เคล็ดลับความสวยเริ่ดแบบง่าย ๆ ฉบับเภสัช ที่คุณจะต้องอึ้ง!



               แม้ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปี เรื่องความสวยความงามยังคงเป็นประเด็นฮอตฮิตที่สาว ๆ ทุกคนต้องอัพเดตตัวเองอยู่เสมอ บางคนอาจสรรหาสารพัดครีมบำรุงมาดูแล ราคาหลายพันไปจนถึงหลักหมื่น บางคนอาจพึ่งพาคุณหมอหรือเข้าคอร์สราคาเหยียบแสน แต่รู้หรือไม่ว่าความลับของหน้าขาวใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย เริ่มต้นง่าย ๆ และราคาแสนเบาแค่หลักร้อยจนคุณต้องตะลึง!!


               น้องหนูดี คนัมพร อิ่มใจ จากคณะเภสัชศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 5 ติดอันดับ 10 คุณหมอน่ารักจากชาวเน็ต บอกว่า ง่าย ๆ แค่ 3 คำ “ไม่-มี-ฟอง”



Smooth E



               น้องหนูดีเฉลยว่า จุดเริ่มต้นของการดูแลผิวหน้าที่สำคัญที่สุดอยู่ที่การล้างหน้า และการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะสมกับผิวนั้นสำคัญมาก ๆ “โดยเฉพาะโฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง ที่ไม่มีประจุไฟฟ้า เพราะที่หนูดีเรียนเภสัชมาผิวหน้าของคนเรามีประจุไฟฟ้าอยู่แล้ว ยิ่งถ้าเราใช้โฟมมีฟอง ที่มีประจุ จะทิ้งสารตกค้างบนใบหน้า กลายเป็นสารเคมีสะสม ยิ่งนานวันยิ่งมากเข้า จนเป็นต้นเหตุของสิวและริ้วรอยได้”



Smooth E



ใครที่อยากรู้จักเพิ่ม ก็ตามไป Add friend กันได้ที่ Facebook : Kanumporn Imjai หรือ Follow Instagram : Dodee55

 


               สุดท้ายนี้ น้องหูนูดีบอกว่า ประโยคเด็ดในดวงใจคือ “I’m not perfect but I’m LIMITED Edition” เพราะไม่มีใครบนโลกนี้ที่เพอร์เฟค แม้กระทั่งตัวของหนูดีเอง แต่เราก็มีหนึ่งเดียว ให้เราภูมิใจในการเป็นตัวของเราเอง ไม่ต้องเลียนแบบใคร


               เพราะฉะนั้น เพื่อนๆชาวเด็กดีก็สวยได้ในแบบของเรา ขอแค่เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่ไม่มีฟองที่เหมาะกับผิวของเรา ก็จะมีหน้าขาวใส ไร้สิว ไร้ริ้วรอย เพียงแค่นี้ก็มั่นใจ! ได้ทุกเวลาแล้ว



สนับสนุนบทความดี ๆ โดย Smooth E Babyface foam
โฟมไม่มีฟอง ไร้สิว ไร้ริ้วรอย

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น