New Products

[DHC] New!! เปิดสูตรลับจากธรรมชาติเพื่อผิวชุ่มชื่นของวัยใส DHC Moisture Fruit Series

Update : 27/08/2010

DHC



          ดีเอชซี ผลิตภัณฑ์ความงามและสุขภาพจากญี่ปุ่น เปิดสูตรลับจากธรรมชาติเพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่นของวัยใส กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ DHC Moisture Fruit Series ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่รวมคุณค่าและประโยชน์จากสารสกัดของผลไม้ 5 ชนิด ได้แก่ ราสเบอร์รี่, เกรฟฟรุต , กีวี, ลูกพีช และแอปเปิ้ล ผสมผสานจนได้ชุดบำรุงผิวทรงพลัง เข้าฟิ้นฟูให้ผิวกลับมาสดใสพร้อมเสริมความชุ่มชื่นด้วย Amino Acid และพฤกษาสกัดนานาชนิด ช่วยให้ผิวชุ่มฉ่ำดูมีน้ำมีนวล พร้อมกลิ่นหอมสดชื่นด้วยน้ำมันหอมระเหยที่สกัดจากเปลือกแกรฟฟรุต 100 % จึงช่วยให้การดูแลผิวหอมละมุนและผ่อนคลายไปพร้อม ๆ กัน เมื่อใช้ดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอครบทั้งเช็ต จะทำให้คุณรู้สึกถึงความสดใส เนียนนุ่มและชุ่มชื่นจากผิวที่สัมผัสได้ทันที

          บำรุงผิวให้สดชื่น เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ดั่งได้รับคุณค่าจากผลไม้สด ๆ กับกลุ่มผลิตภัณฑ์ใหม่ DHC Moisture Fruit Series ประกอบด้วย



DHC



DHC Moisture Fruit Foaming Wash
พลังทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยนด้วยฟองครีมเนียนนุ่ม รวมให้หลุดออกอย่างหมดจด พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Amino Acid ทำให้ผิวไม่แห้งตึงและสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่ม
ขนาด 100mL
ราคา 510.-



DHC



DHC Moisture Fruit Lotion
โลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยปรับสมดุลและเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ พร้อมทั้งยังช่วยป้องกันผิวไม่ให้แห้งกร้าน คืนความเนียนนุ่ม กระจ่างใสมีชีวิตชีวา
ขนาด 100mL
ราคา 470.-



DHC



DHC Moisture Fruit Gel Cream
ครีมเจลเข้มข้น ช่วยบำรุงดูแลผิวพร้อมควบคุมการระเหยของน้ำในผิวไม่ให้สูญเสียไป เปรียบเสมือนฟิล์มบำรุงครอบคลุมปกป้องผิวให้ชุ่มชื่น สดใสตลอดวัน อ่อนโยนด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ จึงฟิ้นฟูผิวที่แห้งเสียหยาบกร้านให้สดชื่น มีน้ำมีนวลอยู่เสมอ
ขนาด 35g
ราคา 520.-



DHC



DHC Moisture Fruit Lip Balm (Passion Fruit)
หอมหวานสดใสสไตล์ผลไม้เมืองร้อน
ขนาด 10g
ราคา 420.-



DHC



DHC Moisture Fruit Lip Balm (La France Pear)
หอมหวานสดชื่นกับกลิ่นลูกแพร์
ขนาด 10g
ราคา 420.-



DHC



DHC Moisture Fruit Lip Balm (Berry & Milk)
หอมหวานละมุนจากเบอร์รี่และนม
ขนาด 10g
ราคา 420.-

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -