Events & Fairs

[Sabina ] ชูพลังดูมเบาสบาย หมดปัญหาบราอ้า แนบสนิททุกส่วนโค้ง

Update : 23/06/2015

Sabina



เมื่อวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ซาบีน่าได้จัดงาน “Doomm Doomm  ใหม่ By Sabina แนบสนิท ชีวิต ดี๊ดี” เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ และพรีเซนเตอร์คนใหม่อย่างเป็นทางการ โดยเนรมิตลาน พาร์ค พารากอน เป็นแดนซ์ฟลอร์สุดอลังการ พร้อมรวมพลสาวสวยสุดเซ็กซี่กว่า 50 ชีวิต ที่มาร่วมชูพลังดูมถึงขีดสุด กับท่าเต้นใหม่เร้าใจในเพลงพิเศษเฉพาะของซาบีน่า ในกิจกรรม Sabina Doomm Doomm Flash Mob Dance

 

พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ล่าสุดคือ ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร ได้สลัดภาพสาวหวาน โชว์ความสวยเปรี้ยวสุดเซ็กซี่ แดนซ์ไม่มียั้ง ร่วมกับพิธีกรตัวแม่สุดฮาคือ อาตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ ที่มาสร้างสีสันความสนุกสนาน ยิ่งใหญ่สุดประทับใจ 



Sabina



สาว ๆ รู้ไหมว่าเทรนด์ของผู้หญิงในปัจจุบัน ให้ความสำคัญกับภาพลักษณ์และการแต่งตัวที่เน้นสรีระให้สวยงามในการเพิ่มความมั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพื่อเป็นการตอบสนองกระแสความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ที่ต้องการเน้นทรวงอกให้สวยงามโดดเด่น และตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดในกลุ่มชุดชั้นในดันทรง ซาบีน่าจึงได้ออกผลิตภัณท์ชุดชั้นใน Doomm Doomm ใหม่ ที่ผสานฟังก์ชั่นพิเศษของบรา 2 ประการ ได้แก่ รูปแบบฟองโมลด์ใหม่ ที่ทำให้บราแนบกระชับเนินอกแลดูเรียบเนียนกว่าเดิมจึงหมดปัญหาบราอ้า และไร้เอ็นด้านข้างจึงสวมใส่ได้เบาสบายขึ้น เหนือกว่าด้วยแถบข้างกว้างช่วยเก็บเนื้อส่วนเกินให้อกสวยเด่นได้อย่างมั่นใจ ตอบโจทย์โดนใจทุกความต้องการของสาวชอบอวดเนินอกให้แลดูเซ็กซี่ถึงขีดสุด



Sabina



สาว ๆ สามารถติดตามรายละเอียด และกิจกรรมดีๆ ของ Doomm Doomm ใหม่ by Sabina เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/sabinateenclub



Sabina



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -