Events & Fairs

[Maybelline] Maybelline New York 100 Years

Update : 13/05/2015

Maybelline





Maybelline



Maybelline New York 100 Years ฉลองครบรอบ 100 ปี เนืองแน่นไปด้วยเซเลบริตี้แถวหน้าและเหล่าคนดังของวงการบิวตี้ทั่วฟ้าเมืองไทย และกองทัพสื่อมวลชนที่พร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสสุดพิเศษนี้อย่างคับคั่ง ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน พร้อมกับ คุณโมเม-นภัสสรณ์ บูรณศิริ บิวตี้กูรูชื่อดังรับหน้าที่พิธีกร

 

และงานนี้ก็ได้เปิดตัว “เมย์เบลลีน เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์” ครั้งแรกของอายแชโดว์ พาเลทท์ 12 เฉดสีนู้ดส์สุดลิมิเต็ด อิดิชั่นที่สั่งตรงจากมหานครนิวยอร์กเพื่อร่วมฉลองเมย์เบลลีนครบรอบ 100 ปีโดยเฉพาะ

 

ทีมงานวนิลาก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศในงาน ที่คึกคักมาก !!!  มาฝากเพื่อน ๆ ด้วยค่ะ



Maybelline



สำหรับไฮไลท์ของงานที่สร้างความฮือฮาได้อีกส่วนคือ การที่เหล่าบิวตี้บล็อคเกอร์ชื่อดังมาร่วม ครีเอทสไตล์การแต่งหน้า 12 ลุคในธีม “Dare to Go Nude” จากอายแชโดว์ เมย์เบลลีน เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์ บนเวทีแฟชั่นโชว์แห่งสีสันพร้อมกับนางแบบจากรายการ The Face Thailand



Maybelline



และเป็นครั้งแรกครั้งแรกของการรวมตัวครั้งใหญ่ของ 3 พรีเซ็นเตอร์สาวสุดฮอต เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ เบลล่า-ราณี แคมเปน และญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่มาร่วมสร้างสีสันกับโชว์พิเศษสุดเซอร์ไพรส์ 



Maybelline



เปิดตัวโชว์พิเศษสุดเซอร์ไพรซ์ นำโดย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับโชว์ Acrobat ที่งานนี้ได้เล้ง-ราชนิกร แก้วดี แชมป์เปี้ยนจากรายการไทยแลนด์ก็อตทาเล้นท์ซีซั่น 2 มาช่วยรังสรรค์ให้โชว์อลังการงานสร้างยิ่งขึ้น 



Maybelline



ส่วนสาว เบลล่า-ราณี แคมเปน ที่มาในโชว์สุดเซ็กซี่สไตล์ละครบรอดเวย์ปิดท้ายด้วยโชว์สไตล์แกรนด์ฮิปฮอปสุดเท่ห์จาก ญาญ่า- อุรัสยา เสปอร์บันด์ สมาชิกคนล่าสุดของครอบครัวเมย์เบลลีน เรียกเสียงปรบมือเกรียวกราวจากผู้ชมไปทั่วทั้งงาน



Maybelline





Maybelline



สำหรับ เมย์เบลลีน เดอะ นู้ดส์ พาเลทท์ เนื้อผลิตภัณฑ์ก็ยังเนียนนุ่ม ติดทนนาน เกลี่ยง่าย ราคาสบายกระเป๋า พร้อมตอบโจทย์ทุกการแต่งตาโทนนู้ดส์ ไม่ว่าจะเป็นลุคกลางวันหรือกลางคืน ผสมผสานกันอย่างลงตัวระหว่างเนื้อชิมเมอร์ และ เนื้อแมทท์ ให้การสร้างลุค โดดเด่นแก่ดวงตาเป็นเรื่องสุดง่าย และมีมิติมากยิ่งขึ้น รับรองเลยค่ะว่าสาว ๆ จะต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน ที่พิเศษสุดๆ เพราะเป็นลิมิเต็ด อิดิชั่น สั่งตรงจากอเมริกาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ สาว ๆ สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้วที่ Watsons ทุกสาขาค่ะ ของมีจำนวนจำกัดนะคะ ^ ^



Maybelline



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -