ผิวหน้าสะอาดใส ไกลสิว ด้วย นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอเตอร์

ผลิตภัณฑ์ที่ใช่ สำหรับสาวรักการแต่งหน้า

 

สิ่งที่เชื่อ เรื่องที่แชร์ คนโน้นว่าดี คนนี้ว่าโดน อาจจะไม่เป็นอย่างนั้นเสมอไป เคลียร์ทุกความจริงที่พิสูจน์ได้ต่างหากที่ควรไว้ใจในการเคลียร์ผิวแต่งหน้า



Nivea



เคยสงสัยกันมั้ยคะว่า ทั้งที่ทำความสะอาดเครื่องสำอางแล้ว แต่ก็ยังมีปัญหาสิว และผิวหมองคล้ำวนเวียนอยู่ นั่นเป็นเพราะผิวหน้าที่คุณคิดว่าสะอาดแล้วนั้นไม่ได้สะอาดจริงๆ ยังคงมีคราบเครื่องสำอางตกค้างที่คุณมองไม่เห็นหลงเหลืออยู่นั่นเอง  ซึ่งก่อให้เกิดปัญหาน่ากลุ่มตามมาดังนี้

  1. เป็นสิวซ้ำซากที่กลายเป็นวงจรอุบาทว์สำหรับผิวหน้าคุณ เรียกว่าสิวเม็ดเก่ายังไม่ทันหาย เม็ดใหม่ก็ผุดขึ้นมาอย่างที่คุณไม่ทันตั้งตัว
  2. ผิวหน้าหมองคล้ำ ที่เกิดจากการถูกเครื่องสำอางตกค้างปกปิดผิวไว้ ทำให้ผิวหน้าหายใจรับออกซิเจนได้ไม่สะดวก ทำให้หน้าแลดูหมองคล้ำขึ้นทุกวัน

 

พอเสียที...กับการใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าเครื่องสำอางอะไรก็ได้ เลือกผลิตภัณฑ์คลีนซิ่ง วอเตอร์ที่ใช่! ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป 

 

นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอร์เตอร์ สำหรับสาวแต่งหน้าจัดเต็ม

ผลิตภัณฑ์ล้างเครื่องสำอางสูตรน้ำ สำหรับสาวแต่งหน้าจัดเต็ม แตกต่างด้วยนวัตกรรม “ไมเซล่า ออกซิเจน บูสท์”  ที่ช่วยสลายเมคอัพกันน้ำ พร้อมเติมออกซิเจนเข้าสู่ผิว เติมการบำรุงด้วยมอยส์เจอไรเซอร์เข้มข้นด้วยสารสกัดจากเมล็ดองุ่นและวิตามินอี ให้ผิวดูกระจ่างใสไกลสิว อ่อนโยนกับผิวด้วยสูตร 0% แอลกอฮอล์ ไม่ระคายเคืองแม้ผิวแพ้ง่าย  มีสองสูตรให้เลือก สำหรับผู้ต้องการผิวกระจ่างใส (ขวดจุดชมพู) และผู้มีปัญหาผิวมัน หมองคล้ำ เป็นสิวง่าย (ขวดจุดเขียว)



Nivea



ความจริง - การเช็ดซ้ำหลายครั้งเพื่อให้เกลี้ยง จริงๆ แล้วอาจกำลังทำผิวแก่โดยไม่รู้ตัว แค่ชุบ แช่ เช็ด NIVEA BRIGHT ACNE OIL CONTROL MAKE UP CLEAR CLEANSING WATER อย่างเบามือ ก็สลายเมคอัพ พร้อมเติมออกซิเจนให้ผิวใสนุ่มเด้ง ได้ใจสุดๆ



Nivea



พบกับ นีเวีย เมคอัพ เคลียร์ คลีนซิ่ง วอร์เตอร์ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงามและซูเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น