Events & Fairs

[VICHY] IDEAL WHITE BEYOND WHITENING EXCLUSIVE LAUNCH

Update : 25/05/2015

VICHY





VICHY



Vichy ได้จัดงาน "Idea White Beyond Whitening Exclusive Launch" ผิวขาวไม่ใช่ที่สุดของผิวสวย ได้แนะนำกลุ่มผลิตภัณฑ์ล่าสุดเพื่อที่สุดของผิวใสไร้ที่ติ "Vichy Ideal White"

งานนี้วนิลาก็ได้รับเชิญไปร่วมงานด้วยค่ะ เลยเก็บภาพบรรยากาศมาฝากสาว ๆ ค่ะ



VICHY



ก่อนที่งานจะเริ่ม ก็ได้มีแสดงสุดพิเศษจาก Vichy ด้วยค่ะ เป็นการแสดงโชว์ที่บ่งบอกถึง ผิวขาวไม่ใช่ที่สุดของผิวสวย อำลาผิวที่หมองคล้ำไปเลยค่ะ



VICHY



เมื่อการแสดงจบก็มีการเปิดตัว "Vichy Ideal White" มาพร้อมกับ คุณวุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม มาพูดคุยถึงประสบการณ์ความประทับใจกับผิวสวย 7 ประการ



VICHY



ต่อไปก็เป็นช่วงความรู้เกร็ดดี ๆ จากงาน Vichy ค่ะ สาว ๆ พร้อมกันหรือยังค่ะ ถ้าพร้อมแล้วไปฟังกันเลย!!  

 

แพทย์หญิงภาวิณี ฤกษ์นิมิตร ได้พูดคุยถึงการก่อตัวของฝ้ากระ จุดด่างดำ จะมีทั้งหมด 2 ปัจจัยคือ ปัจจัยภายในตัวเราเอง และ จากภายนอก เราไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า พันธุกรรมมีส่วนสำคัญมากในการกำหนดสีผิว นอกจากนั้นฮอร์โมน ความเครียด กระบวนการอักเสบและปฏิกิริยาออกซิเดชั่นภายในผิว ยังมีส่วนสำคัญที่ทำให้ผิวคล้ำขึ้น ปัจจัยภายนอกที่สำคัญมากได้แก่ รังสียูวีจากแสงแดด มลภาวะ การสูบบุหรี่ และแพ้เครื่องสำอาง 

 

การแก้ปัญหาผิวคล้ำ จุดด่างดำ ฝ้า กระ คือ หลีกเลี่ยงแดดที่จัด และใช้ครีมทากันแดดที่กันทั้งรังสียูวีเอ และยูวีบี มีค่า SPF 15-30 และ PA ++ ถึง+++ ขึ้นไป ในปริมาณที่เพียงพอคือ 1 ช้อนชา หรือ 2 ข้อนิ้ว สำหรับทั่วหน้าและลำคอ โดยทาเป็นประจำ สำหรับการรักษารอยคล้ำ ทำได้ทั้งการใช้ยาทา ซึ่งในปัจจุบันมีมากมายหลายชนิด และใช้กลไกในการออกฤทธิ์ต่างๆ กัน และการใช้เครื่องมือ เช่น เลเซอร์ทำให้สีที่เข้มจางลงได้ อย่างไรก็ตามการทำเลเซอร์ให้ผลไม่ถาวร และไม่สามารถทดแทนการใส่ใจดูแลผิวพรรณ โดยการหลบเลี่ยงจากรังสียูวีได้

 

เภสัชกรหญิง ลักษณา ทรัพย์ชูกุล ผู้เชี่ยวชาญผลิตภัณฑ์ Vichy กล่าวถึงการก่อตัวของเม็ดสี (เมลานิน) ในผิวของคนเรามี 3 ขั้นตอน ที่เกิดขึ้นต่างบริเวณกัน ได้แก่

  1. กระบวนการผลิตเม็ดสีโดยเซลล์เมลาโนไซต์ : ณ. ชั้นล่างสุดของผิวชั้นอิพิเดอร์มิส
  2. กระบวนการส่งต่อเม็ดสี (เมลานิน) : ผ่านชั้นผิวต่างๆ ขึ้นมายังผิวชั้นบนสุดของอิพิเดอร์มิส
  3. การหลุดลอกออกไปของเม็ดสีโดยการเกิดใหม่และแทนที่ของเซลล์ผิว : ณ ผิวชั้นบนสุดของอิพิเดอร์มิส

Vichy จึงคิดค้นนวัตกรรมใหม่ไขความลับเพื่อลดเลือนปัญหาจุดด่างดำฝังลึกที่ต้นเหตุ ด้วย Metabolic Whitening Technology ทำงานสมบูรณ์แบบในทุกชั้นตอนของเซลล์ผิว จัดการปัญหาเม็ดสีความหมองคล้ำผิวทั้ง 3 ขั้นตอน ด้วยสารสำคัญที่ผสมผสานกันอย่างลงตัวที่สุด คืนความสมดุลให้กระบวนการก่อตัวของเม็ดสีเพื่อที่สุดแห่งผิวใสไร้ที่ติ ที่มากกว่าความขาว



VICHY



พบที่สุดแห่งผิวใสไร้ที่ติ ที่มากกว่าความขาวได้ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ Vichy Ideal White ...สนใจรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้ที่เคาน์เตอร์วิชี่ ในร้านบู๊ทส์ วัตสัน ร้านขายยา และโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ศูนย์สุขภาพผิววิชี่ โทร. 02-684-3291 หรือ ติดตามข่าวสารกิจกรรมได้ที่ www.vichy-th.com, www.facebook.com/VichyTH

 

แอดมินขอตัวลาไปก่อนนะค่ะ พบกันในงานอีเวนท์คราวหน้านะคะสาว ๆ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -