New Products

[Repuri] Repuri Alpine Rose Make-up Remover Micellar Solution

Update : 15/09/2015

Repuri

แบรนด์รีเพียวริ ขอแนะนำ นวัตกรรมความงามใหม่ เพื่อผิวสะอาดสดใส และบำรุงในหนึ่งเดียว Repuri Alpine Rose Make-up Remover Micellar Solution (รีเพียวริ อัลไพน์ โรส เมคอัพ รีมูฟเวอร์ มิเซลแลร์ โซลูชั่น) ผลิตภัณฑ์เมคอัพรีมูฟเวอร์สูตรน้ำ ใหม่ล่าสุด! ที่ทำความสะอาดและช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของผิวคุณก่อนที่จะได้รับการบำรุงอื่นๆในทุกๆวัน

Repuri

ผลิตภัณฑ์เมคอัพรีมูฟเวอร์สูตรน้ำ ที่อ่อนโยนอย่างเป็นธรรมชาติ สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก เหมาะกับทุกสภาพผิว หรือแม้กระทั่งผิวบอบบาง ด้วยประกอบจากสารสกัดจากธรรมชาติ ดอกกุหลาบพันปี หรือ อัลไพน์โรสสามารถช่วยกระตุ้นการหมุนเวียนของเซลล์ผิวเพื่อให้ผิวดูอ่อนเยาว์  ช่วยซ่อมแซมผิวคุณตั้งแต่แรกเริ่มมีสัญญาณของการเกิดริ้วรอย  รวมถึงริ้วรอย ความแห้งและหมองคล้ำที่เกิดขึ้นแล้ว ให้ลดลงและในขณะเดียวกันจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งของผิว เผยผิวเนียนนุ่มกระจ่างใสและผิวสวยอ่อนเยาว์ 

 

อุดมคุณค่าบำรุง ด้วย ส่วน 3 ผสมหลัก :

 

  1. Alpine Rose ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของเซลล์ผิว ทำให้ผิวแข็งแรง
  2. Vitamin B3  ช่วยบำรุงให้ความขาวกระจ่างใส
  3. Hyaluronic Acid กักเก็บน้ำไว้ใต้ผิว ทำให้ผิวแลดูเปล่งปลั่ง และลดเลือนริ้วรอย fine line

 

Repuri Alpine Rose Make-up Remover Micellar Solution จึงทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติ จึงไม่ก่อให้เกิดการแพ้ และสิวอุดตัน พร้อมทั้งไม่ทิ้งสารเคมีตกค้างที่ผิว จึงทำให้ผิวหน้าสะอาดใส ชุ่มชื้นได้เต็มเปี่ยม 

Repuri

 

Repuri Alpine Rose Make-up Remover Micellar Solution ขนาด 120 มล. ราคา 359 บาท วางจำหน่ายที่ Watsons ทั่วประเทศ ตั้งแต่ 15 กันยายน 2558 เป็นต้นไป

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -