Events & Fairs

[Laneige] ตอกย้ำความเป็นผู้นำบนเส้นทางแห่งความงามอันไร้ที่ติ Laneige BB Cushion Beauty Road

Update : 17/07/2015

Laneige



มาแล้วค่ะกับงานอีเวนท์ งานนี้วนิลาได้รับเชิญไปร่วมงา Laneige BB Cushion Beauty Road ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ด้านนวัตกรรม Cushion ที่มียอดขายสูงสุดทั้งในประเทศไทยและระดับโลก พร้อมกับเปิดตัว BB Cushion Pore Control ที่มาพร้อม 6 ประสิทธิภาพ โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ณ. ลาน Emquartier Gallery ชั้น M ศูนย์การค้า Emquartier

 

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วย ความสนุกสนาน รายล้อมด้วยบูธกิจกรรมความงาม ที่บ่งบอกถึงความงามในแบบ K Beauty จากไปประเทศเกาหลีไปยังประเทศต่าง ๆ โดยกิจกรรม beauty Road เป็นการจัดกิจกรรมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน นวัตกรรม BB Cushion ซึ่งจะเดินทางไปยังหัวเมืองใหญ่ทั่วทวีปเอเชีย โดยเริ่มจากกรุงเทพมหานครเป็นที่แรก

 

งานนี้ทีมงานวนิลาก็ไม่พลาดที่จะเก็บภาพบรรยากาศในงานมาฝากสาว ๆ ด้วยค่ะ



Laneige



ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก Beauty Blogger สาวสวยสุดฮอต ที่จับอันไหน สาว ๆ แต่ละคนจะต้องวิ่งหา Item นั้นมาเป็นเจ้าของ คือคุณโมเม นภัสสร บุรณศิริ ที่มาสาธิตหารแต่งหน้าสไตล์ K - Beauty โดยใช้ Item ที่มียอดขายสูงสุดมาร่วมในการแต่งหน้าให้นางแบบครั้งนี้ด้วย คือ BB Cushion Pore Control และยังมาเผยถึงประสบการณ์ความประทับใจถึงประสิทธิภาพ BB Cushion Pore Control อีกด้วย



Laneige



เท่านั้นยังไม่พอ!! ยังมีไฮไลท์ของงานด้วยแฟชั่นโชว์ชุด "Love at First Sight by Laneige BB Cusion" นางแบบแต่ละคนลุคดูสวยใส ธรรมชาติ น่ามองมากค่ะ



Laneige



และแล้วคุณ เต๋อ ฉันทวิช ธนะเสวี ก็ได้มาเซอร์ไพรส์ให้กับแขกที่มาร่วมงาน ด้วยการโชว์น้ำเสียง พร้อมท่าเต้น ที่น่าร๊ากก ที่น่าประทับใจ คือ มีเซอร์ไพรส์อีกกับการโคจรมาเจอกันอีกครั้งของอดีตคู่รัก คือ คุณพีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่มาพรีเซนต์ถึงความงามสไตล์เกาหลี ที่ไม่ว่าผ่านไปนานแต่ไหน ใครที่ได้พบเห็น ก็จะให้ความรู้สึกเหมือนรักแรกพบอีกครั้ง ในทุก ๆ ที่ได้เจอกัน



Laneige





Laneige



สำหรับกิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ตั้งใจจัดขึ้น เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำนวัตกรรม  BB Cushion ที่ Laneige คิดค้นขึ้นมาเพื่อลดขั้นตอนการแต่งหน้าของผู้หญิงลุคใหม่ ที่ต้องเผชิญกับความเร่งรีบในกิจวัตรประจำวัน ซึ่งสูตรใหม่ BB Cushion Pore Control เหมาะสมกับสภาพอากาศในประเทศไทยเป็นอย่างมาก เพราะสูตรนี้เด่นด้วยคุณสมบัติในการควบคุมความมัน แต่ยังคงปกปิดได้อย่างดีเยี่ยม และยังช่วยลดอุณหภูมิบนผิวหน้าลงได้อีกด้วย

 

สาว ๆ คนไหนสนใจสามารถแวะไปสัมผัสได้ที่เคาเตอร์ Laneige ได้ทุกสาขานะคะ

 

งานนี้ก็จบด้วยความประทับใจค่ะ ลาก่อนนะคะสาว ๆ งานหน้าถ้ามีงาน Event แซ่บ แซบ!! ทีมงานวนิลาจะเก็บภาพประทับใจพร้อมข้อมูลดี ๆ มาฝากสาว ๆ อีกนะคะ ^^

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -