Promotions

[Cle de Peau Beaute] เพราะผิวหน้าคุณ มีเพียงหนึ่งเดียว ให้เราได้ปรนนิบัติผิวหน้าที่แสนหวงแหนของคุณด้วย Facial Massage Set

Update : 06/07/2011

Cle de Peau Beaute



          เคลย์ เดอ โป โบเต้ ผู้รังสรรค์นวัตกรรมความงามและวิธีการดูแลผิวให้สวยดูอ่อนเยาว์ไม่เคยหยุด ยั้งความตั้งใจที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นให้ดียิ่งขึ้นเพื่อมอบผิวที่ดูสวย ราวผิวในอุดมคติให้แก่คุณ ขอแนะนำชุดผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ผสมผสานศาสตร์แห่งการนวดหน้า Facial Massage Set (ผลิตภัณฑ์ 7 ชิ้น ราคารวม 26,200 บาท) ประกอบด้วย Cleansing Cream, Balancing Lotion, Massage Cream, Oil Balancing Essence, Moisture, Firming Mask และ Clarifying Serum ด้วยคุณค่าการบำรุงที่เสริมประสิทธิภาพซึ่งกันและกันอย่างสมบูรณ์แบบ จะช่วยฟื้นคืนความชุ่มชื้นดูเปล่งปลั่งให้แก่ผิวได้อย่างรวดเร็ว จนคุณรู้สึกได้ถึงผิวที่ดูกระชับยืดหยุ่นขึ้น ริ้วรอยดูลดเลือน แลดูอ่อนกว่าวัย ด้วยส่วนผสมทรงประสิทธิภาพที่ช่วยเสริมการทำงานของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ และเสริมสมดุลการผลัดเปลี่ยนเซลล์ของผิวให้ดูมีสุขภาพดีและคงความรู้สึก ยืดหยุ่น โดยเฉพาะเมื่อนวดตามแบบฉบับเฉพาะของเคลย์ เดอ โป โบเต้ ที่มีวิธีการลงน้ำหนักอย่างเหมาะสม มอบความรู้สึกผ่อนคลายเสมือนหนึ่งกับว่าได้พาผิวไปออกกำลังกาย

          เพียงปรนนิบัติผิวหน้าสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ด้วยชุดปรนนิบัติผิว Facial Massage Set เพียงระยะเวลาไม่นาน คุณจะสัมผัสได้ถึงผลลัพธ์อันน่าอัศจรรย์ในการปลุกฟื้นความรู้สึกแน่นกระชับ ของผิว ให้ผิวดูสวยเปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์กว่าที่เคย ได้แล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้ง 8 สาขา

รายละเอียดผลิตภัณฑ์

- Cleansing Cream
- Balancing Lotion
- Massage Cream
- Oil Balancing Essence
- Moisture
- Firming Mask
- Clarifying Serum

ขั้นตอนการนวด
· เริ่มจากทำความสะอาดผิวหน้าด้วย Cleansing Cream ที่ช่วยทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก เช่น รองพื้น หรือลิปสติกแบบ long lasting ออกอย่างรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวให้ความรู้สึกเนียนนุ่มไม่เหนียว เหนอะหนะ เช็ดด้วยผ้าร้อนเพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย

· จากนั้นคืนความเปล่งปลั่งสดใสให้ผิวหน้าโดย Clarifying Serum โลชั่นให้สัมผัสสดชื่น ช่วยบำรุง และมอบความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณไปพร้อมกับขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ บรรเทาริ้วรอยหมองคล้ำอันเกิดจากวัย

· ตามด้วย Balancing Lotion เพื่อคืนสมดุลผิวและเติมความชุ่มชื่นแก่ผิวพรรณอย่างทั่วถึง พร้อมมอบความนุ่มเนียนให้แก่ผิว

· จากนั้นเริ่มเข้าสู่ขั้นตอนการนวดหน้าอันเป็นแบบฉบับของ เคลย์ เดอ โป โบเต้ ด้วย Massage Cream อุดมคุณค่าบำรุงในเนื้อผลิตภัณฑ์อ่อนเบา มอบความรื่นรมย์ให้แก่ผิวพรรณไปพร้อมกับความชุ่มชื้น คืนความรู้สึกกระชับ นุ่มเนียน ส่งผลให้ผิวแลดูมีสุขภาพดี ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 30 นาที เช็ดด้วยผ้าร้อนเพื่อความรู้สึกผ่อนคลาย

· ตามด้วย Translucency Mask Mask สำหรับลอกหน้า (peel-off mask) ปราศจากแอลกอฮอล์ เพื่อผิวพรรณแลดูเปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวลขึ้นกว่าเดิม ทำให้ผิวพรรณแลดูผ่องใส เปล่งปลั่งไปพร้อมกับความชุ่มชื่น ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 20 นาที

· จากนั้นเป็นการใช้ Oil Balancing Essence เพื่อลดความเด่นชัดของรูขุมขน มอบความสดชื่นให้แก่ผิว และลดความมันบนใบหน้า

· และสุดท้ายคือการใช้ Emulsion มอยส์เจอไรเซอร์ที่จะช่วยปกป้องผิวให้พ้นผลภัยจากสภาพแวดล้อม ผิวพรรณจะนุ่มเนียน ดูเปล่งประกายสดใส

          Facial Massage Set ราคารวม 26,200 บาท พิสูจน์ความอัศจรรย์แห่งการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเองได้แล้ววันนี้ที่ เคาน์เตอร์เคลย์ เดอ โป โบเต้ ทั้ง 8 สาขา (สาขาเซ็นทรัลชิดลม, สาขาเอ็มโพเรียม, สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว, สาขาเดอะมอลล์บางกะปิ, สาขาสยามพารากอน, สาขาอิเซตัน, สาขาเซ็นทรัลบางนา และสาขาเซ็นทรัลปิ่นเกล้า)

          พิเศษ! เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ครบเซท สามารถรับบริการนวดหน้าตามแบบฉบับของเคลย์ เดอ โป โบเต้ มูลค่าครั้งละ 4,500 บาทได้ 12 ครั้ง!

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -