Promotions

[M.A.C] Professional Makeup Service at M.A.C Cosmetics

Update : 23/07/2015

M.A.C



ที่เครื่องสำอาง M.A.C เราได้ให้ความสำคัญกับทักษะขั้นสูงของอาร์ทิสต์ เพื่อตอบโจทย์การบริการให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างมากที่สุด ทั้งในการออกแบบความงามและเลือกผลิตภัณฑ์เพื่อให้เข้ากับเอกลักษณ์และอัตลักษณ์ทั้ง สไตล์ บุคลิค และโทนสี ของแต่ละคนได้มากที่สุด

ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ การบริการ หรือ การสอนทักษะในการแต่งหน้า M.A.C ได้มีความมุ่งมั่นที่จะคิดค้นและพัฒนานวัตกรรมความงามเพื่อสร้างสรรค์ลุคใหม่ๆ ทั้งเป็นผู้ขับเคลื่อนเทรนด์ใหม่ล่าสุดจากรันเวย์และรังสรรค์ผลงานชิ้นเอกเพื่อสร้างแรงบันดาลใจในความงามใหม่ๆและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าของเรา

 

Makeup Applications & Lessons เรียนการใช้อุปกรณ์และเทคนิคการแต่งหน้าสำหรับลูกค้าที่นัดเวลาล่วงหน้าและเลือกบทเรียนที่สนใจโดยเฉพาะ

(เรียนแบบตัวต่อตัวกับ M.A.C Pro, ราคาที่จ่ายสามารถแลกเปลี่ยนเป็นผลิตภัณฑ์ M.A.C ได้ทั้งหมด)

 

Express Makeup (30 นาที)

สำหรับลูกค้าที่มีเวลาจำกัด M.A.C อาร์ทิสต์ของเราสามารถให้บริการสอนการแต่งหน้าบิวตี้ลุคไปสำหรับกลางคืนหรือลุคสำหรับการไปงานต่างๆที่คุณสามารถเลือกให้เหมาะกับความต้องการที่สุดได้

 

Makeup (1ชั่วโมง)

M.A.C อาร์ทิสต์จะสอนการแต่งหน้าเพื่อออกแบบลุคสวยเฉพาะให้คุณโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น ลุคในโทนสีกลางๆ เนเชอรัล หรือ โบลด์ และดรามาติค ซึ่งเป็นบริการที่ทำตามความต้องการของลูกค้าโดยเฉพาะ

 

Bridal & Special Events(1 ชั่วโมง 30นาที)

เมคอัพลุคสำหรับเจ้าสาวในวันแต่งงานหรืองานสำคัญพิเศษ โดยจะมีการครีเอทลุคให้เป็นพิเศษจาก Makeup Artist ที่มีทักษะการแต่งหน้าขั้นสูงและมากด้วยประสบการณ์ เพื่อให้ลูกค้าสวยเพอร์เฟคได้ในสไตล์ที่ต้องการ (แนะนำให้เข้ารับการปรึกษาก่อนเข้าเรียน)

 

Theatrical Makeup (1 ชั่วโมง 30นาที)

แต่งหน้าแบบแฟนตาซี สำหรับการแสดงบนเวที หรือดรามาติคลุค ให้การสอนโดยทีม M.A.C Artist สุดครีเอทีฟ

 

Makeup Lesson (1 ชั่วโมง 30นาที)

เป็นการสอนเทคนิคการแต่งหน้าจาก M.A.C Artist ผู้เชี่ยวชาญขั้นสูงและมากด้วยประสบการณ์ ตั้งแต่ขั้นตอนเริ่มต้นไปจนถึงการฟินิชลุค รวมถึงเรียนการแนะนำทิปส์และเทคนิคในการแต่งเพิ่มและเน้นจุดเด่นของใบหน้าให้สวยขึ้นโดยเลือกเฉดและโทนสีให้เข้ากับสีผิวของแต่ละคนเพื่อสร้างสรรค์ให้ใบหน้าดูสวยมีมิติในแบบที่เหมาะกับตัวเอง

 

Walk-in Demos สำหรับลูกค้าทั่วไปที่เข้ามาในร้าน สามารถเข้ารับบริการสอนแต่งหน้าได้โดยไม่มีเงื่อนไขใดๆ (ขึ้นอยู่กับตารางเวลาที่ว่างอยู่)

Just One Look

เลือกเรียนเฉพาะจุดที่อยากจะเน้นในเวลา30  นาที เช่น คิ้ว การคอนทัวร์ใบหน้า และเรียวปาก โดย M.A.C Artist ผู้เชี่ยวชาญขั้นสูงและมากด้วยประสบการณ์

 

Advancing your skills

การเลือกผลิตภัณฑ์และเรียนเทคนิคให้แต่งหน้าจาก M.A.C Artist เพื่อสร้างสรรค์ให้ได้ลุคที่สวยขึ้นไปอีกระดับขั้น ในเวลาเพียงแค่ 10-15 นาที

 

False Lash Application

ใหม่ล่าสุดกับเทคนิคการตกแต่งและวิธีการใช้  M.A.C Lashes ขนตาปลอมแบบมืออาชีพ ที่จะสอนให้การติดขนตาเป็นเรื่องง่ายติดทนในตำแหน่งที่ถูกต้อง (บริการสอนโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายเมื่อซื้อขนตาปลอม M.A.C Lashes)

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -