Scoop

[Kanebo] คาเนโบแนะนำผลิตภัณฑ์ Impress GRANMULA Renew

Update : 15/01/2016

Kanebo



Exquisite Aura is the answer

 

บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำ Impress GRANMULA ที่ได้เปิดมิติใหม่ขึ้นอีกครั้ง ด้วยการเพิ่มส่วนผสมอันทรงประสิทธิภาพ สรรค์สร้างให้ Impress GRANMULA เต็มเปี่ยมด้วยคุณประโยชน์ที่เข้มข้น พร้อมมอบผิวพรรณอันงดงามเปล่งประกาย เนื้อผลิตภัณฑ์เข้มข้นทรงคุณค่า ให้คุณสัมผัสได้ถึงความปิติอย่างสูงสุด ผิวเปล่งประกายงดงามอย่างมีออร่า ด้วยส่วนผสมของดอกไม้และพืชพรรณกว่า 23 ชนิด ให้ทุกลมหายใจที่ได้สัมผัส Bouquet de GRANMULA ร่างกายของคุณจะผ่อนคลายและสัมผัสได้ถึงความสุขจาก Kanebo ที่ได้สกัดเฉพาะกลิ่นที่มีผลต่อการรับรู้ของมนุษย์ จึงสัมผัสได้ถึงความสดชื่นชุ่มฉ่ำและผ่อนคลาย

 

Kanebo Impress GRANMULA CREAM Nด้วยอณูครีมอันละเอียดบางเบา ซึมซาบรวดเร็วในชั่วพริบตา ให้สัมผัสถึงประสิทธิผลอันแท้จริงและเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึง “ความชุ่มชื้น” ของผิว ขนาด 40g จำหน่ายในราคา 48,000 บาท

 

Kanebo Impress GRANMULA LOTION N โลชั่นใสบริสุทธิ์ละมุนละไม จะซึมซาบ อย่างรวดเร็ว เพื่อคืนความมีชีวิตชีวาให้ผิว ทุกเช้าคำที่ได้สัมผัสกับโลชั่น คุณจะรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นเสมือนเป็นการย้ำเตือนให้เห็นถึงคุณค่าของน้ำที่ช่วยหล่อเลี้ยงชีวิต และความชุ่มชื้นนั้นมีความสำคัญกับผู้หญิงเป็นอย่างมาก เพราะผิวพรรณที่เปล่งประกายคือผิวที่มีความชุ่มชื้นอย่างเพียงพอ ขนาด 150 mL จำหน่ายในราคา 8,000 บาท

 

Kanebo Impress GRANMULA EMULSION N ผลิตภัณฑ์ที่รวมตัวระหว่างน้ำและออยล์ที่ผสมผสานได้อย่างสมบูรณ์แบบและน่าอัศจรรย์ ให้ผิวของคุณได้ดื่มด่ำและได้รับการปลอบประโลมด้วยกลิ่นหอมอันเย้ายวนของ Bouquet de GRANMULA ขนาด 100mL จำหน่ายในราคา 12,000 บาท

 

            สัมผัสผลิตภัณฑ์ Kanebo Impress GRANMULA Renew (วางจำหน่ายเดือนมีนาคมศกนี้) ที่เคาน์เตอร์คาเนโบทุกสาขา ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kanebo.co.th หรือ www.facebook.com/kanebothailand



 

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:55

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -