New Products

[L'oreal Paris] เนรมิตผิวฉ่ำวาวเปล่งปลั่งดูมีออร่า สรรค์สร้างมิติให้ผิวกระจ่างใส Lucent Magique Cushion Lumiere

Update : 24/07/2015

L'oreal Paris



คุชชั่นเบสเมคอัพกำลังจะเป็นที่นิยมไปทั่วโลกด้วยคุณสมบัติที่หลากหลายในผลิตภัณฑ์เดียวทั้งบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสและปกปิดจุดบกพร่องของผิวเสมือนเป็นสกินแคร์เมคอัพในหนึ่งเดียว อีกทั้งยังบางเบาไร้น้ำหนัก ด้วยความพิเศษของคุชชั่นที่ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ดูมีออร่า เปล่งปลั่งมีน้ำมีนวลแบบธรรมชาติซึ่งเป็นลุคที่สาวๆปรารถนา L'oreal Paris Makeup Designer แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำระดับโลก ชวนสาวๆมาค้นพบครั้งแรกของความมหัศจรรย์แห่งเมคอัพเทรนด์ออร่า ผิวกระจ่างใส สไตล์ดิวอี้ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์จาก Lucent Magique ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด  Lucent Magique Cushion Lumiere คุชชั่นที่เนรมิตผิวให้เปล่งประกาย ฉ่ำวาวเปล่งปลั่งดูมีออร่า ดูสุขภาพดี ผิวดูมีมิติ เนื้อสัมผัสสมบูรณ์แบบไร้ที่ติ ปั้นแต่งผิวหน้าให้ดูมีมิติด้วย แสง และ สี เพิ่มมิติให้ผิวกระจ่างใสมีน้ำมีนวลให้ชวนหลงใหล มี 2 โทนสีสำหรับสาวไทยโดยเฉพาะ



L'oreal Paris



เทคโนโลยีสรรค์สร้าง 5 มิติบนใบหน้าเพื่อผิวกระจ่างใสสไตล์ดิวอี้

Lucent Magique Cushion Lumiere แตกต่างด้วยเทคโนโลยีสูตรเฉพาะจาก ลอรีอัล ปารีส BYRON LIQUID LIGHT COMPLEX ช่วยเพิ่มมิติแสงทั้ง 5 จุดบนใบหน้า ให้ผิวดูฉ่ำวาว เปล่งปลั่ง มีน้ำมีนวลขั้นทันที คุณภาพผิวดูดีขึ้นอย่างมหัศจรรย์ 100% ผิวกระจ่างใส ฉ่ำวาว ดูมีมิติ



L'oreal Paris



Makeup Designers Cushion Tips:  เพียง Tap พัฟฟ์เบาๆก็สวยเป๊ะฉ่ำวาวสไตล์ดิวอี้ 



L'oreal Paris



                                       ประสิทธิภาพที่พิสูจน์จากผู้ใช้จริง

                                    98% เชื่อว่าคอนเซ็ปต์ใหม่และแตกต่าง

                                    99% ใช้แล้วชอบมาก

                                    96% ความตั้งใจซื้อสูงมาก



L'oreal Paris



สัมผัสผิวฉ่ำวาวเปล่งปลั่งดูมีออร่าได้แล้ววันนี้กับ Lucent Magique Cushion Lumiere จาก L'oreal Paris Makeup Designer ราคา649บาท (รีฟิว 479 บาท) มีจำหน่ายเฉพาะที่วัตสัน และที่เคาน์เตอร์ของ L'oreal Paris ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -