Workshops & Activities

[Olay] เตรียมผิวขาวสวยกระจ่างใสให้พร้อม...ในวันรับปริญญา

Update : 16/09/2015

Olay



 

       ใกล้ช่วงงานรับปริญญาเข้ามาทุกที ก็ถึงเวลาแล้วที่สาวๆทุกคนจะต้องเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับวันฉลองสุดพิเศษในครั้งนี้ โดยปกติแล้ว สาวๆจะต้องดูตัวเองให้สวยตั้งแต่หัวจรดเท้าเพราะทุกๆส่วนล้วนสำคัญไม่แพ้กัน แต่อย่างไรก็ตาม สิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับวันพิเศษแบบนี้แถมยังจะต้องพบเจอแก๊งค์เพื่อนๆและญาติพี่น้องอีกมากมาย ก็ยิ่งต้องดูแลผิวหน้าให้ดูสวยกระจ่างใสตลอดทั้งวันเพื่อต้อนรับแขกทุกคนที่มาร่วมแสดงความยินดีและเข้าเฟรมถ่ายรูปกับผองเพื่อนได้อย่างมั่นใจ

 

       วันนี้ โอเลย์ ขอแนะนำ 2 ขั้นตอนง่ายๆสำหรับการบำรุงผิวหน้าเพื่อเติมเต็มความสดใสให้ดูเปล่งปลั่ง สดใส และมีชีวิตชีวาอยู่เสมอก่อนลงเมคอัพ ด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์  โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยในเรื่องผิวขาวกระจ่างใสและลดเลือยรอยจุดด่างดำบนใบหน้าที่เป็นปัญหาของสาวๆหลายคนในตอนนี้ 



Olay



       ขั้นตอนแรก - เริ่มต้นการดูแลผิวหน้าด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์เรเดียนซ์เซลลูเซนท์ ไวท์ เอ็สเซ็นส์ เซรั่ม ซึ่งมีคุณสมบัติที่ช่วยลดเลือนจุดด่างดำและความหมองคล้ำบนใบหน้า เซรั่มมีลักษณะเป็นเนื้อเจลสีขาวสามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็ว แนะนำให้สาวๆทาทั่วใบหน้าและลำคออย่างเป็นประจำทุกเช้าและเย็น 



Olay



      ขั้นตอนที่สอง – บำรุงผิวหน้าด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นที่ผสมสารป้องกันแสงแดด ซึ่งผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง อินเทนซีฟ ครีม เอสพีเอฟ 24 มีคุณสมบัติที่ช่วยให้สีผิวดูสว่างใส ลดเลือนรอยหมองคล้ำและยังช่วยปกป้องผิวจากอันตรายของรังสียูวีอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น สาวๆต้องเผชิญกับแสงแดดอยู่ทุกวัน การใช้ครีมบำรุงผิวที่มีส่วนผสมของSPF เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลย 



Olay



       ปิดท้ายด้วยอีกหนึ่งขั้นตอนเพื่อการบำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึกก่อนนอนด้วยผลิตภัณฑ์ โอเลย์ ไวท์ เรเดียนซ์ ไบรท์เทนนิ่ง อินเทนซีฟ ไนท์ ครีม ที่มอบความชุ่มชื่นตลอดทั้งคืนให้แก่ผิว พร้อมช่วยให้สีผิวดูสว่างใสและลดเลือนรอยหมองคล้ำ ดังนั้น หากสาวๆเริ่มต้นดูแลผิวของตัวเองด้วยขั้นตอนดังกล่าวนับตั้งแต่นี้เป็นต้นไป รับรองว่าจะช่วยเติมเต็มความมั่นใจให้กับสาวๆพร้อมที่จะเผยผิวสวยกระจ่างใสในวันรับปริญญาอย่างแน่นอน! 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -