Scoop

[RMK] Vintage Sweets 2015 Spring Summer Collection

Update : 03/04/2015

RMK



เมื่อวันที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา วนิลาได้รับเชิญให้เข้าร่วมงาน RMK Vintage Sweets 2015 Spring Summer Collection เพื่อแนะนำเครื่องสำอางคอลเลคชั่นใหม่ สำหรับฤดูใบไม้ผลิและฤดูร้อนของปี 2015 นี้

 

โดยได้นำเอาสไตล์วินเทจที่แสนหวาน โทนสีพาสเทลเหมือนลูกกวาดหลากสี เพิ่มความอ่อนหวานแต่สง่างาม ให้ความรู้สึกสดชื่นสดใสของวันวานในอดีต มาเป็นธีมหลักของคอลเลคชั่น

 

งานจัดขึ้น ณ The Gardens of Dinsor Palace ร้านอาหารบรรยากาศสบาย ๆ สไตล์วินเทจ ที่เดิมเคยเป็นวังเก่าแก่มาก่อน ช่วยเพิ่มให้บรรยากาศของงานให้อินไปกับคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ



RMK



ภายในงานเป็นบรรยากาศอบอุ่นสบาย ๆ เป็นกันเอง คุณแสงเดือน อุทารวุฒิพงศ์ Deputy Strategic Planning Division Manager ให้เกียรติกล่าวเปิดงานเพื่อต้อนรับสื่อมวลชนและบล็อกเกอร์ ต่อจากนั้น มร. มาซาอากิ อาเบะ (Mr. Masaaki Abe) Make Up Artist ของ RMK ได้สาธิตวิธีการแต่งหน้าในลุค Spring/Summer 2015 โดยมีคุณทราย Mhunoiii บล็อกเกอร์สาวเป็นนางแบบให้เราในวันนี้



RMK



ไฮไลท์ของคอลเลคชั่นนี้ มีด้วยกันหลายชิ้น เช่น RMK Sweet Sugar Eyes อายแชโดว์ 2 สี ซึ่งออกแบบมาเป็นแถบสีเหมือนลูกกวาดที่อยู่ในกล่อง, RMK W Color Mascara มาสคาร่า 2 สีในแท่งเดียว เพิ่มลูกเล่นในการแยกปัดขนตาบนล่าง, RMK Vintage Sweets Face Color ไฮไลท์โทนสีพาสเทล 4 แถบสี พร้อมกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของชาฝรั่ง นอกจากนั้นยังแนะนำ RMK Casual Solid Foundation รองพื้นเนื้อครีม 2 สี ในตลับเดียว มาพร้อมกับแปรงที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษ สามารถรับอากาศเข้าสู่ผิวได้ขณะปัดลงบนผิว และพิเศษยิ่งขึ้นเพราะสามารถใช้ซ้ำในระหว่างวันด้วยการทาทับลงไปบนผิวหน้าได้เลย โดยไม่ทำให้เป็นคราบอีกด้วย



RMK



คอลเลคชั่นนี้สวยหวาน โทนพาสเทลเบา ๆ เหมาะกับอากาศร้อน ๆ ของบ้านเราเป็นอย่างมาก สาว ๆ คนไหนอยากลอง แวะไปได้ที่ อิเซตัน, เอ็มโพเรียม และสยามพารากอน ขอบอกว่าต้องรีบไปลอง เพราะบางชิ้นเป็น Limited Edition ที่จำหน่ายเฉพาะฤดูกาลนี้เท่่านั้น

 

ติดตามข้อมูล RMK ได้ที่ www.rmkrmk.com/global / www.facebook.com/rmkthailand

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:37

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -