New Products

[Eucerin Men] ครั้งแรกกับนวัตกรรมไวท์เทนนิ่งสำหรับผู้ชายจากยูเซอริน ด้วย 3 สเต็ปการดูแลผิวที่พัฒนาโดยเฉพาะเพื่อผิวผู้ชาย…มัน ไวต่อแดด พิสูจน์และยืนยันประสิทธิภาพโดยผู้ชายไทยว่า ไม่มัน และ ไม่อุดตันร่องรูขุมขน

Update : 31/08/2010

Eucerin Men



          ยูเซอริน แบรนด์เวชสำอางที่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังให้ความไว้วางใจเป็นอันดับ หนึ่ง ประเดิมตลาดไวท์เทนนิ่งสกินแคร์สำหรับผู้ชายเป็นครั้งแรกในโลก ด้วยการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ยูเซอริน เมน ไวท์เทนนิ่ง ที่คิดค้นและพัฒนาเพื่อผิวผู้ชายไทยที่มีปัญหาความมันและไวต่อแดด ด้วย 3 ประสิทธิภาพการทำงานที่เน้นตอบโจทย์ความต้องการของผิวผู้ชายและไลฟ์สไตล์ที่ เร่งรีบได้อย่างลงตัวใน 3 ขั้นตอน ด้วยประสิทธิภาพลดความมัน...สิ่งอุดตัน เติมผิวร่องรูขุมขน เสริมการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสีย และปกป้องผิวจากแดดได้อย่างยาวนาน พร้อมดึงพิธีกรหนุ่มมากความสามารถอย่าง จอห์น วิญญู วงศ์สุรวัฒน์ เป็นพรีเซนเตอร์ชายคนแรกของยูเซอรินด้วยไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและใส่ใจการดูแล ผิวพรรณ โดยยูเซอรินยังเปิดโอกาสให้หนุ่มไทยได้สัมผัสประสิทธิภาพความขาวกระจ่างใส ของ ยูเซอริน เมน ไวท์เทนนิ่ง ได้อย่างเต็มที่ ด้วยการจับมือกับ วัตสัน พันธมิตรการค้าและผู้นำร้านค้าเพื่อสุขภาพและความงามในเมืองไทยที่มีสาขา มากกว่า 160 แห่งทั่วประเทศ ในการเป็นผู้จัดจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีพเพียงรายเดียว ด้วยเล็งเห็นว่า วัตสัน เป็นศูนย์รวมของผลิตภัณฑ์สกินแคร์ที่มุ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณที่คอยให้คำปรึกษาและแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ เหมาะสมกับสภาพผิวของลูกค้า เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างตรงจุด

o ยูเซอริน เมน ไวท์ คลีนซิ่ง โฟม โฟมทำความสะอาดผิวหน้าที่ขจัดความมันและสิ่งอุดตันในรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก พร้อมคงความชุ่มชื่นให้ผิว ขนาด 150 กรัม มูลค่า 780 บาท

o ยูเซอริน เมน ไวท์เทนนิ่ง แอคทีฟ บูสเตอร์ ซีรั่ม บำรุงผิวหน้าสำหรับผู้ชายที่ช่วยเสริมการผลัดเซลล์ผิวคล้ำเสียจึงลดเลือนและ ชะลอการก่อตัวใหม่ของจุดด่างดำหมองคล้ำ พร้อมเข้าฟื้นบำรุงผิวให้ดูขาวกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ ขนาด 30 มล. มูลค่า 1,940 บาท

o ยูเซอริน เมน ไวท์เทนนิ่ง ออยล์ คอนโทรล เอสพีเอฟ 30 นวัตกรรมใหม่แห่งไวท์เทนนิ่งที่นอกจากควบคุมความมัน ยังช่วยลดการอุดตันและเติมผิวที่ร่องรูขุมขนพร้อมปกป้องผิวจากรังสียูวีเอยู วีบีได้อย่างยาวนาน ให้ผิวผู้ชายไทยแลดูกระจ่างใส่ เรียบเนียน ร่องรูขุมขนดูกระชับ ขนาด 50 มล. มูลค่า 1,620 บาท



Eucerin Men



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -