Scoop

[SK-II] "The Global #changedestiny Forum Series"

Update : 09/10/2015

 

          SK-II แบรนด์สกินแคร์ชั้นนำที่เป็นตัวแทนของผู้หญิงสวย เก่ง และประสบความสำเร็จ เปิดตัวแคมเปญระดับโลก #changedestiny โดยหยิบยกเรื่องราวจากตัวแทนของหญิงสาวทั่วเอเชีย ที่สามารถก้าวข้ามข้อจำกัดของโชคชะตา เลือกที่จะกำหนดอนาคตของตัวเอง และไขว่คว้าความฝันมาไว้ได้ในที่สุด ส่งต่อเพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้หญิงสาวอีกนับล้าน กล้าที่จะลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตนเอง

 

          โดย SK-II ได้พาเราบินลัดฟ้าไปยังประเทศสิงคโปร์ เพื่อร่วมงาน "The Global #changedestiny Forum Series" ซึ่งครั้งนี้ มีตัวแทนจาก 2 ประเทศเข้าร่วมแชร์ประสบการณ์และแรงบันดาลใจ ได้แก่ Aaggun นักร้อง นักแต่งเพลง และฑูตของสหประชาชาติ และ ช่า นักเขียนชื่อดัง เจ้าของเพจ "บันทึกของตุ๊ด"



SK-II



          โดยงานจัดขึ้นที่โรงแรม St. Regis ถนน Orchard ในเช้าวันที่ 9 ต.ค. มี Jean Danker รับหน้าที่เป็นพิธีกร ซึ่งในวันงาน มีทั้งสื่อมวลชนจากทั้ง 4 ประเทศ (ไทย, สิงคโปร์, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย) รวมทั้งบรรดา Beauty Blogger และ Influencer เข้าร่วมงานอีกคับคั่งจนเต็มห้อง Event ไปหมด



SK-II



          Anggun ตัวแทนจากอินโดนีเซีย ประสบความสำเร็จจากการเป็นนักร้องตั้งแต่อายุเพียง 7 ปี แต่หลังจากนั้นก็ดูเหมือนว่า การประสบความสำเร็จในบ้านเกิดของตัวเอง จะทำให้เธอติดกับและไม่สามารถพัฒนาศักยภาพไปต่อได้ เธอจึงตัดสินใจทิ้งความสำเร็จไว้เบื้องหลัง และย้ายไปอยู่ลอนดอน เพื่อติดตามความฝันที่ใหญ่ขึ้น แต่ในประเทศใหม่ที่ไม่มีใครรู้จักเธอ และเธอเองก็ไม่รู้จักใคร ทำให้เธอต้องทำงานอย่างหนักและพบกับความยากลำบาก แต่แล้วกลับไม่ประสบความสำเร็จ แทนที่เธอจะถอดใจแล้วหันหลังกลับบ้าน เธอกลับเปลี่ยนมุมมองอีกครั้งและตัดสินใจที่จะย้ายไปอยู่ที่ปารีสแทน และที่นั่น เธอได้มีโอกาสออกอัลบั้ม และประสบความสำเร็จอย่างมาก อัลบั้มของเธอได้วางจำหน่ายในยุโรป และอีก 33 ประเทศทั่วโลก และยังได้รับรางวัลนักร้องยอดเยี่ยมอีกหลายรางวัล Anggun เชื่อว่า ความยากลำบากในชีวิตเป็นเรื่องจำเป็น เพื่อที่จะหล่อหลอมเราให้เป็นเราได้ในวันนี้ และทุกคนสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตนเองได้

 



 

          ช่า ตัวแทนจากประเทศไทย ผู้หญิงข้ามเพศเพียงหนึ่งเดียวของแคมเปญนี้ ปิดบังตัวตนที่แท้จริงไม่ให้ครอบครัวรู้ตั้งแต่วัยเด็ก แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้ตัดสินใจที่จะบอกความจริง และพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวยอมรับในสิ่งที่เธอเป็น และด้วยความชอบในงานเขียน ช่าเริ่มบันทึกเรื่องราวในชีวิตของเธอผ่านเพจ "บันทึกของตุ๊ด" ด้วยภาษาที่สนุกสาน ทำให้เริ่มมีผู้ติดตามมากขึ้นจนถึง 6 แสนคนในวันนี้ ช่าได้รับความสนใจจากสื่อโทรทัศน์และวิทยุอย่างล้นหลาม จนในที่สุดได้พิมพ์หนังสือ "บันทึกของตุ๊ด" ออกวางจำหน่าย เธอเลือกที่จะซื่อสัตย์กับตนเองและเป็นตัวของตัวเอง และนี่คือเรื่องราวที่เปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเธอ

 

  



 

          ทั้ง Anggun และ ช่า มีสิ่งที่เหมือนกันคือ รักในสิ่งที่ทำ เป็นตัวของตัวเอง และไม่ท้อถอยยอมแพ้ักับโชคชะตา SK-II จึงนำเรื่องราวของเธอทั้งสอง รวมทั้งเรื่องราวของหญิงสาวจากประเทศอื่น ๆ อีกหลายประเทศ มาเป็นแรงบันดาลใจ ถ่ายทอดในแคมเปญ #changedestiny เพื่อไม่ให้สาว ๆ ยอมพ่ายแพ้ต่อโชคชะตา แต่ต้องลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงอนาคตของตัวเอง เหมือนกับที่ SK-II เป็นสกินแคร์ที่สามารถเปลี่ยนแปลงอนาคตของผิวของหญิงสาวทุก ๆ คนได้



SK-II



          ในวันนี้ SK-II ไม่เป็นเพียง Skincare แบรนด์ระดับโลกที่ได้รับความไว้วางใจในการมอบผิวกระจ่างใสให้หญิงสาวจำนวนนับล้านเท่านั้น แต่ยังเป็นเหมือนสัญลักษณ์ของการบ่งบอกศักยภาพของผู้หญิงในปัจจุบันว่า พวกเธอสามารถเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของตนเอง และสามารถเพิ่มขีดความสามารถไปได้มากกว่าข้อจำกัดที่คิดว่าตนเองมีอยู่

 

          ยังมีหญิงสาวอีกจากหลากหลายประเทศ ที่เป็นตัวแทนของ #chanagedestiny แคมเปญ ไม่ว่าจะเป็น Misa Kuaranaga นักเต้นบัลเลต์จากญี่ปุ่น, Tang Wei นักแสดงชื่อดังจากจีน, Yungjan Chang นักเทนนิสมืออาชีพจากไต้หวัน, Priscilla Shunmugam ดีไซเนอร์จากสิงคโปร์ พวกเธอเหล่านี้ มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ ได้ข้ามผ่านข้อจำกัดและโชคชะตาที่จะกำหนดชีวิตเธอ โดยเธอขอเป็นผู้กำหนดโชคชะตาชีวิตด้วยตัวเธอเอง

 

ติดตามแคมเปญ Change Desiny ได้ที่ https://www.facebook.com/skii.thailand
www.sk-ii.co.th
hashtag #changedestiny

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:52

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -