New Products

[Michael Kors ] สวยใสๆ เทรนด์ใหม่ล่าสุดจากรันเวย์ Michael Kors ที่นิวยอร์ก แฟชั่นวีค

Update : 22/09/2015

Michael Kors



ความงามแบบไม่พยายาม คำจำกัดความจากลุคนางแบบของ Michael Kors สำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2016 



Michael Kors



เมคอัพลุคสำหรับแฟชั่นโชว์ของ Michael Kors คอลเล็คชั่นฤดูใบไม้ผลิ 2016 คือความสดใสและเจิดจรัส ได้รับแรงบันดาลใจจากแนวคิดด้านความงามของดีไซเนอร์ระดับโลก ซึ่งจำกัดความได้เก๋ ว่า Natural glamour เย้ายวนมีเสน่ห์อย่างเป็นธรรมชาติ และ Earthy elegance ความงดงามแบบเรียบง่าย โดยมีกูรูด้านความงาม เมคอัพอาร์ติส Dick Page (ดิคเพจ) และ ผู้เชี่ยวชาญด้านเล็บ Jin Soon Choi (จิน ซูน ชอย) ช่วยกันรังสรรค์ลุคความงามนี้จากคอลเล็คชั่นความงามของ Michael Kors สร้างลุคสวยน่าจดจำบนรันเวย์นิวยอร์ก แฟชั่นวีคครั้งล่าสุด

 



 “ลุคนี้คือการเน้นผิวที่ดูบ่มแดด โทนบรอนซ์ และผิวหน้าที่แมทท์ (ไม่ฉ่ำวาว)  ซึ่งผิวโทนอุ่นบ่มแดดนี้สร้างสรรค์ได้อย่างง่ายด่ายด้วยบรอนเซอร์ เฉดสี Glow ของ Michael Kors ซึ่งเป็นเฉดกลางๆ ที่สามารถใช้ได้กับทุกคน” Dick Page กล่าว 



Michael Kors



โครงคิ้วที่คมชัดคือเมนหลักของลุคนี้ เพจเลือกใช้ M.A.C Brow Set in Beguile ตามด้วย ดินสอเขียนคิ้วของ M.A.C ในหลายเฉดสีที่เข้ากับผิวของนางแบบแต่ละคน เขาแตะไฮไลท์เตอร์เล็กน้อย เพื่อไฮไลท์รอบดวงตาให้สว่างขึ้น และเติมความชุ่มชื้นด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เนื้อบางเบา ตบท้ายด้วยลิปบาล์มหรือลิปสติกที่มีเนื้อเชียร์ (เน้นความชุ่มชื้นของริมฝีปาก) อย่าง Michael Kors Lip Lacquer เฉดสี Diva จากคอลเล็คชั่น Sporty ให้เฉดสีนู้ดวาวอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อคงลุคทั้งหมด

 

จิน ซูน ชอย ผู้เชี่ยวชาญด้านเล็บเลือกใช้ ยาทาเล็บ Michael Kors Nail Lacquer สี Hint จากคอลเล็คชั่น Sporty เพื่อลุคธรรมชาติที่คอร์ส์ชื่นชอบ ปิดท้ายด้วยการทา top coat เพื่อให้ปลายเล็บสีนู้ดสมบูรณ์ 



Michael Kors



 “เราเลือกใช้ยาทาเล็บสี Hint กับ top coat เนื้อแมทท์เพื่อสร้างลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ อบอุ่นแต่แอบเซอร์ (ไม่ตั้งใจเหมือนการใช้ top coat เนื้อวาว) ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเซาท์เวสต์ “เน้นรูปเล็บที่ดูโค้งมนมากกว่าจะสนใจเรื่องความยาวของเล็บ” จิน ซูน ชอบ กล่าว 



 

ปิดท้ายด้วยการฉีดพรมน้ำหอม เพื่อลุคที่สมบูรณ์แบบ

 

 

เครื่องสำอางของ Michael Kors มีวางจำหน่ายในประเทศไทย เฉพาะที่เคาท์เตอร์ความงาม Michael Kors 4 แห่ง อันได้แก่ เซ็นทรัล ชิดลม, สยาม พารากอน, ดิ เอ็มโพเรี่ยม และเซ็นทรัล พัทยา 

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -