Workshops & Activities

[ILLAMASQUA] ILLAMASQUA WORKSHOP (SKIN REALISM)

Update : 16/03/2015

ILLAMASQUA





ILLAMASQUA



ช่วงนี้กระแส  ILLAMASQUA กำลังมาแรง โดยเฉพาะ Hydra Veil และ Matte Veil และถือเป็นช่วงเวลาที่ดี เพราะว่าเมื่อวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา วนิลาได้รับเชิญไปร่วมงาน ILLAMASQUA WORKSHOP (SKIN REALISM)

วนิลาก็ไม่พลาด!! ที่จะเก็บภาพบรรยากาศมาฝากให้เพื่อน ๆ ฟริ๊ง!! กันถ้วนหน้า รวมถึงเกร็ดความรู้ เทคนิคการคอนทัวร์หน้า มาให้สาว ๆ หน้าเรียวโดยไม่พึ่งศัลยกรรม ไม่รอช้ามาดูกันดีกว่าค่ะ



ILLAMASQUA



ขั้นตอนแรกจะเป็นการเตรียมผิว โดยที่จะลง Hydra Veil ให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นบริเวณ T-Zone และสำหรับใครที่หน้ามัน!! แนะนำเลยให้ลง Matte Veil เพื่อช่วยควบคุมความมัน

 

จากนั้นขั้นตอนต่อไปคือ เทคนิคการคอนทัวร์ใบหน้า เพื่อให้มีโครงหน้าสวยได้รูปเพอร์เฟ็ค ด้วย Skin Base Life โดยเจ้าตัวนี้จะมี 2 สี คือ Deep2 และ White Light เพื่อน ๆ เคยเห็นชนเผ่าอินเดียแดงไหมค่ะ ให้เพื่อน ๆ ลงแบบนั้นเลย แต่ไม่ต้องตกใจนะคะ เราจะฺ Blend ที่หลัง 

 

สำหรับสี Deep2 จะทาบริเวณโหนกแก้มและสันจมูกด้วยแปรง Blush-up ที่มีหัวแปรงทรงพู่ หัวตัด ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการลงผลิตภัณฑ์ให้ตรงจุด และเกลี่ยง่าย



ILLAMASQUA



สีต่อไปคือ White Light ใช้ผสมกับคอนซีลเลอร์ที่เป็นสีผิวของเพื่อน ๆ เพื่อให้เพิ่มความสว่างให้บริเวณใต้ตา ดูกระจ่างใส พร้อมทั้งยกกระชับบริเวณใต้ตาให้ดูสดใส เหมือนนอนมาเต็มอิ่ม!! นอนเต็มอิ่มแต่หน้าไม่บวมนะคะ อิอิ



ILLAMASQUA



ขั้นตอนต่อไปคือ การลงรองพื้นด้วย Skin Base Foundation โดยที่ให้ผสมกับ Gleam ซึ่งเป็นไฮไลท์เนื้อครีม มีส่วนผสมของชิมเมอร์เนื้อละเอียดบางเบา ช่วยเพิ่มความสว่าง ให้กับใบหน้า พร้อมทั้งยังใช้ไฮไลท์ในบริเวณที่ต้องการเน้นให้ดูโดดเด่น เช่น บริเวณโหนกคิ้ว สันจมูก และปลายคาง

 

แต่ถ้าใครหน้ามันให้เปลี่ยนเป็นผสมกับ Matte Veil แทน เพื่อช่วยใหเเนื้อรองพื้นมีความแมตต์มากขึ้น และทำให้เรียบเนียนไปกับผิว



ILLAMASQUA



เซตผิวด้วย Loose Powder 010 แป้งฝุ่นเนื้อบางเบา โปร่งแสง ที่จะซับความมันหลังการลงเนื้อครีมไม่ให้ผิวหน้ารู้สึกเหนอะหนะ และไม่เปลี่ยนสีบนใบหน้า ไม่ดร็อประหว่างวัน สุดยอด!!



ILLAMASQUA



เพื่อน ๆ คนไหนสนใจ อยากจะสัมผัส หรืออยากจะเป็นเจ้าของ ไปจับไปจองได้แล้วนะคะ ที่เคาเตอร์ ILLAMASQUA ทุกสาขาค่ะ ^ ^

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -