New Products

[Sabina] ซาบีน่า ชวนสาวๆ สัมผัสประสบการณ์ “อกสวย” ไปกับ “ซาบีน่า ฟังก์ชั่น

Update : 15/07/2015

Sabina



Sabina ขอแนะนำ Sabina Function ชุดชั้นในเก็บทรงที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจ พร้อมคืนความอ่อนวัยให้สรีระอย่างเป็นธรรมชาติ กับคอลเลคชั่นล่าสุด “Madam Burgundy” นิยามใหม่ของการมี “อกสวย” ประดุจดั่งอัญมณีเลอค่า ผ่าน 4 ฟังก์ชั่นเด่นที่ถูกออกแบบมาอย่างประณีตบรรจง

 

ทั้งแพทเทิร์นที่มีเต้าทรงลึก ช่วยเก็บทรงและรองรับทรวงอกที่ใหญ่ให้เข้ารูปได้อย่างไร้ที่ติ ฐานทรงที่กว้าง เพื่อการรองรับเต้าทรงที่เริ่มคล้อยพร้อม ฟังก์ชั่นเก็บปีกด้านข้างตลอดจนด้านหลัง เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเก็บกระชับส่วนเกินของสรีระ และ Support Sheet ที่สุดแห่งนวัตกรรมการจัดเก็บไม่ให้เต้าทรงล้นออกด้านข้างได้อย่างยอดเยี่ยม

 

มาพร้อมกับ 2 รูปแบบให้เลือกสรรทั้ง Function Bra Support ยกกระชับให้อกกลมสวย คืนความมั่นใจในแบบเนียนเรียบ และ Function Bra Comfort เก็บกระชับในแบบฉบับวันสบายๆ ด้วยชุดชั้นในไร้โครง มีคัพไซส์ตั้งแต่ B32-38, C32-42, D32-38 ในราคา 850 บาท พร้อมด้วยกางเกงชั้นในเต็มตัวเข้าชุด ที่ช่วยเก็บกระชับเอวและหน้าท้องให้เรียบเนียน เนรมิตทรวดทรงสวยให้คุณได้ในพริบตา ในราคา 450 บาท มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ซาบีน่าช้อปและห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ

 

สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.sabina.co.th หรือที่ www.facebook.com/sabina.click2

 

* พิเศษ สำหรับลูกค้าซาบีน่า ร่วมลุ้นรับบัตรชมคอนเสิร์ต GREEN CONCERT#18 THE LOST LOVE SONG ร้อยเพลงรักที่หายไป มูลค่าที่นั่งละ 2,000 บาท จำนวน 2 ที่นั่ง รวม 15 รางวัล ฟรี! ติดตามรายละเอียดเกี่ยวกับกิจกรรมได้ที่ www.facebook.com/sabina.click2 *

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -