New Products

[RMK] “RMK Airy Powder Foundation” และ “RMK Super Basic Liquid Concealer N”

Update : 22/09/2015

RMK





RMK



RMK Airy Powder Foundation SPF25 PA ++ แป้งรองพื้นทรงประสิทธิภาพที่จะทำให้คุณหลงใหล ให้ผลลัพธ์ที่เงางาม ชุ่มชื้น แตกต่างจากการใช้แป้งรองพื้นทั่วไป ด้วยออยล์เนื้อพาวเดอร์นวัตกรรมใหม่ ที่เมื่อสัมผัสกับผิวและอากาศ จะเปลี่ยนเป็นฟิล์มไร้น้ำหนัก ช่วยปกป้องผิวและเนียนติดผิวได้ดี ให้ผิวสัมผัสเบาสบายยามเมื่อใช้แปรง และชุ่มชื้นเงางามเมื่อใช้ฟองน้ำ พร้อมส่วนผสมของสกินแคร์ที่จะช่วยฟื้นคืนชีวิตให้กับผิวที่แห้งกร้าน ให้มีความชุ่มชื้นเนียนสวยตลอดทั้งวัน RMK Airy Powder Foundation” รองพื้นแบบใหม่ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดของความเป็นแป้ง มีให้เลือก 9 เฉดสีที่เข้ากับผิวคุณ ขนาด 10.5 g  จำหน่ายราคา 2,500 บาท (ราคารวมตลับและแปรงแล้ว)



RMK



RMK Super Basic Liquid Concealer N SPF30 PA++ คอนซีลเลอร์แบบลิควิด เนียนสนิทบนผิว ปกปิดอย่างเป็นธรรมชาติ มีส่วนผสมที่ให้ความชุ่มชื้นเช่นเดียวกับในรองพื้น เนื้อสัมผัสคอนซีลเลอร์นุ่มนวล แม้ลงทับกันก็ยังเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้เบสเมคอัพดูกระจ่างใส สวยงามตามสไตล์ของ RMK   เพียงหมุนที่ปลายปากกาจนเนื้อคอนซีลเลอร์ออกมาที่ปลายพู่กันในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นใช้ปลายนิ้วแต้มคอนซีลเลอร์ เกลี่ยลงบนผิวด้วยการตบเบาๆ  สามารถใช้แต่งเติมระหว่างวันได้ มีให้เลือก 3 เฉดสี  ขนาด 1.7 กรัม จำหน่ายราคา 1,590 บาท   



 

 

RMK Airy Powder Foundation” และ “RMK Super Basic Liquid Concealer N (วางจำหน่ายต้นเดือนตุลาคม) สัมผัสผลิตภัณฑ์และสอบถามราคาจำหน่ายได้ที่เคาน์เตอร์ RMK ณ ห้างสรรพสินค้าอิเซตัน, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม และห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน หรือติดตามข้อมูล RMK ได้ที่ www.rmkrmk.com/global     /  www.facebook.com/rmkthailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -