Workshops & Activities

[Arty professional by BSC] สวยไม่ต้องศัลยกรรม กับ ARTY Professional 4 H.D.

Update : 08/09/2015

Arty professional by BSC



เครื่องสำอาง ARTY Professional by BSC นำเสนอ Concept “ 4 H.D.”   ปรับเปลี่ยนโครงหน้าให้เป็น V- Shape , ผิวหน้าเรียบเนียน , สร้างมิติให้สวยคมชัด ด้วยเทคนิคการแก้ไขรูปหน้ากับเครื่องสำอาง คอลเลคชั่นใหม่ ARTY Professional  4 H.D.  สวยไม่ต้องศัลยกรรม และสวยแบบมีมิติโดยไม่พึ่งแอพพลิเคชั่นในมือถือ 

 

และก่อนที่จะไปแก้ไขรูปหน้าเรามารู้จักกับ ไฮไลท์ (Highlight) และ เฉดดิ้ง (Shading )กันก่อนที่จะไปรู้จักเทคนิคการแก้ไขรูปหน้านะคะ

 

ไฮไลท์ (Highlight)  คือ ขั้นตอนการลงสีที่สว่างกว่าสีผิวจริง เป็นการเน้นจุดที่ต้องการให้โดดเด่นขึ้นมา เช่นบริเวณสันจมูก หรือโหนกแก้ม

 

เฉดดิ้ง (Shading ) คือ ขั้นตอนที่ช่วยให้ใบหน้ามีมิติยิ่งขึ้น สามารถช่วยอำพรางจุดที่ต้องการปรับให้เล็กหรือแคบลง วิธีการลงเฉดดิ้งที่ดี ควรลงสีเข้มกว่าสีผิวจริงประมาณ 1-2 เฉดสี  เพื่อสร้างแสงเงาบนใบหน้า



Arty professional by BSC



1. ลงเฉดดิ้ง (Shading ) สีเข้มบริเวณที่ต้องการปรับให้ดูเรียว เล็ก   บริเวณโหนกแก้มโดยไล่มาจากขมับจนถึงมุมปากเพื่อให้ใบหน้าดูเรียวเล็ก   

2. ลงเฉดดิ้ง (Shading ) สีเข้มเก็บกรอบหน้าบริเวณกราม  ลำคอ และบริเวณหน้าผาก โดยไล่จากบริเวณไรผมลงมาเพื่อสร้างกรอบหน้าที่ชัดเจนยิ่งขึ้น  


3. ลงเฉดดิ้ง (Shading ) สีเข้มสันจมูกให้ดูโด่งขึ้น  โดยไล่ลงมาตั้งแต่หัวคิ้วจนถึงปลายจมูก พร้อมลง ไฮไลท์ (Highlight)  บริเวณสันจมูก  ให้ดูเด่นชัด  มีมิติเป็นธรรมชาติ 

4. ลงไฮไลท์ (Highlight) บริเวณใต้ตา เพื่อให้ใบหน้าดูสว่าง สดใสยิ่งขึ้น  

5. ลงไฮไลท์ (Highlight) บริเวณหน้าผาก เพื่อให้หน้าผากดูนูนสูงและกว้างขึ้น   บริเวณคาง เพื่อปรับรูปหน้าให้ดูเรียวขึ้น

6. เกลี่ย ไฮไลท์ (Highlight) และ เฉดดิ้ง (Shading ) เพื่อสร้างแสงและเงาให้ทั่วบริเวณที่เฉดดิ้งไว้จนสีเรียบเนียนกลมกลืนกับผิว

7. เซตผลิตภัณฑ์ให้อยู่ตัว จากนั้นจะสังเกตเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงบนใบหน้าและบริเวณต่างๆ ว่าเกิดมิติที่โดดเด่นมากขึ้นอย่างชัดเจน



ด้วยเทคนิคการแก้ไขรูปหน้า ด้วยการสร้างแสงและเงา อำพรางจุดบกพร่องบนใบหน้า เพียงไม่กี่ขั้นตอน ก็สามารถทำให้ใบหน้าของคุณสวยมีมิติ โดยไม่ต้องพึ่งศัลยกรรมแล้วค่ะ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -