Scoop

[PANTENE] PANTENE Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ฟื้นบำรุงผมเสียสะสมนาน 3 เดือน

Update : 03/03/2015

PANTENE



เมื่อวันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ุ 2558 ที่ผ่านมา Pantene จัดงาน "Make Your Own Miracle" ณ ห้องเวสท์วิง โรงแรมโอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ และได้เปิดตัว Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ครีมบำรุงผมด้วยประสิทธิภาพแห่งการบำรุงเส้นผมที่ล้ำหน้าและแตกต่างจากผลิตภัณฑ์คอนดิชันเนอร์ทั่วไป ช่วยแก้ไขและฟื้นบำรุงผมเสียที่สะสมยาวนานถึง 3 เดือน ให้กลับมานุ่มสวยดูสุขภาพดีขึ้นภายใน 3 นาที พร้อมมอบความแข็งแรงให้กับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลาย เนรมิตความเงางาม เปล่งประกายให้กับเส้นผมได้อย่างน่าอัศจรรย์



PANTENE



งานนี้มีแอมบาสเดอร์ Pantene Pro-V ญาญ่า - อุรัสยา เสปอร์บันด์ ได้มาร่วมแชร์ปัญหาผมแห้งเสียที่เกิดขึ้นและประสบการณ์ผมสวยราวกับปาฏิหาริย์ด้วยคอนดิชันเนอร์ล่าสุดใหม่จากแพนทีน ว่า “ด้วยความที่ญาญ่าทำงานเป็นนักแสดง ต้องทำผมเปลี่ยนทรงแทบทุกวัน ญาญ่าจึงหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องเผชิญกับต้นเหตุของผมเสีย ต่หลังจากได้ลองใช้ “Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ” ญาญ่าประทับใจมากค่ะ เพราะคอนดิชันเนอร์สูตรใหม่ล่าสุดจากแพนทีนช่วยฟื้นฟูผมเสียให้กลับมานุ่มสวยเพียงใช้เวลาแค่ 3 นาที ถือเป็นตัวช่วยสำคัญในชีวิตที่เร่งรีบของญาญ่าให้มีผมสุขภาพดีนุ่มสวยได้อย่างรวดเร็วและน่าอัศจรรย์ เป็นปาฏิหาริย์ผมสวยที่สามารถเนรมิตขึ้นได้ตัวคุณเอง”

 

นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจาก ฌอน ลิม (Shean Lim) ผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีอาวุโส (Senior Technologist) จาก พี แอนด์ จี และ คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ที่มาร่วมเผยศาสตร์แห่งความงามของ Pantene Pro-V ด้วยการค้นพบสูตรการบำรุงผมใหม่ล่าสุดใน Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ที่สามารถสร้างเกราะป้องกันไฟฟ้าสถิต พร้อมมอบความแข็งแรงให้กับเส้นผมตั้งแต่โคนจรดปลายและช่วยฟื้นฟูผมเสียสะสมนาน 3 เดือน ให้กลับมานุ่มสวยดูสุขภาพดีขึ้นภายใน 3 นาที** พร้อมร่วมสาธิตด้วยการใช้เครื่องกำเนิดไฟฟ้าสถิต (Static Generator) เพื่อทดสอบประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ให้ชมกันอีกด้วย

 

ซึ่งผลการทดสอบด้วยการใช้เครื่องสร้างไฟฟ้าสถิตพบว่าแพนทีน Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ช่วยลดการชี้ฟูของเส้นผมซึ่งเป็นหนึ่งสัญญาณของผมแห้งเสียอย่างเห็นได้ชัด เนื่องจากคอนดิชันเนอร์สูตรใหม่ล่าสุดนี้ได้เพิ่มปริมาณอัตราส่วนของ Terminal Amino-Silicone หนึ่งในซิลิโคนรูปแบบใหม่ ซึ่งเป็นสารบำรุงช่วยฟื้นบำรุงผมเสีย สามารถซึมซาบเข้าสู่บริเวณเส้นผมที่แห้งเสียได้อย่างเหนือชั้น ช่วยเติมเต็มชั้นผิวของเส้นผมให้กลับมาสุขภาพดี เรียบลื่นตลอดเส้น และสารโพลีเมอร์ไออนประจุบวก (Cationic Polymers) ช่วยให้เส้นผมที่สูญเสียชั้นผิวและกลายเป็นประจุลบกลับมาเป็นกลาง ทำให้สารบำรุงที่มีประโยชน์สามารถซึมลึกเข้าสู่เส้นผมโดยเฉพาะบริเวณที่ผมเสียได้อย่างตรงจุด คืนความนุ่มลื่นให้กับเส้นผมได้เหนือกว่าและป้องกันความเสียหายที่จะเกิดขึ้นกับเส้นผมได้ในอนาคต



PANTENE





PANTENE



โดยในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner มีให้เลือกถึง 4 สูตรการบำรุง อาทิ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Total Damage Care 10 ฟื้นบำรุงผมเสียรุนแรงเป็นประจำทุกวัน , Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Hair Fall Control ช่วยให้เส้นผมดูมีสุขภาพแข็งแรง เพื่อลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากผมเสีย, Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Color & Perm Lasting Care ดูแลผมแห้งเสียจากสารเคมีเป็นประจำทุกวัน เพื่อช่วยปกป้องสีผมสวย และลอนผมดัดได้ยาวนานยิ่งขึ้น และ Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner Daily Moisture Renewal ช่วยให้ความชุ่มชื้นเป็นประจำทุกวันเพื่อลดผมแห้งเสียตลอดเส้นจรดปลาย



PANTENE



สร้างปาฏิหาริย์คืนความงดงามให้กับเส้นผมด้วยตัวคุณเอง กับสุดยอดนวัตกรรมเพื่อการบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก “Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner” ฟื้นบำรุงผมเสียสะสมนาน 3 เดือน ให้นุ่มสวยขึ้นภายใน 3 นาที ได้ที่บิวตี้สโตร์ และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

ติดตามเรื่องราวของ Pantene Pro-V 3 Minute Miracle Conditioner ที่เนรมิตผมเสียสะสม 3 เดือนให้กลับมานุ่มสวยราวกับปาฏิหาริย์ ภายใน 3 นาที่ได้ที่ www.facebook.com/pantenethailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:34

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -