Scoop

[iTrueMart] ช็อคทั้งวงการ!! กับการกลับมาอีกครั้งของโปรโมชั่นใหม่

Update : 12/10/2015

 

 

ช็อคทั้งวงการ!! กับการกลับมาอีกครั้ง ของโปรโมชั่นใหม่ ทั้งลด ทั้งแจก

 

 

เรียกว่ายังไงๆ ก็คุ้ม ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างแบรนด์ยักษ์ใหญ่ที่อยู่คู่คนไทยมาเป็นเวลานาน กับ iTrueMart อีคอมเมิร์สชั้นนำจากทรูฯ ดังซะขนาดนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักจริงไหมคะ หนุ่มๆ สาวๆ หลายคนคงอยากจะรู้โปรโมชั่นนี้แล้วใช่ไหมล่ะ งั้นรีบมาอัพเดตโปรโมชั่นนี้ก่อนใคร กับขั้นตอนการสั่งซื้อที่ไม่ยากเลย 



iTrueMart



 

เมื่อช้อปผลิตภัณฑ์ NIVEA ชิ้นใดก็ได้ ครบ 250 บาท รับไปเลย CASH VOUCHER 500 บาท จาก MANGO” แบรนด์ดังที่สาวๆ หลายคนรู้จักกันดี งานนี้สาวกแฟชั่นหรือบรรดาคนที่ชื่นชอบความสวยความงาม ห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะยิ่งช้อปมาก ก็ยิ่งรับ Cash Voucher มากเช่นกัน

 

 

แน่นอนว่าต้องมีคำถามที่ว่า เอ๊ะ!! แล้วถ้าไปช้อปที่อื่นจะได้โปรนี้ไหม ตอบให้เลยว่าที่อื่นไม่มีนะคะ เพราะโปรโมชั่นสุดพิเศษนี้มีแค่ที่ iTrueMart ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น อยากสวย หล่อ ครบเซ็ต คงต้องรีบๆ หน่อยก็ดีนะ โปรสุดเริ่ดและฟินได้ใจขนาดนี้ รับรองว่าเหล่าบิ้วตี้ทั้งหลายต้องนั่งช้อปรัวๆ กันอยู่แน่ๆ หากเพื่อนๆ ยังสงสัยและอยากได้ข้อมูลโปรโมชั่นนี้เพิ่มเติม สามารถเช็ครายละเอียดหรือติดต่อสอบถามได้ที่ iTrueMartทุกๆ ช่องทางในเวลาทำการได้เลยนะคะ อย่าลืมติดตามกันใหม่ในครั้งหน้า รับรองว่ามีโปรเด็ดดวงรับประกันความแรงมาอัพเดตกันอีกแน่นอน >> http://bit.ly/1L74vzV

 

 

โปรใหม่มาแรง คลิกเลย >> www.itruemart.com <<

Comment (2)

[Pict] comment 1
paijo | ผิวธรรมดา | 25-29 Yrs | รีวิว 01/01/2023 23:54

.


[Pict] comment 2
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -