Workshops & Activities

[Watsons] ท้าลมร้อน พร้อมรับแสงแดดได้ยาวนานกว่า ด้วย ผลิตภัณฑ์กันแดดจาก "Watsons"

Update : 01/04/2015

Watsons





Watsons



เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมา วนิลาได้มีโอกาสไปร่วมงาน "ปั่นจักรยานรอบสวนสวย เรียนรู้เทคนิคป้องกันแสงแดดรับหน้าร้อน" ณ. สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) แอดมินได้เก็บภาพบรรยากาศ แบบธรรมชาติ เขียวขจี พร้อมท้าแดด มาฝากสาว ๆ ด้วย



Watsons



และแล้วงานก็เริ่มขึ้น คุณนวลพรรณ ชัยนาม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ได้กล่าวทักทายผู้ที่มาร่วมงาน และได้พูดแสงแดดในบ้านเราที่มีความจ้า และความร้อนมากกว่าอดีต โดยแสงแดดนั้น เป็นตัวการทำลายผิวทำให้เกิด ความหมองคล้ำ ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยเหี่ยวย่น ซึ่งอาจทำให้ผิวมีอายุก่อนวัยอันควร และเสี่ยงกับการเป็นโรคมะเร็งผิวหนังได้ 

 

ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวจากแสงแดด โดยวัตสัน เป็นตัวช่วยล่าสุดในการดูแลผิว นวัตกรรมใหม่ในการปกป้องแสงแดด ทั้งก่อนและหลังออกแดด ด้วยคุณสมบัติสุดพิเศษจาก เทคโนโลยี Solatech ซึ่งเป็นนวัตกรรมในการปกป้องแสงแดด รวม 3 คุณค่าในหนึ่งเดียว เพื่อปกป้องผิวจากความร้อนของแสงแดด

 

รวมทั้งยังมีแขกรับเชิญพิเศษ อเล็กซ์ เรนเดล มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย รวมถึงคุณโอ๊ต - ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี มาสอนเทคนิคการถ่ายภาพจากโทรศัพท์มือถือให้รูปเป็น Top Likes



Watsons





Watsons



พร้อมทั้งนี้ แอดมินได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ "วัตสัน ซันแคร์" ตัวช่วยสำคัญปกป้องผิวขาวใสรับซัมเมอร์ก่อนใคร และเตรียมตัวปกป้องแดดก่อนจะลงสนาม ปั่นจักรยานรอบสวนรถไฟ พร้อมไปท้าแดดกันเลย!! ไม่กลัวแดด



Watsons



กิจกรรมก็เริ่มขึ้น ปล่อยตัวสื่อมวลชนนักปั่น รวมถึงแอดมินด้วยนะคะ ^ ^ พร้อมปั่นตามเส้นทางรอบสวนรถไฟ พร้อมกับมีวิทยากร คุณโอ๊ต ชัยสิทธิ์ จุนเจือดี แนะนำเทคนิคการถ่ายภาพด้วยมือถือ ตลอดเส้นทาง แถมยังได้ปั่นจักรยานเคียงคู่กับ อเล็กซ์ เรนเดล ด้วย



Watsons



เมื่อถึงจุดเส้นชัย ก็ได้จิบกาแฟเย็น ๆ ถ้วยโปรด และคุณนวลพรรณ ชัยนามผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล วัตสัน จำกัด ได้ร่วมพูดคุยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ วัตสัน ซันแคร์ พร้อม วิธีการป้องกันแสงแดด แบบหนุ่มนักปั่นจักรยานอย่าง อเล็กซ์ เรนเดล โดยอเล็กซ์จะปกป้องผิวด้วยการทาครีมกันแดด และเมื่อเล่นกิจกรรมกลางแดดจบแล้ว ก็จะฟื้นฟูผิวโดยการทา After Sun เพราะจะลดปัญหาผิวไหม้แดดหลังหน้าร้อน และบรรเทาอาการแสบผิวจากแสงแดดอีกด้วย



Watsons



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -