New Products

[LUNASOL] LUNASOL 2010 Autumn Makeup Collection สัมผัสประกายเรืองรองแห่งแสงออโรร่า

Update : 10/09/2010

LUNASOL



          บริษัท คาเนโบ คอสเมติกส์ (ประเทศไทย) จำกัด แนะนำเมคอัพคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด LUNASOL 2010 Autumn Makeup Collection ภายใต้แนวคิด Auroral Purification โดดเด่นด้วย LUNASOL Aurorized Eyes อายแชโดว์พาเล็ต 5 สีที่มาพร้อมกับ Aurorized Color เพื่อเพิ่มประกายระยิบระยับให้กับดวงตา และ LUNASOL Gel Eyeliner อายไลเนอร์ 6 สีที่เข้าคู่กับ Aurorized Color ได้อย่างลงตัว ด้วยเนื้อเจลอันเป็นเอกลักษณ์ช่วยให้ลายเนอร์ที่ติดทนนานตลอดวัน พร้อมเมคอัพ Limited Edition 3 สีพิเศษให้เลือกสรรเฉพาะฤดูใบไม้ร่วงนี้ และเมคอัพครบไลน์ให้แต่งแต้มสีสันอันบริสุทธิ์อย่างสมบูรณ์แบบ

          สัมผัส LUNASOL 2010 Autumn Makeup Collection ได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมนี้ี้ ที่เคาน์เตอร์คาเนโบซากุระทุกสาขา

          รายละเอีดยผลิตภัณฑ์ LUNASOL Autumn 2010 ประกอบด้วย

LUNASOL Aurorized Eyes 5 สี อายแชโดว์พาเล็ต 5 สีที่รังสรรค์ความมหัศจรรย์และน่าค้นหาสู่ดวงตา โดดเด่นด้วย Aurorized Color เพิ่มประกายระยิบระยับบนเปลือกตาในขั้นตอนสุดท้ายให้เหมือนดั่งถูกโอบกอด ด้วยแสงอันงดงาม จำหน่ายในราคา 1,780 บาท



LUNASOL





LUNASOL



LUNASOL Gel Eyeliner 6 สี อายไลเนอร์ชนิดเจลที่รังสรรค์ดวงตาให้คมเข้มมีมิติ เนื้อผลิตภัณฑ์นุ่มลื่นอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเจลไลเนอร์ พร้อมส่วนผสมของ Black Pearl Pigment ช่วยให้ลายเนอร์ติดทนนานตลอดวัน พร้อมแปรงขนาดพกพาที่ช่วยให้วาดเส้นได้ง่ายตามใจต้องการ เติมเต็มช่องว่างระหว่างเส้นขนตาและขอบตาได้อย่างสมบูรณ์ จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



LUNASOL





LUNASOL



LUNASOL Full Glamour Lips S 10 สีสันใหม่กระจ่างใสสวยงามจาก Auroral Purification ให้ประกายระยิบระยับดั่งแสงออโรร่าและความชุ่มชื้นยาวนาน ด้วยส่วนผสมจาก Beauty Essence จำหน่ายในราคา 1,050 บาท



LUNASOL





LUNASOL



LUNASOL Coloring Cheeks (Refill) 2 สีใหม่ เพื่อพวงแก้มใสมีสุขภาพดี ด้วยการผสาน 3 โทนสีเข้าด้วยกัน อณูแป้งขนาดเล็กที่มีความชุ่มชื้น สามารถเกลี่ยได้อย่างกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกับผิว ไม่เป็นคราบ จำหน่ายในราคา 950 บาท



LUNASOL





LUNASOL



LUNASOL Aurorized Nuance Eyes (Limited Edition) อายแชโดว์สีเดี่ยว 3 สี ด้วยประกายเงินบริสุทธิ์และออโรไรซ์ เพิร์ล สะท้อนประกายระยิบระยับหลากสีสันบนเปลือกตาดั่งประกายแสงแห่งออโรร่า จำหน่ายในราคา 950 บาท



LUNASOL



Comment (0)
Post Comment : แสดงความคิดเห็น

- view all -

THE HIGHLIGHTER

- view all -