สาว ๆ รู้ไหมว่าการทาครีมบำรุงอย่างเดียว อาจไม่เพียงพอ แต่การเตรียมสภาพผิวหน้าก่อนการทาครีมบำรุงต่างหากที่จะช่วยให้ครีมบำรุงต่าง ๆ สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

เพราะขั้นตอนของการเตรียมผิว ถือได้ว่าเป็นหัวใจหลักของการดูแลผิวหน้าที่สาว ๆ ไม่ควรพลาด เมื่อมีการเตรียมผิวที่ดี ก็จะทำให้ผิวหน้าของเราดีด้วย จึงช่วยทำให้การแต่งหน้าง่ายขึ้น แบบไม่ต้องกังวลจุดด่างดำ หรือรอยอันไม่พึงประสงค์ค่ะ

ปกติเซลล์ผิวของเราจะทำหน้าที่ผลิตสารสำคัญ เช่นคอลลาเจน และอิลาสติน ซึ่งเป็นต้นกำเนิดความอ่อนเยาว์ของผิว แต่ด้วยวัยที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ จึงทำให้เซลล์ผิวผลิตสารเหล่านี้ลดลง ปัญหาริ้วรอยเหี่ยวย่น และจุดด่งดำบนใบหน้าของเรา จึงเกิดขึ้น!! ทั้งนี้ ด้วยความมุ่งมั่นของ Olay ที่จะมอบความสวยที่เป็นที่สุดให้กับผู้หญิงอย่างต่อเนื่อง จึงได้คิดค้นส่วนผสมอันทรงพลังที่ช่วยลดเลือนสัญญาณแห่งผิวร่วงโรยเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์ เส้นริ้วรอยแลดูลดลง ผิวกลับดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี ชุ่มชื่นขึ้น พร้อมปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายในแต่ละวัน ในรูปของเนื้อสัมผัสแบบน้ำอันบางเบา และรังสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre - Essence ซึ่งถือได้ว่าเป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่ผู้หญิงทุกคนไม่ควรพลาดในการบำรุงผิว

 

โดยผลิตภัณฑ์นี้จะใช้ในขั้นตอนการเตรียมผิวซึ่งเป็นขั้นตอนก่อนการบำรุงผิวหน้า ซึ่งจะสามารถช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้นับล้าน ตั้งแต่หยดแรกที่ใช้ โดยจะเข้าไปกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เพื่อผิวที่ดูสดใสและอ่อนเยาว์กว่าเดิม เสมือนกำเนิดผิวใหม่ได้อีกครั้ง อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำอย่างเห็นได้ชัด ทำให้ผิวของคุณกลับมาดูเปล่งปลั่งอีกครั้ง และด้วยคุณสมบัติพิเศษที่สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึกถึง 2 เท่า จึงทำให้ผิวของคุณชุ่มชื้น เต่งตึง และดูมีชีวิตชีวา อีกทั้งยังช่วยเสริมคุณประโยชน์ของการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นและล้ำลึกยิ่งขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ นวัตกรรมล้ำสมัยของบรรจุภัณฑ์ที่โอเลย์ได้คิดค้นและออกแบบให้อยู่ในรูปของหลอดหยดอัตโนมัติ (auto-dropper) ทำให้ควบคุมปริมาณต่อการใช้แต่ละครั้งได้อย่างถูกต้องและเหมาะสมอีกด้วย

 ส่วนผสมอันทรงพลังของผลิตภัณฑ์ Olay Regenerist Miracle Boost Youth Pre - Essence: 

 

Niacinamide – ช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่* เพื่อผิวดูอ่อนเยาว์และริ้วรอยดูลดเลือน

Amino Peptide - Pro-Collagen molecules สารบำรุงสำคัญเพื่อผิวดูตึงกระชับและริ้วรอยดูลดเลือน

Olivem - สารสกัดจากผลมะกอก มีฤทธิ์เป็นสารแอนตี้ออกซิแดนท์ ช่วยปกป้องผิวจากการถูกทำร้ายจากมลภาวะภายนอก พร้อมช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวแข็งแรง

Lys’lastine - สารสกัดจาก DILL SEEDS ช่วยเพิ่มความนุ่มเด้งยืดหยุ่นให้ผิว

 

ถ้าคุณปรารถนาจะได้เป็นเจ้าของผิวสวยเด้ง อ่อนเยาว์ ไร้ริ้วรอย อย่าละเลยขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวเป็นอันขาดนะคะ

 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น