New Products

[NARS] NARS Last Resort Collection 2015

Update : 12/03/2015

NARS ขอแนะนำคอลเลคชั่นสำหรับซัมเมอร์ 2015 ที่ได้แรงบันดาลใจจากมนตราของหมู่เกาะตาฮิติ ใน Last Resort Collection 2015 ประกอบไปด้วย 



NARS



Manoi Body Glow และ Body Glow น้ำมันบำรุงผิวเนื้อบริสุทธิ์ที่ NARS ได้รังสรรค์ขึ้นจากเคล็ดลับความงามของหญิงสาวชาวตาฮิติ โดยมีเคล็ดลับความงามจากการบำรุงผิวด้วย Manoi de Tahiti Oil 

 

โมนอยเป็นน้ำมันสูตรพิเศษที่เกิดจากการนำน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ของตาฮิติ หมักกับดอกเตียเร เหตุนี้จึงทำให้ Manoi Body Glow และ Body Glow อุดมไปด้วยคุณค่าการบำรุงและให้ความรู้สึกผ่อนคลายผิว มอบความชุ่มชื้น ปกป้อง และถนอมผิวหลังการออกแดด เนื้อผลิตภัณฑ์ยังซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะเหมือนออยล์ทั่วไป

 

 -  Manoi Body Glow ll ราคา 2,100 บาท

น้ำมันโมนอยบริสุทธิ์สีเหลืองทองอร่ามตาพร้อมดอกเตียเร ใช้บำรุงผิว เพื่อความชุ่มชื่้น และใช้บำรุงผมหรือจัดแต่งทรงผมได้อีกด้วย

 -  Body Glow ราคา 2,100 บาท

น้ำมันโมนอยที่ผสานประกายแววาวของชิมเมอร์สีช็อคโกแล็ต เพื่อผิวพรรณที่งดงามมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น และยังมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของวานิลลาบริสุทธิ์



NARS



NEW Tahiti Bronzer (1,950 บาท) NARS BEST ITEM

สินค้าคลาสสิกและเป็น Best Seller ของ NARS แป้งบรอนเซอร์อัดแข็งบรรจุตลับ ช่วยสร้างมิติรูปหน้า สร้างประกายเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมแปรงปัด ITA BRUSH ศิลปะแบบญี่ปุ่น



NARS



NEW Tahiti Tattoos (1,190 บาท) LIMITED EDITION

รอยสักลายสัญลักษณ์เฉพาะในแบบตาฮิติ มาเป็นเซ็ท มีให้เลือก 4 แบบ



NARS



Contour Blush (ราคา 1,650 บาท)

ปัดแก้มเนื้อฝุ่นบางเบา กลมกลืนกับผิว ให้ผิวดูเปล่งประกาย ให้โหนกแก้มได้รูปและดวงหน้าดูมีมิติ ภายในขั้นตอนเดียว ด้วยสมกุลแห่งคู่สี ประกอบไปด้วยสีอ่อน สีสว่าง สร้างความโดดเด่นให้ใบหน้า และ เฉดสีเข้ม สร้างมิติรูปหน้า มี 3 คู่สี

 -  Olympia สีงาช้าง/สีน้ำตาลอ่อน

 -  Paloma สีเบจอมชมพู/น้ำตาลกลาง

 -  Gienah สีน้ำผึ้ง/สีอำพัน น้ำตาลเข้ม



NARS



Laguna Multiple (1,700 บาท)

เฉดสีน้ำตาลผสมทองอันเบาบาง - สุดยอดแห่งความเป็นเลิศเพื่อการไฮไลท์ เน้นรูปโครงหน้าอย่างอ่อน หรือการลงสีบรอนซ์ทั่วใบหน้า



NARS



Laguna Illuminator (ราคา 1,200)

ครีมเบสพร้อมเนื้อชิมเมอร์ละเอียดแสนหรูหรา ใช้ปรับสีผิวในแต่ละลุคการแต่งหน้าได้ตามต้องการ ใช้ทาเดี่ยวๆผสมร่วมกับรองพื้น หรือจะทาหลังรองพื้นเพื่อให้ผิวดูสุขภาพดี เพิ่มความเปล่งประกายและความกระจ่างใสให้แก่ใบหน้า ใช้ได้แม้กระทั่งลำคอ หัวไหล่ ด้วยเฉดสีน้ำตาลทอง เหมาะสำหรับสาวที่มีผิวสองสี หรือสาวที่อยากมีผิวสองสีแบบชาวลาตินอเมริกัน หรือคนที่ต้องการให้ผิวสีเข้มขึ้น ให้สีผิวออกโทนสีน้ำผึ้งสดสวย เหมือนอาบแดด



 

สินค้าวางจำหน่ายกลางเดือน มีนาคม 2015

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -