Events & Fairs

[Bifesta] Bifesta สูตรใหม่ ดับเบิ้ลความกระจ่างใสด้วย Double Micellar

Update : 10/04/2015

Bifesta





Bifesta



เมื่อวันที่ 9 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา บริษัท แมนดอม คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ Bifesta จากประเทศญี่ปุ่น จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สูตรใหม่ ชวนสาว ๆ มาร่วมปฏิบัติการปั๊ม เช็ด ใสกับเทคโนโลยีสุดล้ำ Double Micellar ลบเมคอัพ รวมถึงขจัดเซลล์ผิวเก่า ซึ่งเป็นสาเหตุของความหมองคล้ำ ช่วยเผยผิวใหม่ที่สะอาด ชุ่มชื่น ดูเปล่งประกายกว่าเดิม



Bifesta





Bifesta



ภายในงานทาง Bifesta ได้เนรมิตเวทีสุดอลังการ โดยได้ฉายกราฟฟิคผ่านเอฟเฟคม่านน้ำ เปิดงานด้วยมิวสิคแฟชั่นโชว์ เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ของ Bifesta คุณ ยิปโซ อริย์กันตา มหพฤกษ์พงศ์ ร่วมด้วย เมคอัพ อาร์ททิสต์ชื่อดัง น้องฉัตร ฉัตรชัย เพียงอภิชาติ และนักร้องสาว เมทัล สุขขาว โดยได้ศิลปินหนุ่มสุดฮอต แกงส้ม เดอะสตาร์ มาร้องเพลงประกอบ งานนี้เรียกได้ว่าขนบรรดาแฟนคลับมาให้กำลังใจ เรียกเสียงกรี๊ดได้ตลอดงานเลยค่ะ 



Bifesta



นอกจากนี้ ทาง คุณ ยิปโซ, คุณ เมทัล และ คุณ น้องฉัตร ได้มาร่วมแชร์เทคนิคการดูแลทำความสะอาดผิวหน้า รวมไปถึงสาธิตการล้างเครื่องกับนางแบบด้วยผลิตภัณฑ์ Bifesta กันแบบสด ๆ เพื่อเผยให้เห็นผิวที่สวยใส และประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ Bifesta บนเวที ทั้งนี้ คุณ น้องฉัตร ยังได้มีการสอนเทคนิคการแต่งหน้าเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับแขกที่มาร่วมงานด้วยค่ะ



Bifesta



ปิดท้ายด้วย คุณ ยิปโซ อริย์กันตา มหพฤกษ์พงส์ พรีเซ็นเตอร์คนสวยของ Bifesta เผยเคล็ดลับดูแลผิวหน้าสะอาด สดใสว่า "ยิปโซเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้ามาก เวลาทำงานต้องแต่งหน้า และลบเครื่องสำอางทุกวัน บางครั้งกลับถึงบ้านก็อยากนอนพักผ่อนเลย ผลิตภัณฑ์ที่ลบเครื่องสำอางได้หมดจด รวดเร็ว จึงถูกใจยิปโซมาก อย่าง Cleansing Water สูตรใหม่ของ Bifesta กับเทคโนโลยีล่าสุด Double Micellar ที่นอกจากจะสามารถทำความสะอาดได้รวดเร็ว ล้ำลึก ไม่ทิ้งคราบเครื่องสำอาง ที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวแล้ว ยังอ่อนโยนต่อผิว และช่วยให้ผิวหน้าสว่าง กระจ่างใสอีกด้วย เรียกว่าตอบโจทย์การใช้งานของยิปโซทุกข้อเลยค่ะ"



Bifesta



ติดตามราบละเอียดเพิ่มเติมได้ที่www.facebook.com/BifestaThailand หรือ www.bifestathailand.com 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:16

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -