New Products

[SUQQU] SUQQU ปฏิวัติคอนเซ็ปต์ของเบสเมคอัพ

Update : 22/09/2015

SUQQU



ผิวที่มีเลือดฝาด สุขภาพดี โครงหน้าคมชัดไม่หย่อนคล้อยสัมผัสผิวลื่นเนียนสม่ำเสมอ...ผิวสวยของผู้หญิง “ผิวสมบูรณ์แบบ” ในอดีตที่จะหวนคืนมาอีกครั้ง

 

Cheek Color และ Shading ของ SUQQU ได้ก้าวไปไกลกว่าแนวคิดพื้นฐาน ด้วยการนำสูตรส่วนผสมของรองพื้นมาใช้ เพื่อให้สีสันและเนื้อสัมผัสกลายเป็นส่วนหนึ่งของผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ ใบหน้าของคุณจะ “มีชีวิตชีวา” “คมกระชับ” “ดูกลมกลืน” อย่างเป็นธรรมชาติ จนแยกไม่ออกว่าเป็นผิวจริงหรือผิวที่แต่งเติม ปฏิวัติคอนเซ็ปต์ของเบสเมคอัพแบบ 180 องศา จากการ ปกปิดมาเป็น ให้ความสำคัญสร้างพื้นผิวในอุดมคติตั้งแต่เริ่มต้นด้วยเบสเมคอัพ สู่ผิวสวยในอีกระดับที่คุณต้องประหลาดใจ

 



SUQQU



SUQQU COLOR FOUNDATION ในรูปแบบแท่งที่กลืนเข้ากับรองพื้นได้เป็นอย่างดี สร้างผิวให้ใกล้เคียงกับผิวแท้ๆ ในอุดมคติที่สุด สร้างทั้ง มิติและ ผิวที่กลมกลืนให้กับคุณในฤดูใบไม้ร่วงนี้ ช่วยยกระดับผิวของหญิงสาวให้สวยขึ้นกว่าเดิม ช่วยปรับสีผิวและ texture ให้ดูเป็นธรรมชาติ เติมสีมีเลือดฝาดให้กับผิว และสร้างโครงหน้าที่งดงามราวกับใบหน้าจริงที่สวยได้รูปโดยไม่ได้แต่งเติม มีให้เลือก 3 เฉดสีใหม่ขนาด 5.4 กรัม จำหน่ายในราคา 1,500 บาท

 



SUQQU



SUQQU FACE DESIGNING CONCEALERCONCEALER & HIGHLIGHT PALETTE ที่จะสร้างผิวเรียบเนียนงดงาม คุณสามารถเลือกคอนซีลเลอร์ 3 สีจากทั้งหมด 8 สีมาจัดเป็นเซตให้ตรงกับสีผิวและความกังวลเกี่ยวกับผิวได้อย่างตรงจุด สร้างผิวเนียนสม่ำเสมอไร้ที่ติ เข้ากับทุกสภาพผิวราวกับรังสรรค์มาเพื่อคุณโดยเฉพาะ มีให้เลือก 8 เฉดสีที่เหมาะสมกับสีผิวของคุณ ขนาด 1.2 กรัม จำหน่ายในราคา 2,700 บาท (ราคาพร้อมตลับ หัวทิป และแปรง)

 



SUQQU



SUQQU FOUNDATION COMPACT BRUSH แปรงลงรองพื้นที่จะช่วยให้ผิวคุณดูสบายๆ สไตล์สาวมั่นใจ ดูเป็นธรรมชาติยิ่งกว่าเดิม เหมาะสำหรับรองพื้นชนิดอิมัลชั่น (SUQQU Frame Fix Lasting PactFoundation)ด้วยความยาวและระดับความยืดหยุ่นของขนแปรงผ่านการคำนวณมาอย่างดี ทำให้รองพื้นติดปลายขนแปรงขึ้นมาในปริมาณที่เหมาะสม จึงช่วยปกปิดจุดบกพร่องบนผิวคุณได้เนียนสนิท  ยิ่งปัดผิวยิ่งเงางามราวกับผ่านการเจียระไนให้ความรู้สึกเบาบางเป็นธรรมชาติเหมือนผิวที่ไม่ได้ผ่านการแต่งแต้มใดๆจำหน่ายในราคา 850 บาท



 

 

สัมผัส ‘SUQQU Base Makeup 2015’ ได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และ อิเซตัน  หรือติดตามข้อมูล SUQQU ได้ที่ www.suqqu.com/global  และ www.facebook.com/suqquthailand

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -