดว์อื่น ๆ ที่คุณปรารถนาได้ตามต้องการ มีให้เลือก 5 สี (Limited Edition) จำหน่ายในราคา 950 บาท

 

 



Lunasol



Kanebo LUNASOL NOBLE SHADE LINER อายไลเนอร์ใหม่ Limited Edition สามารถวาดเส้นได้ตามต้องการ ตั้งแต่เส้นเล็กบางไปจนถึงเส้นหนา หัวแปรงยืดหยุ่นและเรียวบาง สามารถวาดเส้นขอบตาได้สวยงามสมบูรณ์แบบ มี 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีน้ำเงินเข้มสง่างาม (Deep Navy) และสีม่วงหรูหรา (Deep Purple) ช่วยเน้นดวงตาให้ดูคมชัด มีมิติ เนื้อลิควิดแห้งเร็ว ทำให้ได้เส้นขอบตาที่สวยงามและติดทานนานโดยไม่เลอะเทอะ จำหน่ายในราคา 980 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL TENDER CLEAR CHEEKS บลัชออน Limited Edition สร้างลุคสดใสอย่างบางเบาด้วยสีสันพิสุทธิ์ เนื้อสัมผัสชุ่มชื้น บางเบา หลอมละลายเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ให้ความเป็นธรรมชาติ แลดูสุขภาพดี มีความยืดหยุ่น ดึงความงามจากภายในสู่ภายนอก มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Sheer Pink, Sheer Orange และ Sheer Peach รังสรรค์ผิวให้ดูสดใส มาพร้อมกับแปรงขนม้าที่ใช้ง่าย จำหน่ายในราคา 1,300 บาท (ราคาจำหน่ายพร้อมแปรง)



Lunasol



Kanebo LUNASOL FULL GLAMOUR GLOSS ลิปกลอส Limited Edition สีสันพิสุทธิ์ เนื้อสัมผัสชุ่มชื้น ทว่าบางเบา เนียนเรียบสนิทกับริมฝีปาก ให้สีสันแวววาวชุ่มฉ่ำ มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Shiny White, Milky Pink และ Milky Orange รังสรรค์ริมฝีปากอวบอิ่ม สง่างาม และสวยสมบูรณ์แบบ จำหน่ายในราคา 980 บาท



Lunasol



Kanebo LUNASOL LIP SHADOW LINER สีสันสดใสใหม่ ให้เนื้อสัมผัสเรียบลื่น มอบความเงาสวยงามและเข้าได้ดีกับลิปสติกทุกเฉดสี อีกทั้งยังติดทนนาน ไม่หลุดลอก มี 2 โทนสี คือ Fresh Pink และ Fresh Coral เมื่อใช้ร่วมกับลิปสติกรุ่น Stain Color Lips จะให้สีสันที่ชัดเจนสวยงาม สร้างเสน่ห์ให้กับริมฝีปากอย่างสมบูรณ์แบบตลอดช่วงฤดูใบไม้ผลิ จำหน่ายในราคา 1,100 บาท (ราคารวม Holder)



Lunasol



Kanebo LUNASOL NAIL FINISH ยาทาเล็บ Limited Edition จะช่วยให้เล็บสวยสมบูรณ์แบบ และสวยอ่อนช้อยดุจปลายนิ้วของนักบัลเล่ต์สาว ประกอบด้วยสี Sheer White, Bright Pink และ Bright Orange สีสันมีความเปล่งประกายแวววาว แห้งเร็วไม่หลุดลอก ช่วยให้มือและเล็บโดดเด่น จำหน่ายในราคา 550 บาท

 

          สัมผัส KaneboLUNASOL 2015 Spring Makeup Collection ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lunasol-net.comwww.kanebo.co.th หรือ www.facebook.com/kanebothailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:34

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -