Events & Fairs

[L'Oreal Paris] เปิดตัวแคมเปญ It's My Cannes 2015

Update : 29/04/2015

L'Oreal Paris





L'Oreal Paris



เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2558 ที่ผ่านมา L'Oreal Paris Makeup Designer เปิดตัวแคมเปญ "It's My Cannes 2015" ที่สุดของประสบการณ์พรมแดงในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติเมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส โดยเตรียมนำความยิ่งใหญ่ของงานระดับโลกมาให้คนไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิดผ่าน 3 ประสบการณ์พิเศษในปีนี้ ได้แก่



L'Oreal Paris



It's My Cannes No.1 คือการเปิดตัว Cannes 2015 Limited Edition รวมเมคอัพสำหรับผิวหน้า ดวงตา และริมฝีปาก ในแพคเกจพิเศษสีทอง และสีดำสวยหรูคลาสสิก ซึ่งเมคอัพคอลเลคชั่นนี้ยังได้นำมาใช้ในการสร้างสรรค์ลุค Born To Be A Star ที่สื่อถึงความงามเฉิดฉายของเหล่าดาราในงานพรมแดง เพื่อให้คนไทยรู้สึกมีส่วนร่วมกับงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ด้วยการเป็นเจ้าของเมกอัพชุดนี้ และสามารถแต่งหน้าตามสไตล์ของเซเลบริตี้บนพรมแดงเมืองคานส์ได้



L'Oreal Paris



ต่อด้วย It's My Cannes No.2 คือการเฟ้นหาคนไทยที่จะเป็นตัวแทนในการไปร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ โดยมีการเฟ้นหาผู้โชคดีที่ได้ร่วมเดินทาง โดยทาง Siam Paragon ได้คัดเลือกลูกค้า VIP ซึ่งเป็นตัวแทนความหรูหรามีระดับ ส่วน Mercedes-Benz เฟ้นหาตัวแทนที่สื่อถึงความสำเร็จในด้านธุรกิจ และสำหรับ L'Oreal Paris ได้คัดเลือกตัวแทนผู้มีความหลงใหลในด้านความงาม ซึ่งจะได้ร่วมเดินทางไปด้วยกัน

 

และสุดท้าย It's My Cannes NO.3 คิือการนำเทรนด์เมคอัพจากพรมแดงคานส์มาสู่ประเทศไทย ภายใต้ชื่อ "It's My Cannes Thailand The Red Carpet" ในวันที่ 5 มิถุนายนนี้ โดยมีพันธมิตรที่สำคัญเพิ่มขึ้นด้วย คือ บัตรเครดิตกรุงศรีอยุธยา จำกัด



L'Oreal Paris



ทางด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์ ชมพู่ อารยา ได้กล่าวถึงการไปร่วมงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ 2015 ว่า "ปีนี้ชมจะได้ทำหน้าที่แบรนด์แอมบาวเดอร์ของ L'Oreal Paris ประเทศไทย เป็นปีที่ 3 ก็ยังคงตื่นเต้นอยู่เช่นเคย เพราะแต่ละปีที่ไปก็จะได้ประสบการณ์ดี ๆ หลายอย่าง ได้เจอคนมีชื่อเสียงและมีความสามารถหลายคน ในฐานที่ชมเป็นตัวแทนของประเทศไทย ก็อยากจะทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุด นอกจากนี้ชมยังได้มีโอกาสไปอัพเดตเทรนด์แฟชั่น และความงาม เพราะชมมองว่าพรมแดงเมืองคานส์เปรียบเสมือนรันเวย์แฟชั่นของเหล่าเซเลบริตี้ และดาราฮอลลีวู้ดดัง ๆ เลยก็ว่าได้ แถมยังมีโอกาสได้ร่วมงานกับเมคอัพอาร์ทิสต์ชื่อดังของ L'Oreal Paris ซึ่งแต่ละคนก็เป็นเมคอัพอาร์ทิสต์ที่อยู่เบื้องหลังความงามของคนดังมากมายมาแล้วทั้งนั้น ปีนี้ยิ่งพิเศษมากกว่าปีก่อนๆ เพราะชมจะได้แต่งหน้าที่แสดงออกถึงความเป็นชมมากที่สุดด้วยลิปสติกที่สรรสร้างจากบุคลิกของชมเอง ในคอลเลคชั่นพิเศษ "L'Oreal Paris Color Riche Collection Star Pure Red" ซึ่งสีที่ชมออกแบบคือ สีแดงรูบี้ พร้อมลายเซ็นบนแท่งลิปสติก ซึ่งก็หวังว่าจะสวยถูกใจสาว ๆ ทุกคนค่ะ และนอกจากคนไทยทุกคนจะได้ติดตามชมที่คานส์แล้ว ทาง L'Oreal ยังได้เตรียมจัดงาน It's My Cannes Thailand ซึ่งปีนี้หลังจากที่ไปร่วมงานที่คานส์ 2015 จะมีเมคอัพเทรนด์ส่งตรงจากฝรั่งเศสมาอัพเดตให้ทุกคนอย่างแน่นอนในเดือนมิถุนายน ในประเทศไทยด้วยค่ะ"



L'Oreal Paris



ติดตามข่าวสารประชาสัมพันธ์ และกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.lorealparisthailand.com, www.lorealparisthailand.com/makeup, www.facebook.com/lorealparisthailand และ Instagram @lorealparismakeupthailand 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -