Events & Fairs

[Origins] เปิดประสบการณ์ช้อปปิ้งรูปแบบใหม่ ให้คุณร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับการค้นหาพลังธรรมชาติ

Update : 08/04/2015

Origins



ออริจินส์ ถ่ายทอดเรื่องราวความสำเร็จยาวนานกว่า 25 ปี โดยเปิดประสบการณ์ใหม่ล่าสุดกับเคาน์เตอร์ออริจินส์รูปแบบใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Discovering our Journey from Plant to Formula” ผสมผสาน Glass House และ Laboratory ในการตกแต่ง เพื่อนำเสนอความเป็นธรรมชาติและวิทยาศาสตร์ได้อย่างลงตัว

 

ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการเลือกสรร สัมผัสและทดลองผลิตภัณฑ์ได้ในคราวเดียวกัน ท่ามกลางบรรยากาศแห่งการสำรวจ ค้นคว้าวิจัย ที่นำพืชพรรณธรรมชาติมาเป็นส่วนหนึ่งในการนำเสนอสินค้า พร้อมเรื่องราวความเป็นมาของแหล่งกำเนิดของส่วนผสมต่าง ๆ อันน่าสนใจ



Origins



เคาน์เตอร์รูปลักษณ์ใหม่นี้ ถูกออกแบบให้เปิดโล่ง เพื่อให้ลูกค้าได้ "สัมผัส" กับผลิตภัณฑ์จริงที่ไม่ได้ถูกวางอยู่ในตู้โชว์หรือกั้นด้วยกระจกอีกต่อไป พร้อมข้อมูลต่าง ๆ เช่น อันดับเครื่องสำอางขายดีที่เป็น Best Seller ช่วยให้การตัดสินใจเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำได้ง่ายขึ้น

 

เรื่องราวของส่วนผสมและแหล่งกำเนิด ถูกนำมาจัดแสดงอย่างน่าสนใจ มีทั้งภาพถ่าย, ตัวอย่างจริงของส่วนผสม รวมไปถึงแนะนำกระบวนการสรรหา การผลิต จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่ถูกจัดวางอยู่ตรงหน้าของคุณ



Origins



หากต้องการ "ทดลอง" ผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Cleansing ก็สามารถทำได้จริงที่เคาน์เตอร์ โดย BA ที่มีประสบการณ์ สามารถเลือกผลิตภัณฑ์กลุ่มที่เหมาะกับคุณได้อย่างแม่นยำ และยังได้รับการอบรมวิธีการใช้งานผลิตภัณฑ์ ทั้งการสครับและการนวดมาเป็นอย่างดี พร้อมให้คุณได้ทดลองจบพบผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการ



Origins



และที่สำคัญ ออริจินส์ ยังได้จัดเตรียมผลิตภัณฑ์ขนาดทดลองไว้ให้คุณได้โดยไม่ต้องซื้อผลิตภัณฑ์ใด ๆ เพียงแวะเข้าไปที่เคาน์เตอร์ ออริจินส์ และให้ BA ได้มีโอกาสให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์แก่คุณ การขอรับผลิตภัณฑ์ทดลอง สามารถทำได้ทุกสาขา

 

พบกับเคาน์เตอร์รูปแบบใหม่ที่ แผนกบิวตี้ ฮอลล์ ชั้น 2 ดิ เอ็มโพเรี่ยม และชั้น 1 เดอะมอลล์ บางแค และสาขาอื่น ๆ ภายในปี 2015 

 

ออริจินส์ ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ พิสูจน์ผลลัพธ์ได้ด้วยวิทยาศาสตร์ (Powered by Nature, Proven by Science)

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -