Events & Fairs

[Gillette] Gillette Fusion ProGlide Flexball สุดยอดนวัตกรรมเหนือระดับ มอบอิสระแห่งการโกนหนวดให้เรียบเนียนอย่างไร้ที่ติ

Update : 22/07/2015

Gillette





Gillette



Gillette ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชายระดับโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว Gillette Fusion ProGlide Flexball ที่สุดของมีดโกนแห่งยุด ได้รับการรังสรรค์และออกแบบมาเพื่อปฏิวัติการโกนหนวดในรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมล้ำสมัยอย่าง เทคโนโลยีเฟล็กซ์บอล (Flexball) ด้วยมีดโกนที่มีแกนหมุนลักษณะเฉพาะ ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนทิศทางให้เข้ากับโครงหน้าได้มากถึง 4 ทิศทาง โดยงานนี้จัดขึ้นที่ ณ ลานแฟชั่นฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

 

งานนี้ทีมงานวนิลาก็ได้ไปร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยค่ะ และได้เก็บภาพบรรยากาศสุดฟินมาฝากสาว ๆ ด้วยค่ะ



Gillette



คุณวรศิษย์ ตุรงค์สมบูรณ์ ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ ประจำประเทศไทย บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) ได้มาเผยคุณสมบัติพิเศษของ Gillette ด้วย "ว่าตามท้องตลาดทั่วไป ผู้ใช้สามารถบังคับทิศทางได้เพียง 2 ทิศทาง ทำให้เกิดความไม่สะดวกสบาย ทำให้ไม่เรียยบเนียน และต้องโกนซ้ำหลาย ๆ ครั้ง จนอาจเกิดรอยแผลบนใบหน้า Gillette เลยนำเสนอนวัตกรรมใหม่เพื่อปฏิวัติการโกนหนวดในรูปแบบ 3 มิติ และยังมีอีกคุณสมบัติหนึ่งที่โดนเด่นอย่าง 5 ใบมีดสุดบางเฉียบ ซึ่งจะช่วยลดแรงกดน้ำหนักในการโกนหนวด จึงไม่ทำร้ายผิวหน้าและลดสาเหตุที่ทำให้เกิดการระคายเคืองบนใบหน้า"



Gillette



งานนี้ได้รับเกียรติจาก 2 พระเอกหนุ่มสุดท่ บี้ ธรรศภาคย์ ซี และ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ที่มาร่วมพูดคุย และแชร์มุมมองความรู้สึกเกี่ยวกับการโกนหนวด ที่หน้าใสวิ๊ง จนสาว ๆ ต้องพากันกรี๊ด!!



Gillette



ทีมงานวนิลาก็ได้เก็บบรรยากาศฉอดเด็ดมาฝากสาว ๆ ให้จิกหมอนกันทีเดียว!!



Gillette



ปิดท้ายงานด้วยการโชว์ลีลาการโกนหนวดสุดร้อนแรงจากพิธีกรหนุ่มอารมณ์ขัน พีเค ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร เพื่อ   ตอกย้ำประสิทธิภาพของสุดยอดนวัตกรรมการโกนหนวดด้วย Gillette Fusion ProGlide Flexball ที่สามารถปรับทิศทางมีดโกนตามรูปหน้าอย่างอิสระ สัมผัสได้ถึงความเกลี้ยงเกลาและเรียบเนียนของผิวหน้าอันไร้ที่ติ 



Gillette



สาว ๆ สามารถพาคุณแฟนร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการโกนหนวดให้เกลี้ยงเกลาไร้ที่ติ ด้วย  Gillette Fusion ProGlide Flexball ได้แล้ววันนี้ ณ ซุปเปอร์มาเก็ต และห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศได้แล้วนะคะ



Gillette



Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -