ชวนสาว ๆ เปลี่ยนลุคให้แซ่บเว่อร์ ด้วยโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Blaune Creamy Foam Color

 

ต้องบอกเลยว่าสาว ๆ ในบ้านเราหลายคน เปลี่ยนสีผมกันบ่อยมาก ไม่ว่าจะทำสีเพื่อปกปิดผมขาวหรือเพราะอยากเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูไฉไลกว่าเก่า ซึ่งบางทีเราก็ไม่อยากไปทำที่ร้านให้เสียเวลา ราคาก็แพง แถมบางครั้งสีผมกลับไม่ตรงตามที่ต้องการอีกต่างหาก ดังนั้นทางเลือกที่สะดวกที่สุดคงต้องทำเองแล้วล่ะ แต่เอ...ผลิตภัณฑ์ชนิดใดที่จะตอบโจทย์ความต้องการของคุณผู้หญิงได้ตรงจุดมากที่สุดล่ะ ?

 

ครีมโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Blaune Creamy Foam Color จากประเทศญี่ปุ่น มาพร้อมกับส่วนผสมของสารบำรุงผมที่สำคัญ 2 ชนิด ได้แก่ Hydrolyzed Silk ที่ช่วยเคลือบปกป้องเส้นผม และ Royal Jelly Extract สารที่ให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม ไม่ให้ผมแห้งเสียง่าย แถมสีผมยังดูสวยให้ลุคที่ดูสดใสด้วย เพียงนวดโฟมให้เป็นครีม สีผมก็ติดชัดสม่ำเสมอ ได้ไม่ยาก

 

ไม่เพียงแค่นั้น คุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้ครีมโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Blaune สูตรใหม่นี้แตกต่างจากโฟมเปลี่ยนสีผมทั่วไป ก็คือครีมโฟมของ Liese จะมีความเข้มข้น ไม่ไหลเลอะเทอะ แถมยังกระจายครอบคลุมทั่วศีรษะได้ง่าย แม้บริเวณด้านหลังที่คุณมองไม่เห็นก็ไม่ใช่ปัญหา



Liese



ที่สำคัญ “โฟมเปลี่ยนเป็นครีม" ยิ่งนวดโฟมบนเส้นผมแล้ว ตัวโฟมจะเปลี่ยนเป็นครีมโฟมข้นขึ้น 4 เท่า !! มั่นใจได้เลยว่าสีผมจะสวยสม่ำเสมอเทียบเท่าครีมคัลเลอร์และปกปิดผมขาวได้แนบสนิท คราวนี้คุณจะได้สีผมสวยอย่างมีสไตล์และดูเด็กลงได้ทันตาเลยทีเดียว



Liese



ครีมโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Blune Creamy Foam Color มีสีแฟชั่นให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Pinkish Brown สำหรับสาวหวาน, Golden Brown หรือ Bronze Brown เพื่อลุคที่ดูเป็นธรรมชาติ, Beige Brown สำหรับคนที่อยากปรับลุคให้ดูสดใสร่าเริง และ Ash Beige เพื่อสาวเท่ที่อยากได้ลุคที่ดูแตกต่าง

 

สาว ๆ คนไหนที่อยากเปลี่ยนสีผมด้วยตัวเองแบบง่าย ๆ พร้อมเผยลุคใหม่ที่ดูสดใสแบบไม่ง้อร้านทำผมแล้วละก็ ต้องไม่พลาดครีมโฟมเปลี่ยนสีผม Liese Blune Creamy Foam Color สามารถหาซื้อได้ที่ร้าน Watson เท่านั้นนะคะ

Comment (1)

[Pict] comment 1
rockies123 | ผิวมัน | 25-29 Yrs | รีวิว 13/03/2023 09:17

^^

Post Comment : แสดงความคิดเห็น