Events & Fairs

[Clear] มหกรรมคลายร้อน เคลียร์ ระเบิดความสดชื่นสุดขั้ว!

Update : 03/04/2015

Clear





Clear



เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2558 วนิลาได้มีโอกาสเข้าร่วมงาน มหกรรมคลายร้อนหมู่ “เคลียร์ ระเบิดความสดชื่นสุดขั้ว จุดจบของรังแค” ณ ลานกิจกรรมด้านหน้า เทสโก้ โลตัส สาขาพระราม 4  งานนี้แอดมินก็ไม่ลืมที่จะเก็บภาพ ความสดชื่น ชุ่มช่ำในงานมาฝากสาว ๆ ด้วยค่ะ 



Clear



และงานก็เริ่มขึ้น โดยมี คุณ จอห์น วิญญู ซึ่งเป็นพิธีกรในงานนี้ มาพร้อมกับ สองพรีเซนเตอร์ของเคลียร์ “บอยและวาววา” ที่ขนเอาสมาชิกร่วมแก๊ง “ทีมบอย” ทั้งหน่อง และภัทร ฉัตรบริรักษ์ เพื่อมาแบทเทิลกับ “ทีมวาววา” ที่มี โบวี่ อัฐมา และแพท ณปภา พร้อมด้วยบรรดาแฟนคลับของทั้ง 2 ทีม 



Clear



ต่อด้วยมหกรรมคลายร้อนหมู่ “เคลียร์ ระเบิดความสดชื่นสุดขั้ว” ซึ่งทางเคลียร์ได้เตรียมบอลลูนยักษ์ 2 ลูก ไว้ให้ทั้ง 2 ทีม ได้แข่งกันดวลปืนฉีดน้ำ รัวยิงให้บอลลูนยักษ์ ที่มีประสิทธิภาพในการดูแลและปกป้องเส้นผมและหนังศีรษะแบบมั่นใจไร้รังแค ระเบิดความสดชื่นลงมาใส่ทีมของตัวเองได้เร็วที่สุดเพื่อให้ชนะการแบทเทิล โดยทีมที่แพ้ นอกจากจะต้องโดนแป้งที่เปรียบเหมือนรังแค ตกใส่บนศีรษะจนเต็มหัวแล้ว ยังต้องยิงบอลลูนให้แตกเพื่อให้น้ำมาชำระล้างรังแคออกจากศีรษะ แถมยังโดนลงโทษให้โชว์เต้นเพื่ิอเอ็นเตอร์เทนทีมที่ชนะอีกด้วยค่ะ



Clear



แต่ดูเหมือนทั้ง ทีมบอยและวาววา ต่างไม่มีใครยอมใคร เพราะสามารถยิงบอลลูนยักษ์ ให้ระเบิดความสดชื่น รับอากาศร้อนได้พร้อมกัน สร้างความสดชื่น สุดขั้ว ท่ามกลางแดดเดือนเมษายน ให้กับทีมตัวเองและผู้ที่มาร่วมงาน



Clear



บอย ปกรณ์ เผยถึงความรู้สึกในการร่วมมหกรรมคลายร้อนหมู่ครั้งนี้ว่า “มันส์มาก ๆ ครับ เป็นการเล่นน้ำพร้อมหน้า พร้อมตากันกับหน่องและภัทรในรอบหลายปีเลยก็ได้ ผมว่าร้อนนี้แค่ได้กลิ่นหอมสดชื่นของแชมพูเคลียร์ ก็รู้สึกเย็นสุดขั้นแล้ว ถ้าได้สระผมด้วยเคลียร์อีกต้องเย็นสุดขั้วแน่นอน อยากให้ทุกคนได้ลองกัน ร้อนปุ๊บหรือกลับมาจากไปเล่นสงกรานต์แค่เข้าห้องน้ำ สระผมด้วยเคลียร์ปั๊บ ได้ทั้งเย็นและไม่มีรังแคบนศีรษะอีกด้วย”

 

ส่วน “วาววา” กล่าวว่า “วิธีคลายร้อนมีสารพัดวิธี อยากให้ทุกคนช่วยคิดวิธีคลายร้อนให้พี่บอยกับวาววาหน่อยนะคะ ไอเดียไหนที่โดนใจเรา 2 คน รับรองว่าพวกเราจะทำเป็นคลิปออนไลน์กันให้ดูแน่นอนค่ะ ส่งกันมาเยอะ ๆ  ทาง facebook.com/clearconnections นะคะ วารออยู่ค่ะ”

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -