Events & Fairs

[La Roche-Posay ] ฉลองความเป็นอันดับหนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิว

Update : 28/05/2015

La Roche-Posay





La Roche-Posay



La Roche-Posay เวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส จัดงาน EFFACLAR NO.1 Acne Product Recommended By Thai Dermatologists ฉลองความสำเร็จในการเป็นแบรนด์อันดับหนึ่ง ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีปัญหาสิวที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังในประเทศไทยส่วนใหญ่ ณ ชั้น M ศูนย์การค้าเทอมินอล 21 อโศก บรรยากาศภายในงานจะเป็นยังไง ตามมาดูกันค่ะ 



La Roche-Posay



โดยภายในงานมีกิจกรรมมากมายที่ทาง La Roche-Posay ได้เตรียมไว้ให้กับผู้ที่เข้าร่วมงาน ทั้งกิจกรรมตรวจสุขภาพผิวจากผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนัง ที่สามารถแนะนำวิธีการดูแลรักษาผิวหน้าอย่างไรให้ปราศจากสิว และที่สำคัญคือวิธีการดูแล และรักษาให้เหมาะกับลักษณะผิวของแต่ละคนด้วยค่ะ



La Roche-Posay



โดยงานนี้ได้นักแสดงสาวมากฝีมือ เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา มาเป็นพิธีกรในงาน อีกทั้งยังได้รับเกียรติจาก แพทย์หญิง นัทยา วรวุทธินนท์ แพทย์เฉพาะทางด้านการผ่าตัด และเลเซอร์ผิวหนัง สถาบันโรคผิวหนัง มาร่วมพูดคุยถึงการดูแลผิวหน้า และการรักษาสิวให้ถูกวิธี และยังได้ กั้ง วรกร ศิริสรณ์ หนุ่มหล่อหน้าใส ผู้ชนะเดอะสตาร์ 10 ร่วมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้ดูใส และมีออร่า 



La Roche-Posay



พร้อมกันนี้ทาง La Roche-Posay เชิญให้ทุกคนได้ร่วมฉลองความเป็นที่หนึ่ง และทดลองผลิตภัณฑ์กลุ่ม Effaclar มอยส์เจอไรเซอร์ บำรุงผิวสำหรับบำรุงผิวหน้าอันดับหนึ่ง ที่ช่วยลดปัญหาการเกิดสิว และขอแนะนำ Effaclar K [+] เจลฟลูอิด บำรุงผิวพร้อมช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน สูตรปรับปรุงใหม่ สามารถหาซื้อได้ที่ ร้านบูท, วัตสัน, เคาน์เตอร์ La Roche-Posay ณ โรงพยาบาลต่าง ๆ และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดตามได้ที่ www.larocheposay-th.com



La Roche-Posay



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -