Scoop

[Olay] เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence

Update : 29/04/2015

Olay



Olay เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดเพื่อดูแลผิวหน้าในขั้นตอนการเตรียมผิว Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence ที่สุดแห่งนวัตกรรมที่ช่วยเริ่มสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้นับล้าน ตั้งแต่หยดแรกที่ใช้ พร้อมฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ของผิวให้ดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง ทั้งยังซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกถึง 2 เท่า โดยงานจัดขึ้น ณ ร้านอาหาร All six to Twelve สุขุมวิท 39



Olay



ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณหนิง ศรัยฉัตร กุญชร ณ อยุธยา จีระแพทย์ และ คุณหมอเอิง พญ. อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ ที่มาร่วมแชร์เคล็ดลับการดูแลผิวให้กับสาว ๆ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับปัญหาริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างมั่นใจ พร้อมแนะนำขั้นตอนที่ถูกวิธีในการบำรุงผิวหน้าเพื่อให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น



Olay





Olay



คุณหมอเอิง พญ. อังศ์วรา ธีระตันติกานนท์ กล่าวว่า "โดยส่วนตัวแล้ว เอิงเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลผิวหน้าเป็นอย่างมากตั้งแต่สมัยเด็ก ๆ โดยเฉพาะขั้นตอนการเตรียมผิวซึ่งถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของการดูแลผิวหน้าที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด เคล็ดลับง่าย ๆ ของเอิงในการเตรียมผิวก่อนที่จะใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า คือ การใช้ โบเกิร์ตแช่เย็นพอกหน้าเพื่อทำให้ใบหน้าของเรารู้สึกเปล่งปลั่ง และยัังทำให้รูขุมขนกระชับมากขึ้นอีกด้วย หรือแม้กระทั่งการใช้ช้อนแช่เย็นมาประคบขอบตาเพื่อลดอาการบวมของตา ซึ่งอันที่จริงแล้ววิธีเหล่านี้ล้วนแต่เป็นตัวช่วยแบบเร่งลัดเพราะยังขาดคุณสมบัติในเรื่องของการบำรุงผิวในระยะยาว ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ใหม่ Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจมากเพราะใช้ในขั้นตอนแรกของการเตรียมผิว อีกทั้งยังมีนวัตกรรมที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวให้ดูอ่อนเยาว์และดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง พร้อมกับช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซึมซาบของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ทำให้สาว ๆ ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าในขั้นตอนต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ"



Olay





Olay



ร่วมเผยผิวที่ดูอ่อนเยาว์อย่างน่าอัศจรรย์ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre-Essence ขนาด 40 ml. ราคา 890 บาท ได้ที่ บิวตี้สโตร์ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:35

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -