Biotherm



ทำไมยามค่ำคืนจึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในการบำรุงผิวของสาว ๆ กันนะ?

เพราะว่าตอนกลางคืนคือช่วงเวลาสำคัญที่สุดสำหรับการฟื้นฟูผิว เพราะเป็นช่วงเวลาที่ผิวสูญเสียน้ำใต้ผิวสูงที่สุด อุณหภูมิใต้ผิวสูงที่สุด จึงเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเติมน้ำหล่อเลี้ยงผิว



Biotherm



Sleeping mask สูตรแรกของ Biotherm! ผลิตภัณฑ์สูตรเสริมความชุ่มชื้นอันเป็นสัญลักษณ์ของ AQUASOURCE ถูกนำมาผสานไว้ในมาส์กเนื้อเข้มข้นเป็นพิเศษ ชนิดไม่ต้องล้างออก ให้คุณได้สัมผัสถึงประสบการณ์สปาสุดพิเศษยามค่ำคืนเพื่อเติมเต็มระดับความชุ่มชื้นขณะคุณหลับ และตื่นขึ้นพร้อมผิวที่ดูสดชื่นมีชีวิตชีวา สีผิวสดใส และชุ่มชื้นถึงขีดสุด

AQUASOURCE NIGHT SPA ไม่ได้เสริมแค่ความชุ่มชื้นให้แก่ผิว แต่ด้วยสารสกัดพิเศษอย่างโพลีนีเชียน มารีนที่ผสานคุณค่าเพิ่มเข้าไป จะช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างกรดไฮยาลูโรนิคธรรมชาติได้ด้วยตัวเอง ซึ่งกรดไฮยาลูโรนิคนี้เป็นตัวกักเก็บความชุ่มชื้นของภายใต้ผิว ซึ่งร่างกายคนเราจะผลิตกรดไฮยาลูโรนิคธรรมชาตินี้ลดลงตั้งแต่อายุ 30 ปี

 

เนื้อสัมผัสบาล์มอินเจล

เนื้อแน่นทว่าซึมซาบไว บางเบาดุจน้ำ ไม่มันเยิ้มหรือทำให้รู้สึกเหนอะหนะ เนื้อสัมผัสของเจลให้รวมความสดชื่นแด่ผิว ในขณะที่เนื้อบาล์มเพิ่มความสบายผิว ช่วยโอบอุ้มน้ำหล่อเลี้ยงผิวขึ้นอีกชั้นและ เนื้อสัมผัสระหว่างเจลกับบาล์มถูกออกแบบมาให้สามารถผสานกันได้อย่างลงตัว

AQUASOURCE NIGHT SPA เหมาะสำหรับผิวทุกประเภท แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

 

และรู้อีกหรือเปล่าคะว่ากรดไฮยารูโลนิคนี้สำคัญอย่างไร

ถ้าไม่รู้เราจะเฉลยให้ค่ะ ที่สำคัญก็เพราะว่ากรดไฮยารูโลนิค (HYALURONIC ACID) คือสารธรรมชาติที่ร่างกายผลิตได้เองอยู่ตามเนื้อเยื่อ, ข้อต่อ, และผิวหนัง ช่วยเก็บความชุ่มชื้นใต้ผิว เพิ่มการนำสารอาหารเข้าสู่เซลล์ผิว พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน จากผลการวิจัยยังพบว่ากรดไฮยารูโลนิคสามารถช่วยฟื้นฟูบาดแผลของผิวได้เร็วกว่าถึง 80% หากเทียบกับกรณีที่ไม่ได้ใช้สารสกัดดังกล่าว

 

ตำนานมหัศจรรย์แห่งการฟื้นฟูผิว

ไบโอเธิร์ม ได้ค้นพบพลังส่วนผสมมหัศจรรย์ใหม่ล่าสุด จากตำนานการฟื้นฟูผิวนับพันปี จากหมู่เกาะโพ้นทะเล เฟรนช์ โพลีนีเชี่ยน (French Polynesian Island) ซึ่งเป็นหมู่เกาะที่มีธรรมชาติที่สวยงามที่สุด จนถูกขนานนามว่า เกาะแห่งมนตรา (Magic Island)

 

แม้หมู่เกาะเฟรนช์ โพลีนีเชียนจะสวยงาม แต่ก็มีอันตรายแฝงจาก “ปะการังไฟ” (Fire Corals) ที่เมื่อสัมผัสโดนจะเกิดอาการผิวหนังไหม้ ปวดแสบปวดร้อน กว่าพันปีที่ชาวเกาะค้นพบยารักษาโดยธรรมชาติจาก “โคลนโพลีนีเชี่ยน มารีน” ช่วยรักษาแผลไหม้ให้หายเร็วและช่วยฟื้นฟูผิว นักวิทยาศาสตร์ของไบโอเธิร์มจึงได้สกัดสารสำคัญที่เรียกว่า “โพลีนีเชี่ยน มารีน”  ซึ่งมาจากโคลนบริสุทธิ์ทับถมของจุลินทรีย์ธรรมชาติมากกว่า 3.5 พันล้านปี เพื่อสร้างมหัศจรรย์แห่งการบำรุงผิวยามค่ำคืน




โพลีนีเชี่ยน มารีน
สัมผัสพลังมนตราแห่งการฟื้นฟูผิว


ไลฟ์ แพลงตอน™
พลังฟื้นฟูผิวอันล้ำค่าจากใจกลางเทือกเขาพีเรนีส
ประเทศฝรั่งเศส

หลังจากที่เรารู้ข้อมูลจาก Biotherm แล้ว ก็ถึงขั้นตอนวิธีปรนนิบัติ เพื่อให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น โดยเราจะแบ่งเป็น 2 วิธี คือ

1. วิธีปรนนิบัติผิวแบบธรรมดา

2. วิธีปรนนิบัติผิวที่แนะนำ



Biotherm



รู้ถึงข้อมูลดี ๆ และวิธีการใช้จาก Biotherm แล้วนะคะ สาว ๆ คนไหนที่สนใจผลิตภัณฑ์ ก็สามารถแวะไปทดลองที่เคาเตอร์ Biotherm ได้ทุกสาขาค่ะ

 

อย่าลืมบำรุงผิวยามค่ำคืนก่อนนอนนะคะ เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่จะทำให้สาว ๆ ตื่นมาผิวฟู พร้อมรับกับวันใหม่ค่ะ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น